ที่พักใกล้โรงพยาบาลจักษุรัตนิน กรุงเทพฯ เพราะดวงตา คือหน้าต่างของหัวใจ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลจักษุรัตนิน โรงพยาบาลเฉพาะทางตาแห่งแรกของประเทศไทย ก่อตั้ง ในปี พ.ศ. 2507 โดยศาสตราจารย์นายแพทย์อุทัย รัตนิน ซึ่งเป็นผู้ค้นคว้าวิจัยลักษณะภายในของจอประสาทตา(Peripheral Retina) ในภาวะปกติได้สำเร็จ ซึ่งโรงพยาบาลจักษุรัตนิน มีความมุ่งมั่นด้านดวงตา อย่างไม่หยุดยั้งเป็นรากฐานการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและเป็นที่ยอมรับในวงการจักษุวิทยาของโลกและยังเป็นผู้บุกเบิกการพัฒนาวิทยาการ และเทคโนโลยีการรักษาตาของไทย ให้เทียบเท่าสากล เคยได้ยินคำว่าดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจไหมคะ เพระาดวงตาจะบอกทุกอย่างที่อยู่ในใจของเราออกมา เพราะฉะนั้นเราจึงต้องดูแลรักษาดวงตาของเราให้ดีอยู่เสมอจริงไหมคะ ใครที่กำลังมองหาโรงพยาบาลตาที่รักษาดี บริการเยี่ยม ที่นี่เป็นอีกแห่งที่แนะนำให้มาใช้บริการเลยค่ะ มีแพ็คเกจทำตาสองชั้นด้วยนะคะ ใครแวะมาใช้บริการอย่าลมหาที่พักใกล้โรงพยาบาลจักษุรัตนิน ไว้นะคะ จะได้เดินทางสะดวก ประหยัดเวลามากๆ เลยค่ะ

โรงแรม ดี วารี เอ็กซ์เพรส มักกะสัน กรุงเทพมหานคร

D Varee Xpress Hotel Makkasan Bangkok

1643/3 ถนนเพชรบุรี แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรม ดี วารี เอ็กซ์เพรส มักกะสัน กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้โรงพยาบาลจักษุรัตนิน กรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งเรียบหรู สว่างสดใส เปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนในบรรยากาศที่สบายราวกับอยู่ทีี่บ้านของตัวเอง อีกทั้งในที่พักมีบริการส่วนกลางที่กว้างขวาง มีที่จอดรถฟรี มีบริการนำเที่ยวแนววัฒนธรรม เช่นการไปชมวัวาอารามต่างๆ รวมไปถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี และบริการซักรีดอีกด้วย จากที่พักเดินทางได้สะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสันและสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรีโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 5 นาที ห่างจากศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 เพียง 5 นาทีเมื่อเดินทางด้วยรถยนต์ และจากสถานีรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสันไปยังสนามบินสุวรรณภูมิใช้เวลาเดินทาง 15 นาทีเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อโศก เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท บาย ยูเอชจี กรุงเทพมหานคร

Asoke Residence Sukhumvit by UHG Bangkok

 235/20-25 ซอย สุขุมวิท 21 แขวง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โรงแรม อโศก เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท บาย ยูเอชจี กรุงเทพมหานคร โรงแรมหรู อยู่ใกล้โรงพยาบาลจักษุรัตนิน กรุงเทพฯ โรงแรมตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท มีความทันสมัย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่น่าประทับใจ จากที่พักใช้เวลาเดินไปยังท่าเรือเพียง 3 นาที และอยู่ห่างจากตลาดประตูน้ำเพียง 3 กิโลเมตร ในที่พักมีบริการอาหารเช้า มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ช่วยคลายร้อนในวันที่อากาศอบอ้าวได้อย่างสดชื่น อีกทั้งยังมีบริการห้องฟิตเนสให้หุ่นของคุณฟิตเฟิร์มอยู่เสมอ และมีพื้นที่สำหรับจอดรถที่มีความปลอดภัย ตัวห้องพักสะอาด กว้างขวาง เริ่มต้นที่ราคาหลักร้อย มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ทีวีจอแบน ตู้เย้นขนาดเล็ก เครื่องชงชากาแฟ และมีระเบียงให้เปิดรับลมธรรมชาติได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,409 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เอฟเอ็กซ์ เมโทรลิ้งค์ มักกะสัน กรุงเทพมหานคร

FX HOTEL METROLINK MAKKASAN Bangkok

57 ถ. อโศก-ดินแดง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 1031

โรงแรม เอฟเอ็กซ์ เมโทรลิ้งค์ มักกะสัน กรุงเทพมหานคร โรงแรมเรียบง่ายทันสมัย อยู่ใกล้โรงพยาบาลจักษุรัตนิน กรุงเทพฯ เดินเท้าได้ในระยะทางเพียง 220 เมตร มีร้านอาหารสุดหรูที่ตกแต่งแบบอินดัสเทรียลพร้อมบาร์คอยให้บริการ อีกทั้งยังมีบริการห้องฟิตเนส ระเบียงบนชั้นดาดฟ้าที่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างน้ำร้อน และบริการบาร์ มองเห็นวิวเมืองกรุงได้อย่างชัดเจน ห้องพักราคาหลักร้อย ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ดูเรียบหรู ภายในมีพื้นที่ใช้สอยอย่างสะดวกสบาย มีมินิบาร์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย โต็ะทำงาน และมีบริการรูมเซอร์วิสด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกตั้งอยู่ใกล้กับถนนสายหลัก ใช้เวลาเดินไปยังสถานีรถไฟแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสันเพียง 4 นาที และอยู่ห่างจากห้างสรรพสินค้า เทอร์มินอล 21 ซึ่งเป็นแหล่งช็อปปิ้งและความบันเทิงสุดหรูเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 722 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สวูเทล กรุงเทพมหานคร

Swutel Bangkok

114 ซอย สุขุมวิท 21 แขวง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โรงแรม สวูเทล กรุงเทพมหานคร พักผ่อนกับบรรยากาศสบายๆ ที่พักใกล้โรงพยาบาลจักษุรัตนิน กรุงเทพฯ อยู่ในที่ตั้งที่เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดินเพชรบุรี โดยใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที ห่างจากท่าเรือโดยสารคลองแสนแสบ 3 นาที และห่างจากตลาดประตูน้ำ 2 กิโลเมตร ห้องพักราคาสบายกระเป๋าตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีทีวีจอแบน เครื่องเล่นดีวีดี และอินเทอร์เนฅ็ตไร้สาย (Wi-Fi) ให้คุณสนุกกับการท่องโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุด มีไมโครเวฟและพื้นที่นั่งเล่น นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารเช้า มีเลานจ์บรรยากาศผ่อนคลาย พร้อมหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานที่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน รวมถึงมีห้องรับประทานอาหารและพื้นที่จัดประชุมอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แลงคาสเตอร์ กรุงเทพมหานคร 

Lancaster Bangkok

1777 ถนน เพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรม แลงคาสเตอร์ กรุงเทพมหานคร  โรงแรมหรูทันสมัย อยู่ใกล้โรงพยาบาลจักษุรัตนิน กรุงเทพฯ ห้องพักสุดหรูราคาไม่แพง มีห้องอาบน้ำลายหินอ่อนที่ล้อมรอบด้วยกระจกพร้อมฝักบัวเรนชาวเวอร์และอ่างอาบน้ำให้คุณได้ใช้เวลาผ่อนคลายอย่างเต็มที่ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย ( Wi-Fi )ฟรี มีบริการให้ยืมแท็บเล็ต พร้อมทั้งมินิบาร์และทีวีจอแบน ส่วนห้องสวีทจะมีห้องครัวและอ่างน้ำวนเพิ่มเข้ามาอีกด้วย อีกทั้งทางโรงแรมยังมีบริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง มีร้านอาหารบรรยากาศสบาย มีบาร์ รวมถึงคิดส์คลับ สปา ฟิตเนส และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า พร้อมบาร์ริมสระที่มองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน

ราคาเริ่มต้นที่ 2,359 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลจักษุรัตนิน กรุงเทพฯ เพราะดวงตา คือหน้าต่างของหัวใจ