ที่พักใกล้คุกขี้ไก่ จ.จันทบุรี เที่ยวสนุก พักสบายราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

คุกขี้ไก่ ตั้งอยู่ที่ตำบลปากน้ำแหลมสิงห์ สร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2436 หรือ ร.ศ. 112 มีลักษณะเป็นป้อมรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสลบเหลี่ยม ก่อด้วยอิฐ กว้าง 4 ม. สูง 10 ม. มีประตูทางเข้าออกหนึ่งช่อง ด้านบนเป็นช่องระบายลม ในอดีตรอบป้อมมีน้ำล้อม และใช้เป็นป้อมปืนและป้อมตรวจการณ์ปากน้ำแหลมสิงห์  ชาวบ้านเรียกว่าป้อมฝรั่งเศส ต่อมาใช้เป็น ที่กักขัง นักโทษทั้งทหารญวนคนจีนคนในบังคับของฝรั่งเศสรวมทั้งคนไทยที่ต่อต้านฝรั่งเศส โดยด้านบนจะเลี้ยงไก่ไว้เพื่อให้ถ่ายใส่นักโทษที่อยู่ด้านล่าง คุกนี้เลิกใช้งานเมื่อทหารฝรั่งเศสถอนกำลังออกจากเมืองจันท์เมื่อปี พ.ศ. 2447 แค่บอกว่าคุกก็น่ากลัวแล้ว แต่ยังเป็นคุกขี้ไก่ด้วยเพิ่มความไม่อยากทำผิดให้มากขึ้นไปอีกเยอะเลยค่ะ ใครที่แวะมาเที่ยวจันทบุรี แล้วอยากดูว่าคุกขี้ไก่หน้าตาเป็นยังไง ต้องลองแวะมาชมดูนะคะ แล้วเราก็ได้รวมเอาที่พักใกล้คุกขี้ไก่ มาฝากด้วยเผื่อใครมาเที่ยวจะได้มีที่พักพร้อมนอนเลยค่า

โรงแรม เดอะ ไพรด์ โฮเทล แอท แหลมสิงห์ จันทบุรี

The Pride Hotel At Laemsing Chanthaburi

111 ตำบลปากน้ำแหลมสิงห์ อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี 22130

โรงแรม เดอะ ไพรด์ โฮเทล แอท แหลมสิงห์ จันทุบุรี ที่พักใกล้คุกขี้ไก่ สามารถเดินเท้าได้เพียง 300 เมตรเท่านั้น ใกล้หาดแหลมสิงห์ 200 เมตรเดินผ่านซอยข้างๆ โรงแรมไปก็ถึงหาดแล้วค่ะ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด ปลอดโปร่ง ราคาไม่แพง โรงแรมระดับ 3 ดาวมีเครื่องปรับอาากศเย็นฉ่ำตลอดวัน มีแผนกต้อนรับเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรับฝากสัมภาระ และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี คุณจึงจะไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารบนโลกออนไลน์ หากใครเดินทางด้วยรถยนต์มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี นอกจากนี้ยังมีบริการรถยนต์เช่าสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมพื้นที่โดยรอบอีกด้วย ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีโต๊ะทำงาน โทรทัศน์ และห้องน้ำส่วนตัว

ราคาเริ่มต้นที่ 520 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แหลมสิงห์ แนชเชอรัล บีช รีสอร์ท จันทบุรี

Leamsing Natural Beach Resort Chanthaburi

109/3 หมู่ 1 ตำบลปากน้ำแหลมสิงห์ อำเภอ แหลมสิงห์ จันทบุรี 22130

แหลมสิงห์ แนชเชอรัล บีช รีสอร์ท จันทบุรี ห้องพักราคาไม่แพง พักผ่อนสบายๆ ในบรรยากาศริมทะเล ที่พักใกล้คุกขี้ไก่ จากที่พักเดินเล่นริมหาดเพลินๆ เดินเลยไปคุกขี้ไก่ ตึกแดง ได้สบายเลยค่า โดยรอบที่พักบรรยากาศดีมากริมหาดมีต้นสนเรียงรายอยู่ ให้อารมณ์เหมือนบ้านพักตากอากาศริมทะเลส่วนตัว ที่จะลงเล่นน้ำเมื่อไหร่ก็ได้ตามใจเลยค่า ตัวบ้านพักทันสมัยมีบริการที่เป็นกันเอง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้คุณพักได้สบายเหมือนอยู่บ้านของตัวเอง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ทีวีจอแบน ห้องนั่งเล่นที่แยกเป็นสัดส่วน มีระเบียงให้นั่งรับลมธรรมชาติ และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งไร้ขอบ หากตื่นเช้ามาแล้วรู้สึกหิวสามารถใช้บริการอาหารเช้าแสนอร่อยได้เลย และถ้าคุณเดินทางมาด้วยรถยนต์ที่นี่มีที่จอดรถให้บริการด้วย ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,560 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสงทองบีช รีสอร์ท จันทบุรี

Sangtong Beach Resort Chanthaburi

20/2 ตำบลปากน้ำแหลมสิงห์ อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี 22130

แสงทองบีช รีสอร์ท จันทบุรี ที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัวในราคาประหยัด อยู่ใกล้คุกขี้ไก่ สามารถเดินเท้าไปได้ หรือจะเช่าจักรยานจากที่พักแล้วปั่นไปเที่ยวรอบๆ ก็สะดวกมากๆ หากอยากจะเล่นน้ำก็เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงหาดทรายสวย น้ำทะเลใสแล้วค่ะ หรือใครอยากจะผ่อนคลายกับการว่ายน้ำในสระน้ำกลางแจ้ง สวน ร้านกาแฟ หรือบริการนวดผ่อนคลายร่างกาย ที่พักมีอุปกรณ์เตาบาร์บีคิวปิ้งย่างได้ และมีห้องครัวให้ใช้บริการด้วยนะคะ มีบริการซักรีด ทำความสะอาดรายวัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อยู่ในห้องพักก็ไม่ต้องกลัวจะเบื่อหรือเหงาเลยค่ะ ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการท่องโลกออนไลน์ หรือจะสนุกกับรายการโปรดผ่านโทรทัศน์สัญญาณเคเบิลก็เพลินได้ทั้งวัน

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท จันทบุรี

Nisasiri Boutique Resort Chanthaburi

105/3 ตำบล ปากน้ำแหลมสิงห์ อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี 22130

ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท จันทบุรี ที่พักริมทะเล อยู่ใกล้คุกขี้ไก่ คุณจะได้พักผ่อนสบายๆ ในราคาไม่แพง สามารถทำกิจกรรมทางน้ำได้หลากหลาย เช่น กิจกรรมดำน้ำตื้น พายเรือ หรือจะว่ายน้ำผ่อนคลายในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระระบบเกลือ และบริการนวดผ่อนคลายความเมื่อยล้าก็ดีสุดๆ สำหรับใครที่เข้าพักแบบครอบครัว หรือหมู่คณะที่พักมีห้องพักรองรับให้เลือกหลายแบบตามความต้องการ ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีบริการอินเเทอร์เน็ตไร้สาย ทีวีจอแบบพร้อมช่องรายการดาวเทียม รวมไปถึงข้าวของเครื่องใช้ในห้องพักอย่างครบครัน ที่พักมีพื้นที่สำหรับปิกนิค มีจักรยานให้เช่าปั่นเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ หรือปั่นรับลมธรรมชาติริมทะเลก็เพลินไปอีกแบบค่ะ โดยทะเลสามารถเดินเท้าจากห้องพักออกไปตามทางเดินเพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ต จันทบุรี

Laemsing Whitehouse Resort Chanthaburi

84/9 หมู่ 2 ต.ปากน้ำแหลมสิงห์ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี 22130

แหลมสิงห์ ไวท์เฮาส์ รีสอร์ต จันทบุรี ที่พักตั้งอยู่เลียบหาดแหลมสิงห์ อยู่ใกล้คุกขี้ไก่ ให้บริการห้องพักสไตล์บังกะโลราคาสบายกระเป๋า สะดวกสบายมีการตกแต่งภายอันทันสมัย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของรีสอร์ต เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนและตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัว มีพื้นที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบทั้งใกล้ทะเล ใกล้สระว่ายน้ำ และใกล้บ่อน้ำ อยู่ท่ามกลางสวนสวยเขียวขจี บรรยาากศดีมาก สดชื่น ร่มรื่น เป็นส่วนตัว เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารอร่อยๆ หลายแห่ง ห่างจากน้ำตกพลิ้วและโอเอซิส ซี เวิลด์ ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 10 นาที ห่างจากหาดเจ้าหลาว 20 นาที ห่างจากท่าเรือข้ามฟากเกาะช้าง 1 ชั่​​วโมง 30 นาที

ราคาเริ่มต้นที่ 1,133 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้คุกขี้ไก่ จ.จันทบุรี เที่ยวสนุก พักสบายราคาสบายกระเป๋า