ที่พักใกล้สะพานสารสิน จ.ภูเก็ต สะพานกลางทะเล เดินทางข้ามจังหวัดด้วยสะพานสไตล์ชิโนโปรตุกีส

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สะพานสารสิน คือสะพานที่สร้างขึ้นเพื่อข้ามจากจังหวัดพังงาไปภูเก็ต เชื่อมต่อระหว่างบ้านท่าฉัตรไชย หมู่ที่ 5 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต และบ้านท่านุ่นของจังหวัดพังงา มีความยาวทั้งหมด 660 เมตร โดยเปิดใช้เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ.2510 ปัจจุบันได้ถูกปรับปรุงเป็นสะพานคนเดินและศาลาพักผ่อนชมทิวทัศน์ โดยออกแบบให้สอดคล้องกับงานสถาปัตยกรรมสไตล์ชิโนโปรตุกีส ผสมผสานกับรูปแบบอาคารหลังคาทรงปั้นหยาแบบภาคใต้ ใครอยากมาถ่ายรูปสวยๆ บนสะพานข้ามจังหวัด กลางน้ำทะเลใสสีฟ้าครามสดใส ต้องไม่พลาดที่จะมองหาที่พักใกล้สะพานสารสิน เพื่อการเดินทางที่สะดวก รวดเร็ว หรืออาจจะเดินเท้าไปได้อย่าง่ายดาย แถมยังได้สัมผัสบรรยากาศรอบๆ แบบใกล้ชิดอีกด้วย 

ไม้ขาว โฮม การ์เด้น บังกะโล ภูเก็ต

Maikhao Home Garden Bungalow Phuket

176 หมู่ 3 ตำบลไม้ขาว อ.ถลางจ.ภูเก็ต 83110

ไม้ขาว โฮม การ์เด้น บังกะโล ภูเก็ต ที่พักบังกะโลตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ มีต้นไม้เขียวชอุ่มรายล้อมช่วยให้ร่มรื่น สดชื่นมากๆ เลยล่ะค่ะ ที่พักมีสวนหย่อมให้นั่งเล่นสบายๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้คุณได้ว่ายน้ำสบายๆ ห้องพักสะอาด มีเครื่องปรับอากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีโทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล โซฟา พัดลม มุมครัวพร้อมตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า และไมโครเวฟ มีลานเฉลียงพร้อมวิวสวนหย่อม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ที่พักอยู่ใกล้สะพานสารสิน 6.8 กิโลเมตรหาด ใกล้หาดไม้ขาวทำกิจกรรมริมหาดเพลินๆ ได้ และยังอยู่ใกล้สวนน้ำสแปลชจังเกิ้ลภูเก็ต และห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 4 กิโลเมตร ใครมาเที่ยวภูเก็ตแนะนำพักที่นี่เลย ราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 814 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อนัตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต

Anantara Vacation Club Mai Khao Phuket

239/1 หมู่ 3 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต รีสอร์ตสุดหรูอยู่ใกล้สะพานสารสิน 3.6 กิโลเมตร ใกล้หาดไม้ขาวริมทะเลอันดามันไม่เกิน 1 กิโลเมตร อยู่ห่างจากสวนน้ำสแปลช จังเกิ้ล 12 กิโลเมตร และอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต 17 กิโลเมตร ห้องพักสวีทสุดหรูมีให้เลือกแบบ 1 หรือ 2 ห้องนอน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีทีวีจอแบน อ่างอาบน้ำ และห้องครัว รวมถึงพื้นที่นั่งเล่นและระเบียงพร้อมวิวสระว่ายน้ำ มีวิลล่าสุดหรูมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัวและเฉลียง รวมถึงแท่นวาง iPod และเครื่องเสียง Bose มีบริการผู้ช่วยส่วนตัวและรูมเซอร์วิส มีบริการอาหารเช้าฟรี นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร 2 ร้าน รวมถึงบาร์ริมสระน้ำและพื้นที่สำหรับเด็ก ให้เด็กๆ ได้เล่นสนุกตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมีฟิตเนส สนามเทนนิส โยคะ รวมทั้งคลาสเรียนทำอาหารและสปาอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 5,335 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ภูเก็ต แอร์พอร์ท เพลส

Phuket Airport Place

22/4 หมู่ 6 หาดในยาง ตำบลไม้ขาว อำเภอถลางจังหวัดภูเก็ต 83110 

โรงแรม ภูเก็ต แอร์พอร์ท เพลส ที่พักอยู่ใกล้สะพานสารสิน เดินทางราวๆ 10 นาที ห่างจากชายหาด 18 นาที ตั้งอยู่ในย่านหาดในยาง ห่างจากหาดในยาง 800 เมตร ห่างจากศูนย์บริการการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติสิรินาถ 2.7 กิโลเมตร สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติภูเก็ต ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมเพียงไม่กี่ก้าว โดยมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมนะคะ ห้องพักสะอาด กว้างขวาง มาพร้อมเครื่องปรับอากาศและลานระเบียง รวมถึงห้องอาหาร แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส และมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีบริการอาหารเช้าแบบจานเดียวทุกวัน ตื่นเช้ามาไร้กังวลเรื่องความหิวเลยค่า และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และโต๊ะบริการทัวร์อีกด้วย พักผ่อนสบายและยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 560 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เวลา วิลล่า แอท ไม้ขาวบีช ภูเก็ต

Wayla villa@Maikhao beach Phuket

192 /1 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

รงแรม เวลา วิลล่า แอท ไม้ขาวบีช ภูเก็ต โรงแรมใกล้สะพานสารสิน เดินทางสะดวกเพียง 7 กิโลเมตร ให้บริการห้องพักพร้อมห้องอาหาร มีบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวหรือแบบอเมริกัน มีความสะดวกสบายเหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง มีสวนสวยสบายตา และสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ได้ว่ายน้ำผ่อนคลายคลายร้อนอย่างสดชื่น ภายในห้องพักสะอาด กว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายลงตัว มีเครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่น มีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นให้ใช้บริการอย่างสะดวกสบาย อยู่ใกล้หาดไม้ขาวเล่นน้ำได้อย่างเต็มที่ อยู่ห่างจากหาดในยาง 2.4 กิโลเมตร สวนน้ำสแปลชจังเกิ้ลอยู่ห่างออกไป 2.5 กิโลเมตร สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติภูเก็ต ซึ่งอยู่ห่างจากอพาร์ตเมนต์ 11 กิโลเมตร และที่พักมีบริการรถ-รับส่งสนามบิน(มีค่าบริการ)

ราคาเริ่มต้นที่ 1,147 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มิคกี้ มังกี้ บีช โฮเต็ล ภูเก็ต หาดไม้ขาว

Micky Monkey Beach Hotel Phuket Mai Khao

556 หมู่ 3 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

มิคกี้ มังกี้ บีช โฮเต็ล ภูเก็ต หาดไม้ขาว ที่พักใกล้สะพานสารสิน เป็นที่พักที่เหมาะกับใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศริมทะเลแบบแท้จริงมากๆ เลยค่ะ ด้วยตัวที่พักเป็นแบบเรียบง่าย เรียบง่ายมากๆ มีห้องพักให้เลือกหลายแบบด้วยค่ะ มีทั้งแบบเต้นท์ แบบห้องพักวิลล่า และห้องพักคอตเทจ แต่ละห้องพักมองเห็นวิวทะเลทั้งหมด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการห้องอาหาร บาร์ริมทะเล และมีอุปกรณ์บาร์บีคิว ปิ้งย่างอร่อยๆ ในบรรยากาสสุดฟินได้เลยค่า ใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถนำมาจอดในที่พักได้เลยค่ะ และยังมีบริกรจักรยานให้ปั่นเล่นรับลมเพลินๆ ริมทะเลได้ด้วย ที่นี่เหมาะมากๆ กับใครที่อยากพักแบบชิลๆ ที่สำคัญราคาประหยัด คุ้มค่ากับความสนุกแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 642 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้สะพานสารสิน จ.ภูเก็ต สะพานกลางทะเล เดินทางข้ามจังหวัดด้วยสะพานสไตล์ชิโนโปรตุกีส