แนะนำที่พักใกล้ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ จ.ชลบุรี ขอพรทั้งทีต้องจัดให้ปัง ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ เป็นศาลเจ้าที่มีชื่อเสียงในจังหวัดชลบุรี มีชื่อเสียงในเรื่องการให้โชคทางด้านการค้าและความสำเร็จในเรื่องการงาน ศาลเจ้าสร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรมจีนที่งดงาม ประกอบไปด้วยวิหารสี่ชั้น ศาลา และน้ำพุที่มีความยิ่งใหญ่และสวยงาม ในช่วงตรุษจีนมีผู้คนหลั่งไหลมาไหว้ขอพรและฝากดวงแก้ปีชงกันอย่างคับคั่ง และยังมีองค์ไท้ส่วยเอี้ยครบ 60 องค์เพื่อให้ทุกคนขอพรได้ตรงตามปีเกิดอีกด้วย หลายคนคงอยากจะมาขอพรให้ประสบความสำเร็จกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ มาฝากกันด้วย เพื่อการเดินทางที่สะดวก ขอพรได้รวดเร็วทันใจสุดๆ จะมีที่ไหนถูกอกถูกใจ น่าเข้าพักบ้างตามมาดูกันเยค่ะ

ทามาริน่า รีสอร์ท ชลบุรี 

Tamarina Resort Chonburi

23/9 ถนนบางแสน ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000 

ทามาริน่า รีสอร์ท ชลบุรี  ที่พักบรรยากาศร่มรื่น รายล้อมด้วยเหล่าบรรดาต้นไม่ที่เรียงรายอย่างเป็นระเบียบตลอดทางเดิน มีที่จอดรถกว้างขวาง ห้องพักราคาไม่แพง สะอาด กว้างขวาง มีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วย ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลายท่ามกลางรีสอร์ทริมทะเล ที่นี่ไม่มีหาดทรายสำหรับการลงเล่นน้ำนะคะ เหมาะกับผู้ที่ต้องการพักผ่อนสบายๆ ไม่รีบเร่ง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองเห็นวิวทะเลกว้างได้อย่างาชัดเจน ตกเย็นดื่มด่ำกับวิวพระอาทิตย์ตกดินซึ่งมีความโรแมนติกและอบอุ่นมากๆ ที่พักใกล้ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ อีกทั้งยังเดินทางไปยังสถานที่น่าสนใจได้อีกหลายแห่ง เช่น ตลาดเก่าอ่างศิลา 133 ปี เขาสามมุก และหาดบางแสน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,303 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมครก บูติค แอนด์ บิสโตร ชลบุรี

Kroque Boutique and Bistro Hotel Chonburi

33/3 หมู่ที่ 5 ถนนบางแสน-อ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000 

โรงแรมครก บูติค แอนด์ บิสโตร ชลบุรี ที่พักราคาไม่แพง ระดับ 3 ดาว บรรยากาศริมทะเลสุดชิว มีบาร์และร้านอาหารริมทะเลสุดโรแมนติก มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ห้องพักกว้างขวาง สะอาด บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และบริการรูมเซอร์วิส มีที่จอดรถ และยังมีบริการจักรยานให้ใช้ฟรี เพื่อปั่นรับลม ชมวิวทะเลในบริเวณรอบๆได้อีกด้วย ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น กาต้มน้ำ ฝักบัว ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน และพื้นที่นั่งเล่น จากที่พักเดินทางสะดวก อยู่ใกล้แหล่งชุมชน และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น ใกล้ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ ตลาดปลาอ่างศิลา วิหารเทพสถิตพระกิติเฉลิม วัดโกมุทรัตนาราม และหาดบางแสน และยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงตลาดและโรงพยาบาลอีกหลายแห่ง

ราคาเริ่มต้นที่ 1,303 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม วัน บีท วินเทจ แอนด์ บิสโทร ชลบุรี

One Beat Vintage&Bistro Chonburi

75/35-36 ถนนอ่างศิลา-บางแสน ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000

โรงแรม วัน บีท วินเทจ แอนด์ บิสโทร ชลบุรี ที่พักราคาไม่แพง ห่างจากหาดบางแสนเพียง 3.5 กิโลเมตร มีบริการและสิ่งอำนวยควาสะดวกที่จะช่ยให้การพักผ่อนของคุณสะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถสำหรับสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ ซึ่งสามารถจอดหน้าห้องพักได้เลย มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง รวมไปถึงบริการทำความสะอาดรายวัน และบริการซักรีด ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง มีโทรทัศน์ดาวเทียม ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเขียนหนังสือ เครื่องใช้ในห้องน้ำ อีกทั้งจากที่พักยังเดินทางสะดวกใกล้ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ วัดโกมุทรัตนาราม เขาสามมุก วัดแสนสุข เมืองสวรรค์แดนนรก และตลาดปลาอ่างศิลา โดยใช้เวลาเดินทางราว 10-15 นาทีเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 883 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดย์ 2 ชลบุรี

Day II Hotel Chonburi

49/11 ถนน บางแสน-อ่างศิลา ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

โรงแรมเดย์ 2 ชลบุรี ที่พักสุดเป็นกังเองอยู่ใกล้ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ ที่พักสะดวกสบายได้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ห้องพักราคาหลักร้อย สะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีโทรทัศน์ดาวเทียมหรือเคเบิล อินเทอร์เน็ต Wi-Fi – ฟรี เครื่องปรับอากาศ บริการรูมเซอร์วิส รวมถึงมีบริการทำความสะอาดรายวัน ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บริการฝากสัมภาระ ร้านมินิมาร์ท ที่จอดรถฟรี และมีจักรยานให้เช่าอีกด้วย และยังมีอุปกรณ์บาร์บีคิวให้บริการด้วย เหมาะกับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบเรียบง่ายแต่สะดวกสบาย เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ใกล้ตลาดปลาอ่างศิลา ตลาดประมงท่าเรือพลี และหาดบางแสน

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เซนทรัล เพลส อ่างศิลา ชลบุรี

Central Place Angsila Chonburi

100/12 หมู่ 1 ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20000

โรงแรม เซนทรัล เพลส อ่างศิลา ชลบุรี ที่พักใกล้ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ ไม่ไกลจากเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี สะพานปลาอ่างศิลา หาดบางแสน และนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร พักผ่อนสบายๆ ห้องพักราคาไม่แพง กว้างขวาง สะอาด พักผ่อนได้อย่างสบาย มีระเบียง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรีให้การติดต่อทางออนไลน์ของคุณเป็นไปอย่างลื่นไหล อีกทั้งยังมีบริการหนังสือพิมพ์ในล็อบบี้ (ฟรี) บริการซักรีด/ซักแห้ง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง สามารถใช้บริการรับ-ส่งสนามบินได้ (คิดค่าบริการนะคะ) หากใครเดินทางด้วยรถยนต์ทางที่พักมีที่จอดรถฟรี ในทุกห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบนสัญญาณเคเบิล ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรี

ราคาเริ่มต้นที่ 530 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้ศาลเจ้าหน่าจาซาไท้จื้อ จ.ชลบุรี ขอพรทั้งทีต้องจัดให้ปัง ๆ