แนะนำที่พักใกล้ถ้ำเขาหลวง จ.เพชรบุรี ชมความงามหินงอกหินย้อน และไฮไลท์ในถ้ำสุดสวย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ถ้ำเขาหลวง ตั้งอยู่บนเขาหลวง ห่างจากเขาวังประมาณ 5 กิโลเมตร ภายในถ้ำมีหินงอกหินย้อยที่สวยงามแบบธรรมชาติสร้าง ถ้ำเขาหลวงถือเป็นถ้ำใหญ่และสำคัญที่สุดในเมืองเพชรบุรี ภายในถ้ำเป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปฉลองพระองค์อันสำคัญ และไฮไลท์ของการมาเที่ยวถ้ำเขาหลวง คือ การได้ชมแสงของอาทิตย์ที่ส่องแสงลอดลงมาจากปล่องของเพดานถ้ำ สปอร์ตไลท์ธรรมชาติที่ช่วยให้ความสง่างภายในถ้ำ ซึ่งเป็นภาะที่สวยสดงดงามมากๆ ช่วงที่มีแสงมากที่สุดจะเป็นช่วงเวลา 9.30-10.30 น. ในแต่ละฤดูแสงก็จะแตกต่างกันออกไปด้วย เป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลมากๆ ใครที่อยากมาเก็บภาพธรรมชาติสวยๆ ไหว้พระขอพรภายในถ้ำ แนะนำให้มองหาที่พักใกล้ถ้ำเขาหลวง ซึ่งเราได้รวมมาฝากกันด้วย จะมีที่ไหนน่าพักถูกใจกันบ้าง ตามไปดูเลยค่ะ

อลินดา รีสอร์ท เพชรบุรี

Alinda Resort Phetchaburi

111 หมู่ ที่ 2 ถ. เพชรเกษม ตำบล บ้านหม้อ อำเภอเมืองเพชรบุรี เพชรบุรี 76000

อลินดา รีสอร์ท เพชรบุรี ที่พักบรรยากาศดี ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟท์มีเสน่ห์ เท่ ดิบอย่างโดดเด่น ที่คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน สำหรับใครที่เดินทางด้วยรถยนต์มีบริการที่จอดรถฟรี ที่นี่คุณจะรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง อบอุ่น เป็นการเองจากบริการของเจ้าหน้าที่ที่บริการด้วยความเป็นมิตร จากที่พักเดินทางสะดวก อยู่ใกล้ถ้ำเขาหลวง 4.7 กิโลเมตร ห่างจากบิ๊กซี ซูเปอร์สโตร์ และ โรงพยาบาลเพชรรัชต์ เพียง 5 นาที ห่างจากสวนประวัติศาสตร์พระนครคีรี 4 กิโลเมตร มาเที่ยวเพชรบุรีรอบนี้แวะมาพักที่นี่กันนะคะ ราคาสบายกระเป๋า พักผ่อนสบายลงตัวไปหมดเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 620 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สวีท ดรีม เพชรบุรี

Sweet Dreams Phetchaburi

65/8 หมู่ 2 ตำบลบ้านกุ่ม อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000 

โรงแรม สวีท ดรีม เพชรบุรี ที่พักในเมืองเพชรบุรี บรรยากาศสบาย มีเจ้าหน้าที่ที่บริการอย่างเป็นมิตร ดูแลต้อนรับให้บริการอย่างดีเยี่ยม ที่พักสะอาด ราคาไม่แพง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอาหารเช้าให้คุณตื่นเช้ามาไร้กังวลเรื่องความหิว บรรยากาศโดยรอบให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง มีอินเทอร็เน็ตไร้สายให้บริการ คุณจึงไม่พลาดทุกการติดต่อสำคัญบนโลกออนไลน์ มีระเบียงส่วนตัว มีสวนให้นั่งรับลมสบายๆ หรือจะปั่นจักรยานเที่ยวรอบๆ บริเวณก็เพลินไปอีกแบบ จากที่พักอยู่ใกล้ถ้ำเขาหลวง 2.6 กิโลเมตร วัดมหาธาตุวรวิหาร วัดข่อย และ วัดกำแพงแลง 1.7 กิโลเมตร และอยู่ห่างจาก หาดเจ้าสำราญ 17.6 กิโลเมตร ใครมาเที่ยวเพชรบุรีแนะนำเข้าพักที่นี่บรรยากาศดี บริการเยี่ยม เดินทางสะดวกอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม คีรียา วิลล่า เพชรบุรี

Kireeya Villa Phetchaburi

470 ตำบลธงชัย อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี 76000

โรงแรม คีรียา วิลล่า เพชรบุรี ตั้งอยู่ในจังหวัดเพชรบุรี ที่พักสวยตกแต่งอย่างมีสไตล์ คุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน หากรู้สึกหิว แวะมาคลายหิวกันได้ที่ห้องอาหาร หากเ็คอินล่าช้าไปบ้างด้วยเหตุจำเป็นก็ไร้กังวลด้วยบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีบริการรูมเซอร์วิส บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และมีบริการทำความสะอาดรายวัน ให้ห้องพักของคุณสะอาดน่าพักอยู่เสมอ หรือจะเพลินกับแก้วโปรดด้วยบริการเครื่องดื่มที่สแน็กบาร์ หรือถ้าหากอยากออกเที่ยวด้านนอกก็เดินทางสะดวกมากๆ อยู่ใกล้ถ้ำเขาหลวง 3.3 กิโลเมตร ใกล้อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี 600 เมตร วัดข่อย 1.5 กิดลเมตร วัดมหาธาตุวรวิหาร 1.6 กิโลเมตร และพระราชวังบ้านปืน 2.7 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะโคซี่ เพชรบุรี

The Cozy Hotel Phetchaburi

 66/45 ซอยศุภโยคอุทิศ ตำบลบ้านหม้อ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000

โรงแรม เดอะโคซี่ เพชรบุรี ที่พักใกล้ถ้ำเขาหลวง พักผ่อนสบาย มีมุมถ่ายรูปชิคๆ ให้แชะภาพสวยๆ กันด้วย โดยรอบร่มรื่น เงียบสงบ มีพื้นที่นั่งเล่นรับลมธรรมชาติสบายๆ เลื่อนหน้าฟีดติดตามข่าวสารบนโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุด ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนยควาสะดวกทีครบครันและพื้นที่ใช้สอยที่แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว ในยามเช้าตื่นมาไร้กังวลว่าจะหิว ที่พักมีบริการอาหารเช้าแบบจานเดียวให้ทานเติมพลังและออกไปท่องเที่ยวได้อย่างสนุกสนาน โดยอยู่ใกล้อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี 2.8 กิโลเมตร ใกล้ถ้ำเขาหลวง 4.1 กิโลเมตร วัดมหาธาตุวรวิหารประมาณ 1.5 กิโลเมตร พระราชวังบ้านปืน 1.8 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บ้านเคียงวัง เพชรบุรี

Baan Kiang Wang Phetchaburi

11/1 หมู่6 ตำบล ต้นมะม่วง อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี 76000

โรงแรม บ้านเคียงวัง เพชรบุรี ที่พักสุดกว้างขวาง สะดวกสบายสุดๆ มีพื้นที่สำหรับจอดรถกว้างขวาง ห้องพักมาพร้อมเครื่องปรับอากาศ ใกล้ทางหลวงเดินทางสะดวก อยู่ใกล้ถ้ำเขาหลวง 5.9 กิโลเมตร อีกทั้งยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารอรอ่ยๆ หลายร้าน หรือยามเช้าจะทานอาหารเช้าที่ทางที่พักมีให้บริการรองท้องก่อนไปทานมื้อหนักก็อร่อยไม้แพ้กัน ที่พักมีบริการจักรยานฟรีให้คุณได้ใช้ปั่นรับลมชมวิว รอบๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน หรือจะนั่งสาบยๆ ที่สวนหย่อมรับลมเย็นๆ ก็เพลินไปอีกแบบ ใครที่มาเที่ยวเพชรบุรี หรือแวะมาทำธุระที่พักที่นี่เป็นอีกแห่งที่แนะนำว่าเข้าพักแล้วจะไม่ผิดหวังเลยค่า แถมราคาประหยัดไปอี้กถ้าพลาดแล้วไม่ได้มาพักที่นี่ น่าเสียดายแย่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้ถ้ำเขาหลวง จ.เพชรบุรี ชมความงามหินงอกหินย้อน และไฮไลท์ในถ้ำสุดสวย