ที่พักใกล้สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน พัทยา สวนน้ำสุดสนุก ถูกใจน้องๆ หนูๆ ด้วยขบวนเหล่าตัวการ์ตูนสุดน่ารัก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน เป็นสวนน้ำธีมการ์ตูนเน็ทเวิร์คแห่งแรกของโลก ตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิทตำบลนาจอมเทียนอำเภอสัตหีบจังหวัดชลบุรีประเทศไทย ห่างจากพัทยาใต้ 15 กิโลเมตร ภายในสวนน้ำเป็นการจำลองบรรยากาศป่าดิบชื้นแอมะซอน ซึ่งประกอบไปด้วยเครื่องเล่นและกิจกรรมหลากหลายแบบให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างสนุกสุดเหวี่ยง ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์ ทะเลจำลอง การล่องแพ โฟลว์ไรเดอร์ รวมถึงการแสดงและการเดินขบวนของบรรดาตัวละครจากการ์ตูนยอดนิยมของการ์ตูนเน็ทเวิร์คอีกด้วยเช่น เบ็นเท็นเดอะ พาวเวอร์พัฟฟ์ เกิร์ลส์จอห์นนี่ บราโวแอดเวนเจอร์ ไทม์ และโลกสุดอัศจรรย์ของกัมบอล เรียกได้ว่าเป็นสวนน้ำที่ถูกใจน้องๆ หนูๆ อย่างแน่นอนเลยค่ะ ซึ่งผู้ใหญ่ก็เข้าเล่นได้นะคะมาปลุกความเป็นเด็กในตัวเราขึ้นมาอีกครั้งกันค่า และเราได้รวมเอาที่พักใกล้สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน มาฝากกันด้วย เพื่อการเดินทางที่สะดวก เล่นน้ำได้เพลินๆ ทั้งวันไปเลยค่า

โรงแรมคอสตา วิลเลจ บางเสร่ พัทยา

Costa Village Bangsaray Pattaya

556 ซอยนาจอมเทียน 56 ถ. สุขุมวิท ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250

โรงแรมคอสตา วิลเลจ บางเสร่ พัทยา ที่พักสวยรบรรยากาศสาบย อยู่ใกล้สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน พัทยา 1.8 กิโลเมตร ที่พักแห่งนี้อยู่ห่างจากชายหาดเพียงหนึ่งช่วงตึกเทานั้นเดินเท้าไปได้สบายๆ ตัวอาคารมีสีขาวสไตล์เกาะ อยู่ห่างจากหมู่บ้านศิลปะและวัฒนธรรมไทธานี 5 กม. และห่างจากสวนน้ำรามายณะ 11 กม. ห้องพักมีควปลอดโปร่งสบาย สะอาด ราคาไม่แพงมีการตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี สมาร์ททีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก และฝักบัวเรนชาวเวอร์ ห้องสวีทจะเพิ่มห้องนั่งเล่นและอ่างน้ำร้อนเพิ่มเข้ามาด้วย นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระ 2 แห่ง ร้านอาหาร พร้อมด้วยสปาและฟิตเนส อีกทั้งยังมีห้องประชุมอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,148 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ วินด์ พัทยา

The Wind Hotel Pattaya

88/8 ม.8 ซอยนาจอมเทียน 56 ตำบล บางเสร่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250

โรงแรมเดอะ วินด์ พัทยา โรงแรมสไตล์ร่วมสมัย อยู่ใกล้สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน พัทยา ให้บริการห้องพักหรูราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งด้วยโทนสีสว่างสดใสและโปร่งสบาย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีตู้เย็นขนาดเล็ก ทีวีจอแบน และระเบียง มีรถรับ-ส่งถึงชายหาดสะดวกมากๆ ไม่ต้องเดินเองเลยค่า คลายหิวยามเช้าด้วยบริการอาหารเช้าฟรี นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและร้านอาหารสุดเก๋บรรยากาศสบายๆ รวมถึงจักรยานให้เช่าอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่นสวนนงนุช 2.9 กิโลเมตร หมู่บ้านวัฒนธรรมและศิลปะห่างออกไป 4 กิโลเมตร ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยาและสวนน้ำรามายณะห่างออกไป 10 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ปาล์ม โกรฟ รีสอร์ท พัทยา

Palm Grove Resort Pattaya

245/96 ซอย ฃอยนาจอมเทียน 40 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250

โรงแรม ปาล์ม โกรฟ รีสอร์ท พัทยา ที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ใกล้สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน พัทยา 1.7 กิโลเมตร อยู่ห่างจากตัวเมืองพัทยาเพียง 15 นาที ใช้เวลาเดินทางไปหาดเพียง 5 นาที ที่พักมีความร่มรื่นด้วยเหล่าบรรดาต้นไม้เขียวขจี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระให้คุณได้เพลินเพลินกับการว่ายน้ำสบายๆ ตัวห้องพักสะอาด ราคาสบายกระเป๋า มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สายให้การติดต่อสื่อสารบนโลกออนไลนืของคุณไม่มีสะดุด มีทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิลพร้อมกับเครื่องเล่นดีวีดี และตู้นิรภัยในห้องพัก นอกจากนี้ยังมีห้องครัวขนาดเล็กพร้อมตู้เย็นและไมโครเวฟอีกด้วย หากใครที่มีเพื่อนรักสี่ขา สามารถนำเข้าพักได้ด้วยนะคะ น้องๆ จะได้ไม่เหงาเวลาห่างจากเจ้าของค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,165 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา

Sea Sand Sun Resort and Villas Pattaya

78/4 หมู่ 8 ถนนสุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ. สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250 

ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา ที่พักระดับ 5 ดาว อยู่ใกล้สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน พัทยา เดินทางเพียง 1.2 กิโลเมตร ตัวห้องพักพักผ่อนสบาย ราคาจับต้องได้ ราคาไม่แพง มีให้เลือกหลายแบบตามความต้องการเลยค่ะ มีความกว้งขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน คุณจะได้สัมผัสการเข้าพักที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม และยังมีบริการอาหารเช้าที่มีแบบมังสวิรัติด้วยนะคะ โดยที่พักตกแต่งสไตล์ไทย อยู่บนชายหาดของนาจอมเทียน เดินไปเล่นน้ำได้ในไม่กี่ก้าวเท่านั้น มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวทะเลราวกับแหวกว่ายอยู่ในทะเลเลยค่ะ หากใครที่ท่องเที่ยวแล้วเกิดอาการเมื่อยล้าแนะนนำให้ใช้บริการนวดสปาของทางที่พักเลยค่ะ นวดแล้วร่างกายผ่อนคลายสบายสุดๆ

ราคาเริ่มต้น 2,918 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท พัทยา

Sunset Village Beach Resort Pattaya  

89/5 หมู่ 8 ซอยนาจอมเทียน 52 ถนนสุขุมวิท ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250

โรงแรมซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท พัทยา ที่พักริมหาดอยู่ใกล้สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน พัทยา ให้บริการห้องพักสวยราคาไม่แพงริมทะเลและมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง คุณจะได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มและค็อกเทลริมสระว่ายน้ำ และไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในบริเวณล็อบบี้ ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และมินิบาร์ มีห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว มีห้องอาหาร Sea Terrace Restaurant ที่ให้บริการอาหารทะเลสด อาหารไทย และอาหารนานาชาติ มีบริการอาหารเช้า หากคุณต้องการนั่งชิวๆ ริมทะเลก็ทำได้โดยง่าย ไม่ต้องเดินไกลแค่ออกมาจากห้องพักก็ถึงหาดสวยน้ำทะเลใสๆ แล้วค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,871 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน พัทยา สวนน้ำสุดสนุก ถูกใจน้องๆ หนูๆ ด้วยขบวนเหล่าตัวการ์ตูนสุดน่ารัก