ที่พักใกล้เจพาร์ค ศรีราชา ที่ชอปสไตล์ญี่ปุ่น ชอปเพลินเกินห้ามใจ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เจพาร์ค ศรีราชา ตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยรอบจำลองบรรยากาศของญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ให้ความรู้สึกเหมือนเปิดวาร์ปไปญี่ปุ่นจริงๆ เลยค่ะ เหมาะสำหรับมาเดินชิล ทานอาหารกับครอบครัว หรือจะมาถ่ายรูปสวยๆ ก้มีหลายมุมให้เลือกค่า ภายในมีร้านค้า ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น มีซูชิ ราเม็ง บุฟเฟต์ มากมายหลายร้านจนเลือกไม่ถูกเลยล่ะค่า มีให้เช่าชุดยูกาตะถ่ายรูปสวยๆ กันด้วยนะคะใครที่มาเที่ยวชลบุรี ต้องไม่พลาดที่จะมาเช็คอินแชะรูปลงโซเชียลอวดเพื่อนๆ กันสักหน่อย เรารวมเอาที่พักใกล้เจพาร์ค ศรีราชา มาฝากด้วยนะคะ เผื่อใครมาเที่ยวจะได้จองที่พัก พร้อมเข้าอยู่ แถมยังเดิทางสะดวก พักสบาย ราคาไม่แพงด้วย จะได้เที่ยวอย่างไร้กังวลและสนุกสุดๆ ไปเลยค่ะ

สไมล์ รีสอร์ต ศรีราชา

Smile Resort Sriracha

144/29 ม.9 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110 

สไมล์ รีสอร์ต ศรีราชา โรงแรมบรรยากาศร่มรื่น ใกล้เจพาร์ค ศรีราชา มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักสะอาด ราคาหลักร้อย มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ดาวเทียมหรือเคเบิล ครัวขนาดเล็ก อินเทอร์เน็ต Wi-Fi – ฟรี อุปกรณ์รีดผ้า มีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง มีร้านมินิมาร์ทให้บริการของใช้จำเป็นและของทานเล่น มีตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ใครชอบการปิ้งย่างหอมๆ ทางที่พักมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้บริการด้วย เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ มีที่จอดรถฟรีสำหรับผู้เดินทางด้วยรถยนต์ รวมไปถึงมีบริการคอนเซียร์จ บริการซักรีด บริการฝากสัมภาระ และบริการทำความสะอาดรายวัน การเดินทางจากที่พักก็สะดวกมากๆ อยู่ไม่ไกลจากสวนเสือศรีราชา ศูนย์วิจัยพันธุ์สัตว์ป่าบางพระ

ราคาเริ่มต้นที่ 786 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอ โคโค่เฮาส์ ศรีราชา

De Coco House Sriracha

144/33 ซ.นาเพรา 3 ม. 5 แหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110

โรงแรม เดอ โคโค่เฮาส์ ศรีราชา ที่พักสไตล์บังกะโลราคาประหยัดตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา อยู่ใกล้เจพาร์ค ศรีราชา มีห้องพักหลายแบบให้เลือกพักตามความต้องการของผู้เข้าพัก พักผ่อนในบรรยากาศร่มรื่น สะดวกสบาย มีบริการให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล มีระเบียง และมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และยังมีพื้นที่นั่งเล่นให้นั่งพักผ่อนเพลินๆ อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหาร สวน หรือผ่อนคลายสบายๆ ที่บาร์ของโรงแรม อีกทั้งยังมีพื้นที่จอดรถฟรีสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ ที่พักอยู่ไม่ไกลจากสวนเสือศรีราชา สนามกอล์ฟบางพระ ห่างจากนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง 9.3 กม. และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 62 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เอ็มเอส รีสอร์ท ศรีราชา

MS Hotel&resort Sriracha

413/113 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110

โรงแรม เอ็มเอส รีสอร์ท ศรีราชา ที่พักบรรยากาศเป็นกันเอง มีความอบอุ่นพร้อมบรอการที่เป็นมิตร ให้คุณได้พักผ่อนราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ที่พักใกล้เจพาร์ค ศรีราชา ให้บริการที่พักราคาหลักร้อย สะอาด มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น มินิบาร์ ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ มีพื้นที่ส่วกลางที่กว้างขวางสามารถนั่งเล่น นั่งทำงาน หรือจะสนุกกับรายการโปรดบนโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) รวมถึงมีบริการบาร์ที่จะให้คุณได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแก้วโปรดในทุกๆ วัน จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น เจพาร์ค ศรีราชา อ่างเก็บน้ำหนองค้อ สนามเเข่งรถเจ้าเงาะ และสวนเสือศรีราชา

ราคาเริ่มต้นที่ 860 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ราชา เรสซิเดนซ์ ศรีราชา

Racha Residence Sriracha

261/4 หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110 

โรงแรม ราชา เรสซิเดนซ์ ศรีราชา พักผ่อนในบรรยากาศผ่อนคลาย ที่พักใกล้เจพาร์ค ศรีราชา อยู่บนถนนคึกคักมีร้านค้าและร้านอาหารอยู่หลายร้าน ห้องพักราคาหลักร้อย เรียบหรูมีทีวีจอแบน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องพักที่อัปเกรดขึ้นมีห้องครัวขนาดเล็ก ระเบียง บริเวณนั่งเล่นและรับประทานอาหารแยกต่างหากด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการที่จอดรถฟรี มีบริการอาหารเช้าฟรี อิ่มท้องยามเช้าเพิ่มพลังก่อนออกเดินทาง ตั้งอยู่ห่างจากโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชาโดยใช้เวลาเดิน 15 นาที อยู่ห่างจากสวนสุรศักดิ์มนตรีที่ตั้งอยู่ริมน้ำ 2 กม.และอยู่ห่างจากทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3 ประมาณ 1 กม. และยังมีห้องฟิตเนส ร้านอาหาร และเฉลียงบนชั้นดาดฟ้าให้นั่งผ่อยคลายอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 636 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ทริปเปิล บี บูทิก เรสซิเดนซ์ ศรีราชา

Triple B Boutique Residence Sriracha

119/1 หมู่ที่ 2 ชุมชนตลาดฉลอง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20110

โรงแรม ทริปเปิล บี บูทิก เรสซิเดนซ์ ศรีราชา ที่พักใกล้เจพาร์ค ศรีราชา โรงแรมระดับ 3 ดาว ให้บริการที่พักราคาประหยัดพร้อมศูนย์ออกกำลังกาย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้คุณได้เลื่อนข่าวสารบนโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุด ใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดเลยนะคะ ที่พักมีบริการที่จอดรถส่วนตัวฟรี อีกทั้งมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และบริการรับจอดรถด้วย อยู่ที่พักไม่ต้องกลัวจะเหงา มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คคุณได้ว่ายน้ำผ่อนคลายสดชื่นสุดๆ เลยค่ะ และยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวท่น่าสนใจหลายแห่ง เช่น คริสตัล เบย์ กอล์ฟคลับ เกาะสีชัง ประภาคารเกาะสีชัง รวมถึงร้านค้าและร้านอาหารอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 647 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้เจพาร์ค ศรีราชา ที่ชอปสไตล์ญี่ปุ่น ชอปเพลินเกินห้ามใจ