ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไท 1 เดินทางสะดกวรวดเร็ว ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมเดอ ไพรม์ รางน้ำ กรุงเทพฯ

De Prime Rangnam Hotel Bangkok

106/18 ถนน พญาไท – ถนน รางน้ำ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรมเดอ ไพรม์ รางน้ำ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไท 1 บรรยากาศโดยรอบเป็นส่วนตัวมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน พร้อมมีพร้อมที่นั่งเล่น อาบแดดรับแสงอุ่นๆ จากดวงอาทิตย์ และยังมีบาร์ริมสระน้ำให้คุณเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแก้วโปรด ห้องพักราคาไม่แพง มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ยามเช้าเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้คุณพักสบายสุดๆ ไม่ว่าจเป็นบริการรูมเซอร์วิส อาหารส่งตรงถึงห้องพัก ติดต่องานหรือท่องโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี อีกทั้งเครื่องนอน และเครื่องใช้ในห้องน้ำได้มาตรฐาน นอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม พักผ่อนได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม พาร์ควิว ราชปรารภ กรุงเทพฯ 

Parkview Ratchaprarop Bangkok

131/19 ซ.ราชปรารภ 12 แขวงมักกะสัน เขตราชวิถี กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรม พาร์ควิว ราชปรารภ กรุงเทพฯ  ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไท 1 พักผ่อนในบรรยากาศผ่อนคลาย กับที่พักที่ตกแต่งด้วยความเรียบง่ายสบายตา มีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นและศาลาในสวนเขียวขจี บรรยากศผ่อนคลายสุดๆ ราวกับอยุ่ที่สวนหลังบ้านของตัวเองมีสระว่ายน้ำหลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าพร้อมระเบียงชมวิวสุดชิว ทางโรงแรมให้บริการห้องพักราคาประหยัด ที่ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และมีห้องให้เลือกหลายมุุมตามความต้องการได้เลยค่า หากใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถจอดในที่พักได้ฟรี เดินทางสะดวกอยู่ห่างจากสถานีรถไฟมักกะสัน 3 กม. ตลาดประตูน้ำ 1 กม. รวมถึงร้านค้าและร้านอาหารที่หลากหลายริมถนนข้าวสาร 6 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม คิวบิก ประตูน้ำ กรุงเทพฯ

Cubic Pratunam Bangkok

21/1 ซอยเพชรบุรี 13 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 

โรงแรม คิวบิก ประตูน้ำ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไท 1 คุณจะได้พักผ่อนสบาย ๆ ในที่พักดีไซน์สุดเก๋ ตกแต่ง้วยความเรียบง่าย แต่เรียบหรู ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า บรรยากาศปลอดโปร่งมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ดีเยี่ยม ให้คุณได้ใช้เวลาในการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ทางโรงแรมมีห้องพักแบบหญิงล้วนพร้อมเตียง 2 ชั้นให้บริารด้วยนะคะ เหมาะมากๆ สำหรับกลุ่มคณะที่เข้าพักค่ะ อีกทั้งยังมีลอคเกอร์เก็บของด้วยสะดวกมากๆ เวลาเข้าพักหลายคน หรือหากเลือกแบบห้องพักส่วนตัวก็มีส่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครันเช่นกันค่ะ นอกจกานี้ที่พักยังมีร้านอาหาร บริการอาหารเช้า ห้องฟิตเนส บริการนวด และยังมีรถตุ๊กตุ๊ก รับส่งในพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 256 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมปิกนิก กรุงเทพฯ

Picnic Hotel Bangkok

39 ซอยรางน้ำ แขวงพญาไท เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10400 

โรงแรมปิกนิก กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไท 1 ที่นี่คุณจะได้พักสนบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายในทุกช่วงเวลา จากที่พักเดินทางสะดวกอยูาใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหารหลายแห่ง อยู่ไม่ไกลจากสวนสันติภาพ ตลาดประตูน้ำ อยู่ห่างจากสวนสัตว์ดุสิต 4 กิโลเมตร และห่างจากพระบรมมหาราชวัง 10 กิโลเมตร เที่ยวหรือทำธุระเรียบร้อยดี กลับมาพักผ่อนสบายๆ ในห้องพักสะอาด ราคาหลักร้อย มีทั้งแบบห้องพักส่วนตัว และห้องพักแบบรวมที่สามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 18 ท่าน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้การพักผ่อนอของคุณเต็มที่สุดๆ และถ้าหากตื่นเช้ามาไร้กังวลเรื่องความหิวได้เลยค่า ทางโรงแรมมีบริการอาหารเช้า ในบรรยากาศสุดแสนผ่อนคลายอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 940 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โทมัส กรุงเทพฯ

Hotel Thomas Bangkok

57 แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรม โทมัส กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไท 1 บรรยากาศสุดอบอุ่น ตกแต่งอย่างเรียบหรูโดยรอบร่มรื่นด้วยต้นไม้ และแต่งแต้มสีสันด้วยดอกไม้สีสดที่ออกดอกบานสะพรั่งสวยงาม ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมบริการรูมเซอร์วิส บริการทำความสะอาดรายวัน บริการซักรีด มีห้องน้ำส่วนตัวที่มีอ่างอาบน้ำแบบแช่ตัวให้ผ่อนคลายอีกด้วย รวมไปถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องที่ครบครัน นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการห้องอาหาร ร้านกาแฟ และมีบาร์ให้บริการเมนูอาหารและเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณในทุกวัน มีแผนกต้อนรับ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และถ้าหากใครเดินทาง้วยรถส่วนตัวสามรถจอดในบริเวณที่จอดรถของโรงแรมฟรี

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลพญาไท 1 เดินทางสะดกวรวดเร็ว ราคาสบายกระเป๋า