แนะนำที่พักใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ราคาไม่แพง พักสบาย เดินทางสะดวก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โอโย 429 บิลลาบอง รีสอร์ท ชะอำ เพชรบุรี

OYO 429 Billabong Resort Cha Am

1010 ตำบลห้วยทรายเหนือ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

โอโย 429 บิลลาบอง รีสอร์ท ชะอำ ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี โดยรอบบรรยากาศดีมากๆ มีความเขียวขจีของท้องทุ่ง ผ่อนคลายสุดๆ ให้บริการห้องพักรคาประหยัด มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ และรูมเซอร์วิส ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณรู้สึกสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์สัญญาณดาวเทียม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ภายในที่พักมีร้านอาหารและบาร์เครื่องดื่มที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณสะดวกมากขึ้น อร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ตลอดวัน อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจาก ธนาคาร เลควิวกอล์ฟคอร์ส และแม่กิมไล้

ราคาเริ่มต้นที่ 385 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา โฮเทล ชะอำ

Springfield Village Golf & Spa Hotel Cha Am

208/1 หมู่ 2 ตำบลสามพระยา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

โรงแรม สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา ชะอำ ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ที่พักบรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งอย่างหรูหราทันสมัย ห้องพักราคาไม่แพง ภายในบรรยากาศอบอุ่นชวนผ่อนคลาย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี เคเบิลทีวีเพลิดเพลินกับรายการออนไลน์และออฟไลนืได้อย่างสนุกนาน และมีอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ รวมถึงตู้เย็นขนาดเล็ก อ่างน้ำวน และระเบียงที่มีพื้นที่กว้างขวาง ชมวิวธรรมชาติโดยรอบได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีบริการอาหารในห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการอาหารเช้าฟรี มีบาร์ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ รวมถึงสปา สนามกอล์ฟ และพื้นที่ทำกิจกรรมที่มีทั้งการปีนหน้าผาจำลองและยิงธนู

ราคาเริ่มต้นที่ 1,950 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แมงโก สปา คันทรี คลับ เพชรบุรี

Mango Spa Country Club  Phetchaburi

320 หมู่1 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหินจ.เพชรบุรี 77110 

แมงโก สปา คันทรี คลับ เพชรบุรี ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี รอบ ๆ ที่พักบรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบเอื้อต่อการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ฟิตเนส สนามกอล์ฟ บริการนวดสปา รวมถึงสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำเด็ก บาร์ และที่จอดรถฟรี เป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักทั้งครอบครัวราคาไม่แพงพักสบายมาก ๆ ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันบรรยากาศเป็นกันเองเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ใครมาเที่ยวหรือมาทำธุระแถว ๆ นี้ ปักหมุดแวะมาพักที่นี่เลยค่า คุ้มค่าคุ้มราคามาก

ราคาเริ่มต้นที่ 730 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แบล็ค เมาน์เทน หัวหิน รีสอร์ท เพชรบุรี

Black Mountain Hua Hin Resort  Phetchaburi

1 หมู่ 2 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.เพชรบุรี 77110 

แบล็ค เมาน์เทน หัวหิน รีสอร์ท เพชรบุรี ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ที่พักสวยบรรยากาศดีเหมาะกับการพักผ่อนทั้งครอบครัว มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับเด็กและสำหรับผู้ใหญ่ สนามกอล์ฟ สปา สนามเด็กเล่นรวมถึงบริการที่ครบครันช่วยให้การพักผ่อนของคุณเต็มที่และผ่อนคลายตอบโจทย์การเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่ะ ห้องพักของที่นี่สะอาดบรรยากาศปลอดโปร่งแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว มีมุมครัวขนาดเล็กเข้าพักทั้งครอบครัวได้สะดวกมาก ๆ ค่ะหรือจะเข้าพักแบบกลุ่มเพื่อนก็สะดวกสบายเช่นกันนะคะ ที่สำคัญห้องพักราคาไม่แพงด้วย ใครมาเที่ยวเพชรบุรีต้องปักหมุดมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 4,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านมีสุข สปา แอนด์ รีสอร์ต เพชรบุรี

Baan Me Suk Spa & Resort  Phetchaburi

1500 ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

บ้านมีสุข สปา แอนด์ รีสอร์ต เพชรบุรี ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี รีสอร์ทสวยตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย มาพร้อมบริการที่ดีเยี่ยมห้องพักสะอาดกว้างขวางมีพื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหารพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ หากรู้สึกร้อนแวะมาใช้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งของรีสอร์ทได้ และยังมีบริการอุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ห้องอาหหาร ห้องฟิตเนส บาร์ริมสระน้ำพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายในบรรยากาศที่ร่มรื่นเงียบสงบเข้าพักได้ทั้งครอบครัวเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ราคาไม่แพง พักสบาย เดินทางสะดวก