แนะนำ 7 ที่พักในอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หากจะพูดถึงอำเภอบางบ่อ ใครหลาย ๆ คนคงจะคิดถึงปลาสลิดบางบ่อใช่ไหมล่ะคะ แต่ถ้าให้พูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอบางบ่อก็มีหลากหลายมาก ๆ เช่นกันค่ะ ทั้งที่เที่ยวเชิงธรรมชาติ วัดวาอาราม รวมถึงร้านอาหาร คาเฟ่และอื่น ๆ อีกมากมายที่เชื่อว่าถ้าคุณได้ลองมาเที่ยวแล้วจะต้องติดใจและอยากกลับมาเที่ยวอีกหลายครั้งเลยค่ะ วันนี้เรารวมเอาที่พักในอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการมาฝากกันด้วยนะคะ แต่ละที่พักบรรยากาศน่าพักผ่อน ราคาไม่แพง เริ่มต้นที่หลักร้อย พักสบายทั้งครอบครัวเลยค่ะ ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวหรือมาทำธุระที่อำเภอบางบ่อ ต้องรีบตามไปดูและรีบจองที่พักกันเลยนะคะ^^

โรงแรม ดิไอคอนิค สมุทรปราการ

The Iconic Samut Prakan

268 ม.4 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 10560

โรงแรม ดิไอคอนิค สมุทรปราการ  ที่พักอำเภอบางบ่อ ใกล้สนามบิน โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี บริการคอนเซียร์จ บริการรูมเซอร์วิส มีขนมขบเคี้ยวให้ทานเล่นที่ร้านกาแฟ/คาเฟ่อีกด้วย หรือจะจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดฉลองส่งท้ายวันที่บาร์/เลานจ์ และยังมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์(คิดค่าบริการ) มีบริการที่จอดรถ บริการซักรีดให้คุณเก่งของคุณสะอาดพร้อมใส่เสมอ และยังมีบริการรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้วัดโคธาราม จุดตั้งแคมป์เทศกาลพระวิหาร และสนามบินสุวรรณภูมิ ทางที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งด้วยนะคะ ว่ายน้ำคลายร้อนเพลินๆ สดชื่นมากๆ เลยล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะลิฟวิ่ง สมุทรปราการ

The Living Hotel SamutPrakan

2/35 ม.2 ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 10560

โรงแรม เดอะลิฟวิ่ง สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอบางบ่อ บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่นเงียบสงบ เหมาะกับการมาเที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจแถมยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯด้วยนะคะ เดินทางสะดวกมาก ๆ และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ อีกมากมาย ให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้นหลักร้อย ในห้องพักสะอาดมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย ปลอดโปร่งไม่อึดอัด มีระเบียงส่วนตัวสามารถเปิดรับแสงสว่างละลมจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ หรือใครจะออกไปสูดอากาศยืดเส้นยืดสายชิว ๆ ก็ผ่อนคลายดีค่ะ และที่พักยังอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อและตลาดอีกด้วยนะคะหาของกินได้สะดวกมาก ๆ ใครมาเที่ยวหรือทำะุระแถวอำเภอบางบ่อและมองหาที่พักค้างคืนบรรยากาศดี ปลอดภัย แนะนำจองที่นี่ไว้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมกู๊ดไนน์ สมุทรปราการ

Good nine Hotel SamutPrakan

68 หมู่6 ถนนบางนาตราด กม.32 ตำบลบ้านระกาศ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ 10560

โรงแรมกู๊ดไนน์ สมุทรปราการ เป็นโรงแรมที่ตกตแ่งได้อย่างน่ารักเรียบง่าย บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบน่าพักผ่อนมาก ๆ เลยค่า มีพื้นที่จอดรถสะดวกให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย มาพร้อมพื้นท่ใช้สอยที่กว้างขวาง ปลอดโปร่งโล่งสบายพักได้อย่างเต็มที่ไม่อึดอัดเลยค่า ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครคันทีเดียวค่ะ มีโต๊ะนั่งทานข้าว มีทีวีจอแบนขนาดใหญ่ และยังมีหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่อีกด้วย เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการพักผ่อนทั้งระยะสั้นและระยะยาวเลยค่า ใครมองหาที่พักในอำเภอบางบ่อเดินทางสะดวกและปลอดภัยจองที่นี่ถูกใจเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

คอนโดแลนด์มาร์ค เรสซิเดนซ์ สมุทรปราาการ

Condo Landmark Residence Samut Prakan

 414/14 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 10560

คอนโดแลนด์มาร์ค เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอบางบ่อ โรงแรมสวยบรรยากาศน่าพักผ่อนมากๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและบริการอื่น ๆ ที่ครบครันช่วยให้การพักผ่อนของคุณมีความเฟลิดเพลินและผ่อนคลายตลอดการพักผ่อนที่นี่เลยค่ะ ห้องพักของโรงแรมมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักในราคาสบายกระเป๋าและยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า รา้นอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของอำเภอบางบ่อ หากใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวยิ่งสะดวกเลยค่ะ มีพื้นที่จอดรถฟรี เที่ยวได้อย่างง่ายดายไ่มีเบื่อเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

คอนโดเอแบ็ค บางนา บาย เปรมเลควิว สมุทรปราาการ

Condo ABAC Bangna by Preme Lakeview Samut Prakan

303 หมู่ 4 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ 10560

คอนโดเอแบ็ค บางนา บาย เปรมเลควิว สมุทรปราาการ ที่พักในอำเภอบางบ่อ ที่พักตกแต่งอย่างเรียบหรู บรรยากาศร่มรื่นน่าพักผ่อนมาพร้อมสระว่าน้ำกลางแจ้งให้คุณได้แหวกว่ายอย่างสดชื่นในระหว่างวัน ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย แบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัวพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่า เป็นอีกที่พักที่หากได้มาพักแล้วจะต้องติดใจกับความเป็นส่วนตัวและบริการที่ดีจากพนักงานทุกคน รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบายง่ายดายมาก ๆ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่ออปปิ้ง และสถานพยาบาลอีกด้วย ใครมาเที่ยวหรือมาทำธุระที่อำเภอบางบ่อแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 950 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม 7เดย์ พรีเมียม บางนา สมุทรปราาการ

7days Premium Hotel Bangna Samut Prakan

268 หมู่ 4 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 10560

โรงแรม 7เดย์ พรีเมียม บางนา สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอบางบ่อ ที่พักสวยบรรยากาศดีมองเห็นวิทิวทัศน์ได้จากห้องพัก มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ช่วยคลายร้อนระหว่างวันสำหรับใครที่อยากชิว ๆ อยู่ในที่พักคือตอบโจทยืมาก ๆ เลยค่า ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดน่าพักผ่อนมาก ๆ มีโซนสำหรับนั่งพักผ่อนชมรายการโปรดกับคนรัก หรือหากใครอยากออกไปท่องเที่ยวก็เดินทางได้อย่างสะดวกเช่นกันค่ะ กลับมาจากการเที่ยวหรือทำธุระแล้วแวะมาใช้บริการบาร์ปิดท้ายวันด้วยเครื่องดื่มสดชื่นแสนอร่อย ๆ ก่อนไปนอนพักผ่อนกันนะคะ ใครที่กำลีังมองหาที่พักในอำเภอบางบ่อราคาสบายกระเป๋า แนะนำจองเข้ามาพักที่นีี่เลยค่า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะโขทัย ลัคซูรี่ ดีไซน์ สมุทรปราการ

The Cotai Luxury Design Hotel Samut Prakan

901 หมู่4 บางนาตราด กม.26 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 10560

โรงแรมเดอะโขทัย ลัคซูรี่ ดีไซน์ สมุทรปราการ ที่พักในอำเภอบางบ่อ โรงแรมหรูระดับ 4 ดาวให้บริการห้องพักทั้งแบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางสะดวกสบาย โดยรอบที่พักเงียบสงบพักได้อย่างสบายและเป็นส่วนตัวเหมาะมาก ๆ ที่จะมาพักผ่อนกับครอบครัว คนรัก หรือกลุ่มเพื่อน ในโรงแรมมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนสและพื้นที่จอดรถฟรี และยังเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจได้อย่างสะดวกอีกด้วยนะคะ ใครที่กำลังมองหาที่พักราคาไม่แพง พักสาบยเดินทาง่ายและยังได้รับการบริการที่ดี ที่นี่เป็นอีกที่พักที่แนะนำให้จองเข้ามาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 7 ที่พักในอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ