แนะนำที่พักใกล้หาดไม้ขาว จ.ภูเก็ต ถ่ายรูปกับเครื่องบิน ริมชายหาดสวย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ภูเก็ตใครมาเที่ยวก็ต้องอยากถ่ายรูปกับชายหาดสวยๆ น้ำทะเลใสๆ ใช่ไหมล่ะคะ และหาดที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ หาดไม้ขาว หาดที่คุณสามารถถ่ายรูปสวยๆ กับเครื่องบินที่บินมาใกล้หาดมาก หาดไม้ขาว ตั้งอยู่ที่ อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต นับว่าเป็นชายหาดที่ยาวที่สุดของจังหวัดภูเก็ตแนวของหาดต่อจากหาดในยางผ่านสนามบินมาจนสุดที่หาดทรายแก้ว เป็นจุดที่มีคนให้ความสนใจกันเยอะมากๆ เพราะจุดนี้จะใกล้กับจุดแลนดิ้งของเครื่องบิน ซึ่งสามารถถ่ายรูปสวยๆ กับเครื่องบินได้เก๋สุดๆ แต่จุดนี้แนะนำให้นอนริมหาด ทำกิจกรรมริมหาดนะค เพราะน้ำลึก อาจอันตรายได้ค่ะ และวันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้หาดไม้ขาวมาฝากกันด้วยนะคะ ให้คุณเดินทางสะดวก ประหยัดเวลาเพิ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต

Anantara Vacation Club Mai Khao Phuket

239/1 หมู่ 3 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต รีสอร์ตใกล้หาดไม้ขาวริมทะเลอันดามันไม่เกิน 1 กิโลเมตร อยู่ห่างจากสวนน้ำสแปลช จังเกิ้ล 12 กิโลเมตร และอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต 17 กิโลเมตร ห้องพักสวีทสุดหรูมีให้เลือกแบบ 1 หรือ 2 ห้องนอน มีบริการอ่างอาบน้ำ และห้องครัว รวมถึงพื้นที่นั่งเล่นและระเบียงพร้อมวิวสระว่ายน้ำ มีวิลล่าสุดหรูมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัวและเฉลียง รวมถึงแท่นวาง iPod และเครื่องเสียง Bose นอกจากนี้ยังมีบริการผู้ช่วยส่วนตัวและรูมเซอร์วิส มีบริการอาหารเช้าฟรี อีกทั้งยังมีร้านอาหาร 2 ร้าน รวมถึงบาร์ริมสระน้ำและพื้นที่สำหรับเด็ก ให้เด็กๆ ได้เล่นสนุกตลอดทั้งวัน มีฟิตเนส สนามเทนนิส โยคะ รวมทั้งคลาสเรียนทำอาหารและสปาอีกด้วย ใครมองหาที่พักสวยๆ ในภูเก็ตใกล้หาดไม้ขาวที่นี่แนะนำให้ต้องมาสักครั้งเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 5,335 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ไม้ขาวบีชเรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

Maikhao Beach Residence Phuket

162/31 ซอย 7 หมู่ 4 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110 

โรงแรม ไม้ขาวบีชเรสซิเดนซ์ ภูเก็ต พักผ่อนสบายในบรรยากาศสุดชิว ใกล้ทะเลอยู่ใกล้หาดไม้ขาวเพียง 400 เมตร ใกล้อุทยานแห่งชาติสิรินาถ หาดในยาง และ หาดในทอน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนส มีบริการ อินเทอร็เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และบริการคอนเซียร์จ ที่พักมีบริการที่จอดรถฟรีสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ ในส่วนของห้องพักมาพร้อมเครื่องปรับอากาศ มีตู้เย็น ทีวีจอแบน มีระเบียงส่วนตัว พักผ่อนสบายสุดๆ ให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยล่ะค่ะ เป้นอีกหนึ่งที่พักใกล้หาดไม้ขาว บรรยากาศดีร่มรื่น แถมราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย ใครมาเที่ยวภูเก้ตต้องไม่พลาดแล้วนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,064 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เวลา วิลล่า แอท ไม้ขาวบีช ภูเก็ต

Wayla villa@Maikhao beach Phuket

192/1 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

โรงแรม เวลา วิลล่า แอท ไม้ขาวบีช ภูเก็ต โรงแรมใกล้หาดไม้ขาวโดยเดินทางเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น ให้บริการห้องพักพร้อมห้องอาหาร มีบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวหรือแบบอเมริกัน พักได้อย่างสะดวกสบายเหมือนกับอยู่บ้านของตัวเองเลยค่า ที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยควาสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเช็คอินได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังมีสวนสวยสบายตา และสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ได้ว่ายน้ำผ่อนคลายคลายร้อนอย่างสดชื่น ภายในห้องพักสะอาด กว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายลงตัว พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นให้ใช้บริการอย่างสะดวกสบาย อยู่ใกล้หาดไม้ขาวเล่นน้ำได้อย่างเต็มที่ อยู่ห่างจากหาดในยาง 2.4 กิโลเมตร และสวนน้ำสแปลชจังเกิ้ลอยู่ห่างออกไป 2.5 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 967 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไม้ขาว โฮม การ์เด้น บังกะโล ภูเก็ต

Maikhao Home Garden Bungalow Phuket

176 หมู่ 3 ตำบลไม้ขาว อ.ถลางจ.ภูเก็ต 83110 

ไม้ขาว โฮม การ์เด้น บังกะโล ภูเก็ต ที่พักบังกะโลตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ มีต้นไม้เขียวชอุ่มรายล้อมช่วยให้ร่มรื่น สดชื่นมากๆ เลยล่ะค่ะ ที่พักมีสวนหย่อมให้นั่งเล่นสบายๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้คุณได้ว่ายน้ำอย่างสดชื่น ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงสะอาด มีเครื่องปรับอากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี พร้อมด้วยมุมครัว ที่มีตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า และไมโครเวฟสามาถทำอาหารง่ายๆ ทานได้อย่างสะดวก ที่พักอยู่ใกล้หาดไม้ขาวเดินทางไม่นานก็ได้เล่นน้ำทะเลสนุกๆ ทำกิจกรรมริมหาดเพลินๆ แล้วค่ะ และยังอยู่ใกล้สวนน้ำสแปลชจังเกิ้ลภูเก็ต สะพานสารสิน ใครมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋าบรรยากาศดีๆ ที่นี่ตอบโจทยืคุณมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 731 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โคเรียซี บูทิก รีสอร์ต ภูเก็ต

Coriacea Boutique Resort Phuket  

89/2 ซ.ไม้ขาว 6 ม.4 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110

โคเรียซี บูทิก รีสอร์ต ภูเก็ต ที่พักสวยบรรยากาศดีใกล้ทะเล อยู่ใกล้หาดไม้ขาวเพียง 80 เมตร เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงแล้วค่ะ มีสระว่ายน้ำไร้ขอบกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวทะเลและชายหาดได้อย่างชัดเจน มีบาร์ริมสระที่มีหลังคามุงจากให้อารมณ์แบบบาร์ที่กลมกลืนกับบรรยากาศทะเลมากๆ ภายในห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีระเบียงส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทีรบครัน บางห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลหรือมีทางไปยังสระว่ายน้ำโดยตรงอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการเช่าจักรยาน เรือแคนู และอาหารเช้าฟรี เหมาะมากๆ สำหรับการมาพักผ่อนหย่อนใจดื่มด่ำบรรยากาศทะเลสุดสดชื่น แถมที่นี่ยังเป็นที่พักราคาไม่แพงอีกด้วย มาเที่ยวทะเลทั้งทีเข้าพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,269 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้หาดไม้ขาว จ.ภูเก็ต ถ่ายรูปกับเครื่องบิน ริมชายหาดสวย