ที่พักราคาไม่แพง ใกล้โรงพยาบาลคลองตัน กรุงเทพฯ พบแพทย์สะดวก รวดเร็ว ทันเวลา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลคลองตัน ตั้งอยู่ในเขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร เป็นโรงพยาบาลที่ได้คุณภาพมาตรฐานทางการแพทย์ เปิดให้บริการปรึกษา และตรวจรักษาโรคทั่วไป เปิดบริการรักษาพยาบาล ทั้งผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยใน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะสาขา พร้อมทั้งอุปกรณ์การรักษาพยาบาลที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งโรงพยาบาลคลองตัน ยังเปิดให้บริการการคุมกำเนิดกึ่งถาวร ห่วงอนามัย และยังให้บริการปรึกษาเรื่องการท้องไม่พร้อม เพื่อหาแนวทางการแก้ปัญหาได้อย่างถูกต้อง ปลอดภัย หรือใครอยากจะเข้าไปตรวจสุขภาพประจำปี ก็สามารถมาได้เลยนะคะ มีทีมแพทย์และพยาบาลที่มีคาวมเชี่ยวชาญในแต่ละด้านพร้อมให้คำปรึกษา แนะนำและรักษาอย่างตรงจุด ใครที่กำลังวางแผนจะมารับคำปรึกษาที่โรงพยาบาลคลองตัน และกำลังมองหาที่พักอยู่แวะมาทางนี้เลยค่า เราได้รวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลคลองตันมาฝากทุกคนกันด้วย จะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

โรงแรม เดอะ กรีน เบลล์  กรุงเทพมหานคร

The Green Bells Bangkok

 2415/4 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรม เดอะ กรีน เบล กรุงเทพมหานคร พักผ่อนสบายๆ ในบรรยากาศเรียบง่าย ที่พักอยู่ใกล้โรงพยาบาลคลองตัน กรุงเทพฯ ห้องพักราคาไม่แพงตกแต่งเรียบง่าย พักได้แบบสบายๆ ในบรรยากาศแสนอบอุ่น มีสิ่งอำรวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี ให้การทำงานออนไลน์ของคุณไม่มีสะดุด มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และตู้เซฟ มีบริการที่จอดรถฟรี ทั้งยังมีเครื่องซักรีดแบบหยอดเหรียญ รวมถึงร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ที่เสิร์ฟทั้งอาหารจีนและอาหารไทย และมีบริการอาหารเช้าอีกด้วย จากที่พักอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์รามคำแหง 2 กิโลเมตร ห่างจากศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา 3กิโลเมตร และห่างจากตลาดนัดรถไฟรัชดา 7 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 558 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บีบีเฮ้าส์ คลองตัน กรุงเทพมหานคร

BBHouse Khlongtan Bangkok

2777 ถ.เพชรบุรี แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรม บีบีเฮ้าส์ คลองตัน กรุงเทพมหานคร ที่พักสะอาดใกล้โรงพยาบาลคลองตันกรุงเทพฯ 660 เมตร ห่างจากถนนอาหรับไม่เกิน 7 กิโลเมตร ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี 8 กิโลเมตร ห่างจากศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซาและศูนย์การค้าเกษรวิลเลจอยู่ห่างจากที่พัก 8 กิโลเมตร ที่พักราคาประหยัดมีบริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัว มีห้องอาหาร แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เลานจ์ส่วนกลาง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ภายในห้องพักมีตู้เสื้อผ้า รวมถึงของใช้ภายในห้องที่ครบครัน หากใครต้องมาทำธุระที่โรงพยาบาลคลองตัน แนะนนำแวะมาพักที่นี่เลยค่ะ เดินทางสะดวก ประหยัดทั้งเงินและเวลาสะดวกมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 578 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม นาซ่า กรุงเทพมหานคร

Nasa Bangkok 

44 สุขุมวิท 71 ถนนรามคำแหง แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250 

โรงแรม นาซ่า กรุงเทพมหานคร พักผ่อนสบายในบรรยากาศอบอุ่น ที่พักใกล้โรงพยาบาลคลองตัน ราคาสบายกระเป๋า โรงแรมอยู่ตรงข้ามกับสถานีแอร์พอร์ตเรลลิงค์รามคำแหง ซึ่งมีเส้นทางการเดินรถไปยังสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และห่างจากสถานีเอ็มอาร์ทีเพชรบุรี 4 กิโลเมตร ห้องพักของโรงแรมตกแต่งแบบไทยสมัยใหม่ มีผนังห้องโทนสีกลาง รวมถึงมีแสงธรรมชาติส่องสว่างอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ที่นี่มีพนักงานที่แผนกต้อนรับซึ่งเปิดตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ และมีบริการอาหารเช้าคลายหิวยามเช้าในทุกวัน

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โรยัล สวีท กรุงเทพมหานคร

Royal Suite Hotel Bangkok

135/6 ถนน เพชรพระราม แยก 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรม โรยัล สวีท กรุงเทพมหานคร โรงแรมอพาร์ตเมนต์แบบสบายๆ อยู่ใกล้โรงพยาบาลคลองตัน ตั้งอยู่ในตึกริมถนนเล็กๆ มีสวนสวยที่เขียวขจี ห้องพักเรียบง่ายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่อบอุ่น มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี มีทีวีจอแบน รวมถึงครัวขนาดเล็ก เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า และพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา ห้องส่วนใหญ่มีอ่างน้ำวนหรือมีวิวเมืองกรุงสวยๆ นอกจากนี้ยังมีบริการรูมเซอร์วิสและบริการนวดผ่อนคลายความเมื่อยล้า มีบริการรถรับ-ส่งในพื้นที่ฟรี และมีร้านอาหารแบบเป็นกันเองที่ให้บริการอาหารเช้าแบบคิดค่าบริการ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สวนหย่อม ฟิตเนส และซาวน่า รวมถึงสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าพร้อมพื้นที่อาบแดด จากที่พักเดินทางสะดวก อยู่ห่างจากจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์รามคำแหง 14 นาที และตั้งอยู่ห่างจากกิจกรรมริมน้ำที่สวนเบญจสิริ 6 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โกลว์ สุขุมวิท 71 กรุงเทพมหานคร

GLOW Sukhumvit 71 Bangkok

1015/29 ซอยปรีดีพนมยงค์ 45 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โรงแรม โกลว์ สุขุมวิท 71 กรุงเทพมหานคร พักผ่อนสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ที่พักใกล้โรงพยาบาลคลองตัน กรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักหรูหรา สะอาด ราคาหลักร้อย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น บริการอินเทอร็เน็ต Wi-Fi ฟรี บริการคอนเซียร์จ มีเครื่องคอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิล มีระเบียงส่วนตัว ให้คุณสวมเสื้อผ้าได้อย่างสะอาดด้วยบริการซักรีด/ซักแห้ง และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง หากใครเดินทางด้วยรถยนต์ที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี จากที่พักเดินทางได้อย่างสะดวกอยู่ห่างจากเทอร์มินัล 21 ราว 6.7 กิโลเมตร ห่างจากสยามพารากอน 11 กิโลเมตร เที่ยวทั่วกรุงได้อย่างสนุก พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักราคาไม่แพง ใกล้โรงพยาบาลคลองตัน กรุงเทพฯ พบแพทย์สะดวก รวดเร็ว ทันเวลา