แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ดูแลทั้งสุขภาพกายและใจได้อย่างแข็งแรง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียนได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการมานานกว่าหกทศวรรษ มีผู้คนมากหน้าหลายตาที่มาใช้บริการรักษาในโรงพยาบาลแห่งนี้ ด้วยโรงพยาบาลยึดมั่นในปณิธาณที่จะให้บริการแก่ทุกท่านอย่างดีที่สุดสมตามพระดำรัสของพระเยซูคริสต์ที่ว่า “จงรักษาคนเจ็บป่วยให้หาย” เป็นอีกโรงพยาบาลในกรุงเทพที่ได้รับการรับรองมาตรฐานโรงพยาบาลจากสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล(สรพ.) เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ค.ศ.2013 นับเป็นการยกระดับคุณภาพการบริการของโรงพยาบาลสู่มาตรฐานสากล ซึ่งโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียนมีการบริการรักษาพยาบาลแบบองค์รวม ทั้งสุขภาพกายและจิตใจ ซึ่งในปัจจุบันผู้คนได้หันมาให้ความใส่ใจกับสุขภาพของตนเองมากขึ้นโดยไม่ได้ไปโรงพยาบาลเพื่อเพียงแค่รักษาเท่านั้นแต่ยังไปเพื่อตรวจสุขภาพประจำปี หรือแม้แต่ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้สุขภาพร่างกายและจิตใจแข็งแรงขึ้น หลายคนอาจจะกำลังวางแผนเพื่อเดินทางเพื่อมาที่โรงพยาบาลกันอยู่ใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียนมาฝากด้วยค่ะ เพื่อการเดินทางที่สะดวก รวดเร็ว จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันค่า

โรงแรมเดอะ สยาม เฮอริเทจ กรุงเทพมหานคร

The Siam Heritage Hotel Bangkok

115/1 ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 

โรงแรมเดอะ สยาม เฮอริเทจ กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเพทคริสเตียน เดินเท้าได้ในระยะทาง 200 เมตร ที่พักอยู่ในย่านสีลม เดินทางไปพัฒน์พงศ์ วัดหัวลำโพง จามจุรีสแควร์ ได้สะดวกใกล้สถานีขนส่งสาธารณะ เอ็มอาร์ที สามย่าน และ สถานีบีทีเอสศาลาแดง ราวๆ 400 เมตร เป็นที่พักที่สะอาด กว้างขวาง ราคาไม่แพง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า พักผ่อนสบายๆ กับวิวเมืองกรุงที่มองเห็นได้จากชั้นบน ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณผ่อนคลาย พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ด้วยการตกแต่งที่เรียบง่ายใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่เข้าพัก และตอนเช้าเมื่อคุณตื่นมาไร้กังวลเรื่องความหิวไปได้เลย ทางที่พักมีบริการอาหารเช้าอร่อยๆ ให้คลายหิวก่อนเดินทางออกไปข้างนอกอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะควอเตอร์ สีลม บาย ยูเอชจี กรุงเทพมหานคร

The Quarter Silom by UHG Bangkok

2 สุริยวงศ์ สีลมซอย 6 แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โรงแรม เดอะควอเตอร์ สีลม บาย ยูเอชจี กรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน เดินเท้าไปได้ ให้บริการที่พักระดับ 4 ดาว สะอาด ราคาจับต้องได้ มีห้องอาหาร บาร์กลางแจ้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ภายในห้องพักทุกห้องมีทีวีจอแบนขนาด 50 นิ้ว ร้อมระบบช่องสัญญาณดาวเทียม อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ตู้เสื้อผ้าแบบเปิด ตู้เซฟ และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ที่พักมีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับ-ส่งสนามบิน และมีบริการรูมเซอร์วิส หากใครอยากผ่อนคลายร่างกายที่นี่มีศูนย์ออกกำลัง ห้องซาวน่า และห้องอบไอน้ำ ให้คุณได้ผ่อนคลายร่างกายได้อย่างเต็มที่

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บีอาร์บี โฮสเทล กรุงเทพมหานคร สีลม

BRB Hostel Bangkok Silom

5/8-9 ซ.พิพัฒน์ ถ.สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

บีอาร์บี โฮสเทล กรุงเทพมหานคร สีลม ที่พักสไตล์โฮสเทล ราคาไม่แพง ใครที่ชอบแบบที่พักชิวๆ ราคาประหยัด อยู่ใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน เดินเท้าไปได้สบายมากๆ ที่นี่น่าพักมากๆ เลยค่ะ โซนล้อบบี้มีพื้นที่กว้างขวางสะดวกมาก นั่งทำงานได้อย่างลื่นไหลด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีบาร์ที่คุณสามารถนั่งพักผ่อนสบายๆ ได้ในช่วงค่ำคืน ห้องพักสะอาด มีเครื่องปรับอากาศที่เย็นฉ่ำชื่นใจมาก ภายในห้องมีโต๊ะทำงาน มีเครื่องนอนอย่างครบครัน ที่พักมีความปลอดภัยมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี คุณจึงเข้าพักได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล อีกทั้งยังมีพื้นที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ มีบริการอาหารเช้าคลายหิวหลังจากตื่นนอนก่อนออกไปทำธุระข้างนอกอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 320 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

กินนอน ดีลักซ์ โฮสเทล โคเวิร์คกิ้ง คาเฟ่ กรุงเทพมหานคร

Kinnon Deluxe Hostel Coworking Cafe Bangkok

39 ถนน สีลม แขวง สีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

กินนอน ดีลักซ์ โฮสเทล โคเวิร์คกิ้ง คาเฟ่ กรุงเทพมหานคร โฮสเทลสุดเก๋ อยู่ใกล้โรงพยาบาลกรุงเพทคริสเตียน ตั้งอยู่ท่ามกลางร้านค้าและร้านอาหาร อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงโดยใช้เวลาเดิน 7 นาที ห่างจากวัดไตรมิตรวิทยาราม 3 กิโลเมตร และพระบรมมหาราชวังที่สร้างในปี พ.ศ. 2325 ราว 7 กิโลเมตร ห้องพักราคาไม่แพง มีให้บริการแบบห้องนอนรวมหรือห้องพักหญิงล้วน ตกแต่งอย่างเรียบง่าย โปร่งสบายบรรยากาศผ่อนคลายมากๆ มีบริการอินเทอร์เน็ตฟรี เตียง 2 ชั้น ล็อกเกอร์ และห้องน้ำรวม หรือใครจะเข้าพักห้องแบบห้องพักส่วนตัวก็ได้ ในห้องนี้จะมีทีวีจอแบนให้สนุกกับรายการโปรดได้ด้วย ภายในทีพักมีเฉลียงบนชั้นดาดฟ้าพร้อมบาร์ ร้านอาหาร เลาจน์ และพื้นที่ทำงานร่วมกันเป็นที่พักที่สะดวกสบาย มากับเพื่อนๆ ก็สนุกด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสีลม ซีรีน กรุงเทพมหานคร 

Silom Serene Hotel Bangkok

7 ซอยสีลม 3 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โรงแรมสีลม ซีรีน กรุงเทพมหานคร  โรงแรมสุดชิค ใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน มีสวนเขตร้อน จากที่พักคุณสามารถใช้เวลาว่างเดินไปย่านพัฒน์พงศ์อันคึกคักเพียง 5 นาที อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง 7 นาที และอยู่ห่างจากศูนย์การค้าอันกว้างขวางอย่าง MBK Center 2 กิโลเมตร ห้องพักสะอาดที่ตกแต่งอย่างอบอุ่น ราคาสบายกระเป๋ามาพร้อมบริการอินเทอร็ดน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี มีทีวีจอแบน และมินิบาร์ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นและห้องครัวขนาดเล็กเพิ่มเข้ามาด้วย มีบริการรูมเซอร์วิสมีร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ พร้อมเฉลียง หากเกิดความเมื่อยล้าสามารถผ่อนคลายกับบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างน้ำร้อน ฟิตเนส และซาวน่า นอกจากนี้ยังมีอาหารเช้าและบริการนวดอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ดูแลทั้งสุขภาพกายและใจได้อย่างแข็งแรง