ที่พักใกล้จุดชมวิวเนินนางพญา จ.จันทบุรี คล้องกุญแจคู่รัก แลนด์มาร์คนักปั่น

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จุดชมวิวเนินนางพญา ตั้งอยู่บนเนินริมทะเลใกล้กับหาดคุ้งวิมานและปากอ่าวคุ้งกระเบน เป็นจุดชมวิวที่ขึ้นชื่อของจันทบุรี มีทิวทัศน์ที่สวยงาม เป็นระยะทางยาวกว่า 111 กิโลเมตรเลยค่ะ จุดที่คนนิยมไปถ่ายรูปก็จะเริ่มจาปากน้ำประแส จ.ระยอง ไปตามถนนเฉลิมบูรพาชลทิต และไปสิ้นสุดยังจุดชมวิวเนินนางพญา จันทบุรี และยังมีนักปั่นหลายคนแวะเวียนมาปั่นจักรยานอยู่บ่อย ๆ ที่นี่จึงมีเส้นทางสำหรับจักรยานด้วยค่ะ และยังมีอีกไฮไลท์ที่น่าสนใจนั่นก็คือ จุดคล้องกุญแจคู่รัก ซึ่งคู่รักหลายคู่ที่แวะมาที่นี่ก็จะมาคล้องกุญแจด้วยกันเป็นจำนวนมากเลยค่ะ หลายๆ คนคงอยากจะมาเที่ยวชมความงามแล้วใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เราเอาที่พักใกล้จุดชมวิวเนินนางพญามาฝากด้วยค่ะ จะมีที่ไหนถูกใจ น่าพักผ่อนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท จันทบุรี

Peggy’s cove resort Chanthaburi

44 หมู่7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี 22170 

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท จันทบุรี ​รีสอร์ตสีสันสดใสบรรยากาศสบาย ๆ ราคาไม่แพง อยู่ใกล้จุดชมวิวเนินนางพญา ที่พักนี้ตกแต่งโดยได้รับแรงบันดาลใจจากแนวชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกตอนเหนือของอเมริกา เป็นเหมือนหมู่บ้านริมทะเลที่มีบรรยากาศร่มรื่นน่าพักผ่อนมากๆ มีมุมสวยๆ ให้นั่งพักผ่อน เหมือนวาร์ปไปอยู่ต่างประเทศยังไงยังงั้น จากที่พักอยู่ห่างจากหาดกังวิมานโดยใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที ตัวบ้านพักมีระเบียงส่วนตัวและสวน มาพร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี เครื่องชงชาและกาแฟและทีวีจอแบน ห้องพักที่อัปเกรดจะมีทางลงสู่สระว่ายน้ำบางห้องมีอ่างน้ำวนหรือสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัวอีกด้วย มีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติรวมถึงห้องอาหารในร่มและกลางแจ้ง มีร้านขายของที่ระลึกและร้านกาแฟ เบเกอรี่ชั้นดาดฟ้าสไตล์ประภาคารที่มองเห็นวิวของหาดคุ้งวิมานสวยงาม

ราคาเริ่มต้นที่ 1,440 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รัตนปุระ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

Rattana Pura Beach Resort Chanthaburi

9/9 หมู่ 4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ หาดแหลมเสด็จ จ.จันทบุรี 22120 

รัตนปุระ บีช รีสอร์ท จันทบุรี พักผ่อนสบายๆ กับที่พักบรรยากาศริมทะเล อยู่ใกล้จุดชมวิวเนินนางพญา มีชายหาดส่วนตัว ให้บริการห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง เดินไปเล่นน้ำทะเลได้เพียง 80 เมตรเท่านั้น จากห้องพักมองเห็นวิวทะเลติดชายหาด เล่นน้ำเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่ใจต้องการ หรือจะทำกิจกรรมริมหาดก็เพลินไปอีกแบบค่ะ ที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น บริการรูมเซอร์วิส คลายหิวยามเช้าด้วยบริการอาหารเช้าฟรี มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง หากใครเดินทางเข้าพักพร้อมกับครอบครัวทางที่พักมีห้องสำหรับครอบครัวรับรอง และยังมีสระว่ายน้ำสหรับเด็กให้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดรายวัน และบริการที่จอดรถฟรีสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ปูม้า รีสอร์ท จันทบุรี

Pooma Resort Chanthaburi

43/3 ม. 4 ต. คลองขุด อ. ท่าใหม่ หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี 22120 

ปูม้า รีสอร์ท จันทบุรี ที่พักบรรยากาศดีอยู่ไม่ไกลจากทะเล อยู่ใกล้จุดชมวิวนางพญา มีบ้านพักให้เลือกหลายโซน ซึ่งแต่ละโซนอยู่ใกล้ทะเล มีทั้งโซนให้ปิ้งย่างอร่อยๆ ได้ด้วย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ว่ายน้ำกันคลายร้อนเพลินๆ พร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับด้วยความเป็นกันเอง ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบายกว้างขวาง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (wi-fi) เครื่องปรับอากาศ ทีวีระบบจานดาวเทียว มีเครื่องทำน้ำอุ่นอาบน้ำอุ่นๆ สบายมากๆ และไม่ต้องกังวลว่าเข้าพักที่นี่แล้วจะหิว เพราะรอบๆ ที่พักมีร้านสะดวกซื้อ ตลาดนัด ร้านขายของทะเลสด และร้านขายของฝาก หรือถ้าใครมีสัตว์เลี้ยงสี่ขาสามารถนำมาเข้าพักได้ด้วยนะคะ พักสนุกกันทั้งครอบครัว ในราคาไม่แพงด้วยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 455 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มัลดีฟส์บีช รีสอร์ท จันทบุรี 

Maldives Beach Resort Chanthaburi

33/2 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120 

มัลดีฟส์บีช รีสอร์ท จันทบุรี รีสอร์ตสุดชิคบนหาดแหลมเสด็จ อยู่ใกล้จุดชมวิวเนินนางพญา อยู่ห่างจากพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนและสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำเฉลิมพระเกียรติ 1 กิโลเมตร ห้องพักมีความทันสมัย ราคาสบายกระเป๋า บรรยากาศโปร่งสบายมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ( Wi-Fi) ฟรี มีทีวีจอแบน ตู้เซฟ ตู้เย็นขนาดเล็ก และโซฟา ห้องพักที่อัปเกรดจะมองเห็นวิวอ่าว มีห้องนั่งเล่น และถ้าหากเป็นวิล่าจะมีห้องครัว บางห้องยังมีระเบียง หรืออยู่ติดชายหาดอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบาร์ริมสระสุดหรูมีเครื่องดื่มและของว่างให้บริการฟรี ทั้งยังมีคาเฟ่บรรยากาศผ่อนคลายและร้านอาหารแบบเปิดโล่งริมหาด ที่จะเสิร์ฟอาหารทะเลให้คุณทานอย่างเต็มอิ่ม

ราคาเริ่มต้นที่ 1,858 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

Saint Tropez Beach Resort Hotel Chanthaburi

54/6 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120 

เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท จันทบุรี ที่พักสวยมีหาดส่วนตัว อยู่ใกล้จุดชมวิวเนินนางพญา ให้บริการห้องพักสะอาด ราคาประหยัด มาพร้อมสอ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำในร่ม ให้คุณเลือกเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำได้อย่างสดชื่น หรือจะเดินไปเล่นน้ำก็ใกล้มากเดินเพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น มีอุแกรณ์การเลนน้ำให้เช่า มีกิจกรรมทางน้ำทั้งแบบที่ใช้เครื่องยนต์และไม่ใช้เครื่องยนต์ ใครเที่ยวมาทั้งวันแล้วรู้สึกเมื่อยๆ เพลียๆ สามารถใช้บริการนวด หรือแช่อ่างจากุซซี่ให้ร่างกายผ่อนคลายได้ ช่วงค่ำมีบาร์ริมหาด ที่ประดับด้วยกระโจมเรืองแสง บรรยากาศชิวมาก ใครอยากสัมผัสกับบรรยากาศริมทะเลฟินๆ ต้องไม่พลาดนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้จุดชมวิวเนินนางพญา จ.จันทบุรี คล้องกุญแจคู่รัก แลนด์มาร์คนักปั่น