แนะนำที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์บ้านครูกัง จ.ระยอง ชมของเก่า ราวกับย้อนอดีต

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

พิพิธภัณฑ์บ้านครูกัง ตั้งอยู่ในอำเภอแกลง จังหวัดระยอง  เป็นสถานที่เก็บรวบรวมและแสดงสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ที่หาชมได้ยากซึ่งเป็นของเก่าที่มีคุณค่า เช่น รถเก่า เครื่องใช้ไม้สอยสมัยโบราณ หนังสือ ธนบัตร เครื่องดนตรี โดย ครูกัง บุญเกียรติ บุญช่วยเหลือ ผู้เป็นเจ้าของใช้เวลาสะสมของเก่ามา นานกว่า 40 ปี โดยปรับปรุงบ้านของตนเอง บนเนื้อที่เกือบ 2 ไร่ สร้างเป็นพิพิธภัณฑ์ให้นักท่องเที่ยวได้แวะเวียนเข้ามาชม ด้วยเหตุผลที่ว่า “ครูไม่อยากเก็บไว้ดูคนเดียว” ใครที่ชอบชมของเก่า อยากลองไปสัมผัสบรรยากาศแบบสมัยก่อน ที่นี่เหมาะมากๆ กับการมาเที่ยวชมค่ะ และการหาที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์บ้านครูกัง ก็จะช่วยให้การเดินทางสะดวกรวดเร็วมากขึ้น เราก็ได้รวมที่พักมาฝากด้วยนะคะ จะมีที่ไหนน่าสนใจต้องตามไปดูกันค่า

พิมพ์ธาราบีช รีสอร์ท ระยอง

Pimtara Beach Resort Rayong

313/3 ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 21190

พิมพ์ธาราบีช รีสอร์ท ระยอง ที่พักสไตล์บูทีครีสอร์ท ติดทะเล อยู่ใกล้พิพิธภัณฑ์บ้านครูกัง ตั้งอยู่ติดถนนเพ-แหลมแม่พิมพ์ จุเป็นอีกที่พักที่เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนสบายๆ กับครอบครัว คนรัก หรือจะมากับกลุ่มเพื่อนก็สนุกสุดๆ บรรยากาศโดยรอบร่มรื่น สะอาด ปลอดภัยน่าพักผ่อนมากๆ มีร้านกาแฟสดให้บริการด้วยนะคะ ใครที่เช้าๆ อยากดื่มกาแฟต้องไม่พลาด และในที่พักนี้ยังสามารถจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างในบริเวณลานปิ้งย่างส่วนกลางของที่พักได้อีกด้วย นอกจากนี้ ใครที่มีสัตว์เลี้ยงแล้วไม่อยากทิ้งให้น้องๆ อยู่บ้านอย่างเหงาๆ ที่นี่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ เรียกว่าเป็นที่พักที่ตอบโจทย์การพักผ่อนทุกรูปแบบจริงๆ ใครมาเที่ยวระยองและมองหาที่พักราคาถูก ใกล้ทะเล เดินทางสะดวก ที่นี่เป็นอีกที่ที่น่าเข้าพักมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ชิกเก้น เฮ้าส์ ระยอง

Chicken House Rayong

158 หมู่3 ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง 21190 

ชิกเก้น เฮ้าส์ ระยอง คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศที่พักสุดเป็นกันเอง มีเจ้าหน้าที่ที่คอยให้บริการอย่างเป็นมิตร ให้ความรู้สึกเหมือนพักอยู่บ้านของตัวเองเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะป็นการเข้าพักคนเดียว กับคนรัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน รับรองว่าคุณจะประทับใจกับที่พักที่สะอาด ราคาประหยัด ติดถนน อยู่ใกล้พิพิธภัณฑ์บ้านครูกัง จากที่พักอยู่ไม่ไกลจากชายหาด มีรถสาธารณะให้ใช้บริการ เดินทางไปเล่นน้ำได้สาบยมาก ตรงข้ามกับที่พักเป็นปั๊มน้ำมันใหญ่ มีร้านสะดวกซื้อสามารถหาของทานตอนหิวดึกๆ ได้สะดวกมากๆ ใครที่มาเที่ยวระยองและอยากพักในที่พักที่บรรยากาศแบบเหมือนมาเที่ยวบ้านญาติ ที่นี่เป็นอีกที่พักที่ได้อารมณ์แบบนั้นเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม พิมพิมาน บีช โฮเต็ล ระยอง

Pimpimarn Beach Hotel Rayong

236 หมู่ 3 ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอ 21120 

โรงแรม พิมพิมาน บีช โฮเต็ล ระยอง ที่พักเรียบยง่ายตั้งอยู่ตรงข้ามชายหาดริมอ่าวไทย มีร้านค้า ร้านอาหารเรียงรายอยู่ตลอดแนวชายฝั่งด้านหน้าที่พัก เพียวเดินออกมาจากที่พักก็ถึงทะเล และร้านอาหารอร่อยๆ แล้วค่า เป็นที่พักอยู่ใกล้พิพิธภัณฑ์บ้านครูกัง ห้องพักราคาบายกระเป๋า ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีเคเบิลทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี รับรองว่าช่วงระหว่างวันที่อยู่ในห้องพักไม่มีทางเบื่อ เพราะสามารถเลื่อนฟีตออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุด บางห้องมีระเบียงวิวอ่าวด้วย หากตื่นเช้ามาแล้วอยากเติมพลังก่อนออกไปเที่ยวสนุก ทางโรงแรมมีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าเสิร์ฟในห้องอาหารบรรยากาศสบายๆ ทั้งยังมีเฉลียงและห้องคาราโอเกะ และมีบริการทัวร์ล่องเรือให้ได้ชมวิวทะเลสวยๆ อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ ทอย กรุ๊ป รีสอร์ท ระยอง

The Toy Group Resort Rayong

280 ม.3 ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 21190 

เดอะ ทอย กรุ๊ป รีสอร์ท ระยอง ที่พักบรรยากาศดี ราคาไม่แพง อยู่ใกล้พิพิธภัณฑ์บ้านครูกัง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักที่นี่ได้ความรู้สึกแบบอยู่ที่บ้านตากอากาศสบายๆ เดินเท้าไปเล่นน้ำทะเลได้ในไม่กี่ก้าวเท่านั้น เพราะหาดอยู่หน้าบ้านพักเลยค่า ทั้งยังสามารถปิ้งย่าง หรือจัดปาร์ตี้เล็กๆ ได้อย่างสะดวก เข้าพักแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนสนุกมากๆ เล่นน้ำไปด้วย ทานปิ้งย่างไปด้วย ในบรรยากาศริมทะเลสุดฟิน หรือใครอยากจะทำกิจกรรมสนุกๆ อื่นๆ เช่น กิจกรรมดำน้ำตื้น ดูปลาชมปะการัง ตกปลา ดำน้ำ หรือจะทำกิจกรรมริมหาดก็เพลินไม่แพ้กัน หรือจะผ่อนคลายกับการว่ายน้ำในสระน้ำกลางแจ้ง ร้องคาราโอเกะ แล้วปิดท้ายด้วยการทำสปา ขอบอกว่ามันดีมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์บ้านครูกัง จ.ระยอง ชมของเก่า ราวกับย้อนอดีต