แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลผิวหนังอโศก กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลผิวหนัง อโศก โรงพยาบาลผิวหนังแห่งแรกของเมืองไทย ให้บริการด้านผิวหนัง และความงามครบวงจร โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง นอกจากจะให้บริการเกี่ยวกับผิวหนังแล้ว โรงพยาบาลผิวหนัง อโศก ยังให้บริการด้านศัลยกรรมความงามโดยเฉพาะ โดยศัลยแพทย์เฉพาะทางที่มีความรู้และประสบการณ์ในทุกขั้นตอนของการดูแลรักษาจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการรักษาและการบริการที่ดีอย่างแน่นอนเลยค่ะ ซึ่งในปัจจุบันผู้คนเริ่มหันมาสนใจในการดูแลความสวยงามกันมากขึ้น โดยการพบแพทย์ผิวหนัง หรือแพทย์ศัลยกรรมไม่เพียงแต่เพื่อความงามเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการรักษาโรคผิวหันง หรือการศัลยกรรมเพื่อให้การใช้ชีวิตประจำวันดีขึ้นอีกด้วย วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลผิวหนัง อโศก มาฝากกันด้วยนะคะ เผื่อใครเดินทางมากรุงเทพฯ ก็ต้องอยากผิวสวยกันอยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะ เลือกที่พักใกล้เดินทางสะดวก ประหยัดเวลา และพักผ่อนสบายอีกด้วยค่ะ

โรงแรม เอฟเอ็กซ์ เมโทรลิ้งค์ มักกะสัน กรุงเทพมหานคร

FX HOTEL METROLINK MAKKASAN Bangkok

57 ถ. ดินแดง แขวง มักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 1031

โรงแรม เอฟเอ็กซ์ เมโทรลิ้งค์ มักกะสัน กรุงเทพมหานคร โรงแรมเรียบง่ายทันสมัย อยู่ใกล้โรงพยาบาลผิวหนังอโศก กรุงเทพฯ เดินเท้าได้ในระยะทางเพียง 220 เมตร มีร้านอาหารสุดหรูที่ตกแต่งแบบอินดัสเทรียลพร้อมบาร์คอยให้บริการ อีกทั้งยังมีบริการห้องฟิตเนส ระเบียงบนชั้นดาดฟ้าที่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างน้ำร้อน และบริการบาร์ มองเห็นวิวเมืองกรุงได้อย่างชัดเจน ห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ดูเรียบหรู ภายในมีพื้นที่ใช้สอยอย่างสะดวกสบาย มีมินิบาร์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย โต็ะทำงาน และมีบริการรูมเซอร์วิสด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกตั้งอยู่ใกล้กับถนนสายหลัก ใช้เวลาเดินไปยังสถานีรถไฟแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสันเพียง 4 นาที และอยู่ห่างจากห้างสรรพสินค้า เทอร์มินอล 21 ซึ่งเป็นแหล่งช็อปปิ้งและความบันเทิงสุดหรูเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ดี วารี เอ็กซ์เพรส มักกะสัน กรุงเทพมหานคร

D Varee Xpress Hotel Makkasan Bangkok

1643/3 ถนน เพชรบุรี แขวง มักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรม ดี วารี เอ็กซ์เพรส มักกะสัน กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้โรงพยาบาลผิวหนัง อโศก กรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีการตกแต่งเรียบหรู สว่างสดใส เปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนในบรรยากาศที่สบายราวกับอยู่ทีี่บ้านของตัวเอง อีกทั้งในที่พักมีบริการส่วนกลางที่กว้างขวาง มีที่จอดรถฟรี มีบริการนำเที่ยวแนววัฒนธรรม เช่นการไปชมวัวาอารามต่างๆ รวมไปถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี และบริการซักรีดอีกด้วย จากที่พักเดินทางได้สะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสันและสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรีโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 5 นาที ห่างจากศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 เพียง 5 นาทีเมื่อเดินทางด้วยรถยนต์ และจากสถานีรถไฟแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสันไปยังสนามบินสุวรรณภูมิใช้เวลาเดินทาง 15 นาทีเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 526 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เอ็กซ์ 9 โฮสเทล กรุงเทพมหานคร

X9Hostel Bangkok

278/24 ซอยเลิศแก้ว 2 ถนน อโศก-ดินแดง แขวง บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพเทพมหานคร 10310

เอ็กซ์ 9 โฮสเทล กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้โรงพยาบาลผิวหนัง อโศก กรุงเทพฯ มีการตกแต่งผสานระหว่างการตกแต่งสไตล์ยุโรปและการตกแต่งแบบวินเทจ ห้องพักโฮสเทลราคาไม่แพงสะอาด คุณสามารถเลือกเข้าพักทั้งแบบห้องส่วนตัวหรือห้องนอนรวมได้ มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีเครื่องปรับอากาศ เตียงสองชั้น มีทั้งห้องน้ำส่วนตัวและห้องน้ำส่วนกลางที่มีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีโคมไฟสำหรับอ่านหนังสือกลางคืนด้วย ที่่พักบรรยากาศเป็นกันเอง มีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง มีโต๊ะทานอาหารขนาดใหญ่ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดินพระราม 9 และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 ซึ่งมีแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารต่าง ๆ อยู่มากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 756 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม พาโซ่ รัชดา ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพมหานคร

Praso Ratchada Private Residence Bangkok

502/59 ซ.อยู่เจริญ ถ.ดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรม พาโซ่ รัชดา ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพมหานคร ที่พักบรรยากาศสบาย อยู่ใกล้โรงพยาบาลผิวหนังอโศก กรุงเทพฯ ห้องพักเรียบง่ายราคาสบายกระเป๋า เปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก ส่วนในห้องที่อัปเกรดจะมีครัวขนาดเล็กเพิ่มเข้ามาอีกด้วย นอกจากนี้ที่พักยังมีบริการที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ มีเลาจน์บรรยากาศสบายๆ มีคาเฟ่พร้อมเครื่องดื่มที่หลากหลาย และบริการห้องฟิตเนส ที่พักอยู่ในย่านที่เดินทางสะดวกอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพระราม 9 และศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์เพียง 6 นาที และอยู่ห่างจากตลาดประตูน้ำซึ่งเป็นแหล่งรวมสตรีทฟู้ดเพียง 4 กิโลเมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 727 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แลงคาสเตอร์ กรุงเทพมหานคร 

Lancaster Bangkok

1777 ถนน เพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรม แลงคาสเตอร์ กรุงเทพมหานคร  โรงแรมหรูทันสมัย อยู่ใกล้โรงพยาบาลผิวหนัง อโศก กรุงเทพฯ ห้องพักสุดหรูราคาไม่แพง มีห้องอาบน้ำลายหินอ่อนที่ล้อมรอบด้วยกระจกพร้อมฝักบัวเรนชาวเวอร์และอ่างอาบน้ำให้คุณได้ใช้เวลาผ่อนคลายอย่างเต็มที่ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย ( Wi-Fi )ฟรี มีบริการให้ยืมแท็บเล็ต พร้อมทั้งมินิบาร์และทีวีจอแบน ส่วนห้องสวีทจะมีห้องครัวและอ่างน้ำวนเพิ่มเข้ามาอีกด้วย อีกทั้งทางโรงแรมยังมีบริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง มีร้านอาหารบรรยากาศสบาย มีบาร์ รวมถึงคิดส์คลับ สปา ฟิตเนส และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า พร้อมบาร์ริมสระที่มองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน

ราคาเริ่มต้นที่ 2,222 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลผิวหนังอโศก กรุงเทพฯ