แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลวิภาวดี กรุงเทพฯ ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลวิภาวดี โรงพยาบาลที่มีทีมแพทย์และบุคคลากรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทุกสาขาให้บริการรักษาและให้คำปรึกษา และตรวจวินิจฉัยบำบัดโรคให้กับคนไข้อย่างตรงไปตรงมา พร้อมด้วยอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีรถพยาบาลรับ-ส่งทั่วประเทศ และเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย สำหรับใครที่ต้องเดินทางมาเข้าใช้บริการที่โรงพยาบาลวิภาวดี วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลวิภาวดี กรุงเทพฯ มาฝากกันด้วยค่ะ เผื่อว่าใครที่กำลังวางแผนการเดินทางและกำลังมองหาที่พักอยู่ จะได้มีตัวเลือกที่พักก่อนการเดินทาง เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยนะคะ จะมีที่ไหนน่าพักกันบ้าง ตามไปดูกันเลยค่า

รูม แอท วิภา เกสท์เฮาส์ กรุงเทพฯ

Room @ Vipa Guest House Bangkok

71/14 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

รูม แอท วิภา เกสท์เฮาส์ กรุงเทพฯ ที่พับรรยากาศสบายๆ อยู่ใกล้โรงพยาบาลวิภาวดี กรุงเทพฯ ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย บรรยากาศผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ห้องพักราคาประหยัด สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนมินิมอล เข้าพักได้สูงสุดถึง 4 ท่าน (บางห้อง) ให้การติดต่อบนโลกออนไลนืของคุณเป็นไปอย่างราบลื่นด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี หรือจะผ่อนคลายกับทีวีจอแบบพร้อมรายการโปรดที่คุณจะต้องสนุกทุกครั้งที่รับชม นอกจากนี้ยังมีบริการรูมเซอร์วิส ตู้เย็น ไมโครเวฟ ห้องครัวส่วนกลาง คาเฟ่ทีบริการอาหารไทยและอาหารอิตาลี และยังมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่จะทำความสะอาดเสื้อผ้าของคุณให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ

ราคาเริ่มต้นที่ 519 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ชินนามอน เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

CINNAMON RESIDENCE Bangkok

62/67 ซอย วิภาวดีรังสิต 42 แขวง ลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

โรงแรม ชินนามอน เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ โรงแรมทันสมัยในย่านจตุจักร ใกล้โรงพยาบาลวิภาวดี กรุงเทพฯ มีบริการที่จอดรถและรถรับ-ส่งในพื้นที่ฟรี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมาย เช่น ร้านอาหาร/บาร์สุดทันสมัย ล็อบบี้เลาจน์บรรยากาศสบายๆให้ได้พักผ่อนตามอัธยาศัย รวมถึงมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและห้องฟิตเนส ทางโรงแรมให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลายในบรรยากาศสุดสบายราวกับเป็นบ้านของตัวเอง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีครั้วขนาดเล็ก ทีวีจอแบน พื้นที่รับประทานอาหาร รวมถึงมีบริการรูมเซอร์วิส จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจาก สถานีรถไฟรางเดียว และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ราคาเริ่มต้นที่ 1,443 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สยามพาราไดซ์ กรุงเทพฯ

Siam Paradise Hotel Bangkok

44/49 ถนนงามวงศ์วาน แขวง ลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

โรงแรม สยามพาราไดซ์ กรุงเทพฯ ห้องพักราคาไม่แพงสไตล์มินิมอลตกแต่งอย่างทันสมัย มีบริการอินเทรอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และฝักบัวเรนชาวเวอร์ บรรยากาศโปร่งสบาย ด้านในมีพื้นที่นั่งเล่น มีอ่างน้ำวน ซึ่งในแต่ละห้องพักจะมีความแตกต่างกันออกไป ด้วยขนาดและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจกานี้ทางที่พักยังมีบริการร้านอาหารในบรรยากาศสุดสบาย มีคาราโอเกะ สปาพร้อมซาวน่า ห้องฟิตเนส อ่างน้ำร้อน และบริการนวดแผนไทย ที่พักอยู่ใกล้โรงพยาบาลวิภาวดี กรุงเทพฯ 970 เมตร ห่างจากป้ายรถประจำทางเพียง 1 นาที ร้านโครงการหลวง  1 กิโลเมตร ตลาดนัดจตุจักร 5.8 กิโลเมตร สยามพารากอนและถนนข้าวสาร 12 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 1,671 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลวิภาวดี กรุงเทพฯ ราคาสบายกระเป๋า