5 ที่พักใกล้พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ชะอำ แวะชมความงามพระที่นั่งสวยเรือนไม้สักทองริมทะเล

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของพรรณไม้ร่มรื่นและหาดทรายขาวตัวบ้านปลูกเรียงไปตามแนวชายฝั่งสร้างด้วยไม้สักทองทั้งหลัง วึ่งตัวบ้านมีใต้ถุนสูงรับลมทะเลได้ดีเย็นสบายตลอดทั้งวัน หลังคาทรงปั้นหยากันแดดและฝนได้ดีอีกด้วย มีแนวระเบียงเชื่อมองค์พระที่นั่งทั้งสามอย่างฝรั่ง ที่เรียกว่า คัฟเวอร์เวย์ เป็นเส้นทางที่ใช้เดินโดยไม่ต้องขึ้นลงบันใด ภายในพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ประกอบด้วย พระที่นั่งสามองค์ คือ พระที่นั่งสโมสรเสวกามาตย์ พระที่นั่งสมุทรพิมาน และพระที่นั่งพิศาลสาคร เรียกได้ว่าเป้นสถานที่ที่มีความสวยงามโออ่ามาก ๆ แบบที่ว่าชาวบ้านแบบเรา ๆ ทั้งหลายต้องหาโอกาสไปชมความงามนี้ให้ได้สักครั้งเลยค่ะ ใครมาเที่ยวชะอำต้องแวะมาเที่ยวที่ พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน เลยนะคะ บรรยากาศรอบ ๆ ร่มรื่นเย็นสบายมาก ๆ เลยค่า และวันนี้เช่นเคยเรารวมเอาที่พักใกล้พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน มาฝากกันด้วยนะคะ เลือกจองได้ตามที่ชอบเลยค่า^^

โอโย 607 หน้าวัง รีสอร์ต ชะอำ

OYO 607 Nawang Resort Cha Am

119/111 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

โอโย 607 หน้าวัง รีสอร์ต ชะอำ ที่พักใกล้พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ชะอำ ที่พักบรรยากาศร่มรื่นใกล้แหล่งชุมชน พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ราวกับอยู่บ้านของตัวเอง ห้องพักราคาหลักร้อย สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีพื้นที่สวนที่สามารถนั่งรับเพลิน ๆ ได้ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน มีบริการเช็คอินตลอด 24 ชั่วโมง และมีพื้นที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว อีกทั้งยังมีบริการทำความสะอาดรายวันให้ห้องพักของคุณสะอาดน่าพักอยู่เสมอ จากที่พักเดินทางได้อย่างสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟห้วยทรายเหนือ หาดชะอํา พระราชวัง มฤคทายวัน และสนามฟุตบอล

ราคาเริ่มต้นที่ 452 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซีบรีซ เกสต์เฮาส์ ชะอำ

Sea Breeze Guesthouse Cha Am

854/4 ถนนหาดสุขเสมอ ชายหาดชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120 

ซีบรีซ เกสต์เฮาส์ ชะอำ ที่พักใกล้พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ชะอำ ที่พักริมทะเลเดินเพียงไมกี่ก้าวก็ถึงทะเลแล้วค่า ทางที่พักมีห้องอาหาร ร้านกาแฟ บาร์ และยังมีบริการูมเซอร์วิส หากใครอยากชมวิวรอบๆ แบบสบายๆ ทางที่พักทีจักรยานให้เชา สามารถปั่นเล่นชมวิวหาดและทะเลสวยๆ ได้อย่างเพลินใจ ใครมาเที่ยวแบบครอบครัวทางท่พักมีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการด้วค่ะ ห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้สบายๆ ในบรรยากาศริมทะเลสดใส อีกทั้งที่พักยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย พาน้องๆ มาเล่นน้ำทะเลด้วยกันได้เลย และยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของชะอำค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน

Centra by Centara Cha Am Beach Resort Hua Hin

949/21 ซอยสวนสนลอย ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน ที่พักใกล้พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ชะอำ ห้องพักตกแต่งสไตล์มินิมอลมีระเบียงส่วนตัว ซึ่งสามารถมองเห็นวิวสวน สระว่ายน้ำ หรือวิวอ่าวตามมุมที่เลือกเข้าพัก ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก กว้างขวางพักสบายสุดๆ มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ เครื่องนอนดีหนานุ่มนอนพักผักได้อย่างเต็มอิ่ม รวมถึง มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ที่จะทำให้การติดต่องานบนโลกออนไลน์ไม่มีสะดุด นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหารสุดอร่อยให้คุณได้คลายหิว และเพลินเพลินกับการว่ายน้ำในสระน้ำกลางแจ้งวิวทะเลสดใส พร้อมสไลด์เดอร์ขนาดใหญ่ และยังมีพท้นที่สำหรับนอนอาบแดดริมสระอย่างกว้างขวางอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,260 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เบียงโค่ เฮ้า รีสอร์ท ชะอำ

Bianco House Resort Cha Am

990/11-15 ถ.พุหวาย ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120

เบียงโค่ เฮ้า รีสอร์ท ชะอำ ที่พักใกล้พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ชะอำ ที่พักสวยทันสมัย บรรยากาศไทยๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องพักราคาสบายกระเป๋า คุ้มค่ามากๆ มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เปิดม่านรับแสงจากธะรมชาติได้อย่างเต็มที่ สะดวกสุดๆ ทำให้การพักผ่อนหลังจากการเดินทางของคุณมีความสุขและสบาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดกะทัดรัดให้ได้ว่ายน้ำคลายร้อนเพลินๆ ถ้าหากมีเด็กๆ มาด้วยสามารถเล่นน่ำในสระได้เลยค่ะไม่ลึกมาก การเดินทางก็ง่ายด้วยค่ะจากที่พักอยุ่ไม่ไกลจากทะเล วนอุทยานชะอำ ปาล์มฮิลล์ กอล์ฟคลับ และท่ารถบัสสุวรรณภูมิ-หัวหิน ใชเวลาเดินทางไม่เกิน 15 นาทีเท่านั้นค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,040 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เลค วิว แอนด์ กอล์ฟ คลับ ชะอำ

Lake View Hotel And Golf Club Cha Am

80 หมู่ 4 ถ. หุ่บกระพง-ปราณบุรี ตำบลสามพระยา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

โรงแรม เลค วิว แอนด์ กอล์ฟ คลับ ชะอำ ที่พักใกล้พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ชะอำ ห้องพักราคาไม่แพง บรรยากาศปลอดโปร่งโล่งสบาย มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีและโทรทัศน์ มีตู้เย็นขนาดเล็กมี ครื่องชงกาแฟและพื้นที่นั่งเล่น อีกทั้งยังมีที่จอดรถและบริการอาหารเช้า รวมถึงร้านอาหารแบบเปิดโล่งมองเห็นวิวสวนสวยสบายตา เมีลาจน์/คาเฟ่บรรยากาศผ่อนคลาย รวมไปถึงร้านสะดวกซื้อ สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมอ่างจากุซซี่ ซาวน่า และห้องอบไอน้ำ รวมถึงทางวิ่งออกกำลังกาย สนามเทนนิส และโต๊ะบิลเลียดใหคุณได้ทำกิจกรรมอย่างไม่มีเบื่อ การเดินทางจากที่พักสะดวกอยู่ไม่ไกลจากธนาคาร เลควิวกอล์ฟคอร์ส และแม่กิมไล้ 

ราคาเริ่มต้นที่ 1,080 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ชะอำ แวะชมความงามพระที่นั่งสวยเรือนไม้สักทองริมทะเล