แนะนำที่พักใกล้สวนน้ำสแปลชจังเกิ้ล ภูเก็ต สนุกกับเครื่องเล่นที่หลากหลาย เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวนน้ำสแปลชจังเกิ้ล สวนน้ำขนาดใหญ่ที่ถูกเนรมิตขึ้นบนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ริมหาดไม้ขาว เป็นที่สุดของสวนน้ำในภาคใต้ของประเทศไทย ให้คุณได้สัมผัสกับเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว เครื่องเล่นสนุกความชุ่มฉ่ำน้ำสาดกระเซ็นทั่วร่างกาย มีเครืองเล่นหลายแบบให้คุณได้สนุกสุดเหวี่ยงไม่ว่าจะเป็น บูมเมอแรง เครื่องเล่นจำลองคลื่นอย่าง เวฟพูล หรืออควา เพลย์พูล และเครื่องเล่นต่างๆอีกมากมาย ที่เหมาะสำหรับครอบครัว หรือแม้แต่ผู้ที่ชอบการผจญภัย เล่นเครื่องเล่นผาดโผน ที่นีั่ตอบโจทย์มากๆ ทีเดียวค่ะ แค่คิดก็สนุกแล้วใช่ไหมล่ะคะ ใครอยากมาเที่ยวเล่นสวนน้ำขนาดใหญ่ในเมืองภูเก็ต และอยากเดินทางสะดวกอย่าลืมมองหาที่พักใกล้สวนน้ำสแปลชจังเกิ้ล ไว้ด้วยนะคะ และเราได้รวมที่พักมาฝากกันด้วย จะมีที่ไหนน่าพักบ้าง ตามไปดูกันค่า

ไม้ขาว โฮม การ์เด้น บังกะโล ภูเก็ต

Maikhao Home Garden Bungalow Phuket

176 หมู่ 3 ตำบลไม้ขาว อ.ถลางจ.ภูเก็ต 83110

ไม้ขาว โฮม การ์เด้น บังกะโล ภูเก็ต ที่พักบังกะโลใกล้สวนน้ำสแลชจังเกิ้ล ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ มีต้นไม้เขียวชอุ่มรายล้อมช่วยให้ร่มรื่น สดชื่นมากๆ เลยล่ะค่ะ ที่พักใกล้สวนน้ำสแปลชจังเกิ้ล 2.6 กิโลเมตร ใกล้หาดไม้ขาว สะพานสารสิน เดินทางสะดวกมากๆ ที่พักมีสวนหย่อมให้นั่งเล่นสบายๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้คุณได้ว่ายน้ำสบายๆ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงสะอาด มีเครื่องปรับอากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีโทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล โซฟา พัดลม มุมครัวพร้อมตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า และไมโครเวฟ มีลานเฉลียงพร้อมวิวสวนหย่อม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี เหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 814 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สแปลช บีช รีสอร์ต ไม้ขาว ภูเก็ต

Splash Beach Resort Mai Khao Phuket 

65 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

สแปลช บีช รีสอร์ต ไม้ขาว ภูเก็ต ที่พักตั้งอยู่ในย่านหาดไม้ขาวอันเงียบสงบ อยู่ใกล้สวนน้ำสแปลชจังเกิ้ลเพียง 300 เมตร รีสอร์ทมีบริเวณก่อกองทรายพร้อมทางเดินไปยังชายหาดโดยตรง บริการที่พักที่เน้นประโยชน์ใช้สอยและสะดวกสบายบนชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของภูเก็ต ซึ่งทอดตัวยาวเป็นระยะทาง 11 กม. ล้อมรอบด้วยสวนขนาดกว้างขวางที่ได้รับการจัดแต่งภูมิทัศน์ให้สวยงามอย่างลงตัว มีห้องอาหารและบาร์ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี แและมีทิวทัศน์ของสวนเขตร้อน วิวสระว่ายน้ำ หรือทิวทัศน์ทะเลอันดามัน ใครมาเที่ยวภูเก็ตและมองหาที่พักราคาไม่แพง เดินทางสะดกว บรรยากาศสบาย แนะนำเข้าพักที่นี่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,286 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไม้ขาว ปาล์ม บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

Maikhao Palm Beach Resort Phuket 

126/5 ซ.8 หมู่4 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110

ไม้ขาว ปาล์ม บีช รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักสวย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ล้อมรอบอาหาร มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีที่จอดรถฟรีสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ มีบาร์ริมสระด้วยนะคะ เพลินกับเครื่องดื่มแก้วโปรดได้เลย จากที่พักตั้งอยู่ห่างจากชายหาดโดยใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีเท่านั้น อยู่ใกล้กับสวนน้ำสแปลชจังเกิ้ล 2 กิโลเมตร ท่าเทียบเรือยอร์ชเฮเวนมารีนาภูเก็ต 5 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 3 กิโลเมตร ที่พักออกแบบในสไตล์ไทยดั้งเดิมมีเอกลักษณ์ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีจุดพักผ่อนสบายๆ หลายจุด ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋ามีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และกว้างขวาง เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,073 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เวลา วิลล่า แอท ไม้ขาวบีช ภูเก็ต

Wayla villa@Maikhao beach Phuket

192 /11 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

โรงแรม เวลา วิลล่า แอท ไม้ขาวบีช ภูเก็ต โรงแรมใกล้สวยน้ำสแปลช จังเกิ้ล ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงพร้อมห้องอาหาร มีบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวหรือแบบอเมริกัน มีความสะดวกสบายเหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง มีสวนสวยสบายตา และสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ได้ว่ายน้ำผ่อนคลายคลายร้อนอย่างสดชื่น ภายในห้องพักสะอาด กว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายลงตัว มีพื้นที่นั่งเล่น พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นให้ใช้บริการอย่างสะดวกสบาย อยู่ใกล้หาดไม้ขาวเล่นน้ำได้อย่างเต็มที่ อยู่ห่างจากหาดในยาง 2.4 กิโลเมตร สวนน้ำสแปลชจังเกิ้ลอยู่ห่างออกไป 2.5 กิโลเมตร สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติภูเก็ต ซึ่งอยู่ห่างออกไป 11 กิโลเมตร และที่พักมีบริการรถ-รับส่งสนามบิน(มีค่าบริการ)

ราคาเริ่มต้นที่ 1,147 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มารีนา เอ็กซ์เพรส – เอวิเอเตอร์ – ภูเก็ต แอร์พอร์ต 

Marina Express-AVIATOR-Phuket Airport

130 หมู่ 1 ตำบลสาคู อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110 

มารีนา เอ็กซ์เพรส – เอวิเอเตอร์ – ภูเก็ต แอร์พอร์ต  โรงแรมที่ตกแต่งในธีมเครื่องบินสุดเท่ ตั้งอยู่ในย่านการค้า อยู่ห่างจากหาดในยางโดยใช้เวลาเดิน 16 นาที อยู่ใกล้สวนน้ำสแปลชจังเกิ้ลราวๆ 5-10 นาที ห้องพักหรูตกแต่งภายในสไตล์คนรักเครื่องบิน มีระเบียงส่วนตัว มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีมินิบาร์ ทีวีจอแบน และฝักบัวเรนชาวเวอร์อาบน้ำฟินสุดๆ มีบริการรูมเซอร์วิส นอกจากนี่ที่พักยังมีบริการที่จอดรถฟรี คาเฟ่สุดเก๋สไตล์อินดัสเทรียล พร้อมเฉลียงสำหรับรับประทานอาหาร ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และยังมีพื้นที่จัดประชุมสุดทันสมัยด้วย เป็นอีกที่พักราคาถูก พักผ่อนแสนสบาย บรรยากาศผ่อนคาลยเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 661บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้สวนน้ำสแปลชจังเกิ้ล ภูเก็ต สนุกกับเครื่องเล่นที่หลากหลาย เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่