ที่พักใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองระยอง เดินทางสะดวก เที่ยวสนุก พักสบาย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ศาลหลักเมือง สถานที่ศักดิ์สิทธิ์อันเป็นที่ตั้งของหลักเมือง สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2438 ในรัชสมัยของ พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว แต่ในปี พ.ศ. 2486 เสาหลักเมืองได้หักพังลง ชาวบ้านในจังหวัดจึงได้ร่วมกันบูรณปฏิสังขรณ์ให้มีความมั่นคงแข็งแรงขึ้นอีกครั้งและสร้างมณฑปทรงจตุรมุขครอบไว้ ใน ปี พ.ศ. 2534 ภายในศาลหลักเมืองเป็นที่ประดิษฐาน เสาหลักเมืองทําจากไม้สักทอง ลักษณะอาคารเป็นสถาปัตยกรรมไทยทรงจตุรมุขยอดปราสาท และยังมีศาลเจ้าพ่อในสถาปัตยกรรมจีนให้ประชาชนได้ขอพรกันอีกด้วย ใครอยากมาไหว้ขอพรศาลเจ้าพ่อหลักเมือง คงอยากจะเดินทางแบบสะดวกใช่ไหมล่ะคะ เราได้รวมเอาที่พักใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองมาฝากกันด้วยนะคะ จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

โรงแรม พลาย เพลย์ ระยอง

PLAAI Play Hotel Rayong

78/1 ถนนหลังวัดป่า ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21000

โรงแรม พลาย เพลย์ ระยอง ตั้งอยู่ในจังหวัดระยอง ห่างจากถนนคนเดินยมจินดาไม่เกิน 800 เมตร ใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง 280 เมตร และห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาระยอง 2.5 กิโลเมตร ที่นี่เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี โทรทัศน์จอแบน เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี อีกทั้งจากที่พัยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น พระสมุทรเจดีย์กลางน้ำ และศูนย์การค้าดิโอโซนไลฟ์สไตล์มอลล์ ซึ่งอยู่ห่างออกไปไม่เกิน 6 กม. และ ตลาดน้ำเกาะกลอยอยู่ห่างจาก 2.8 กม. ใครแวะมาเที่ยวระยองต้องลองแวะมาพักกันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

คาซาวีวัน เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ระยอง

Caza V1 Serviced Apartment Rayong

8 ถนนคลองขุด ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง 21000 

คาซาวีวันเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ระยอง พักผ่อนสบายๆ ในที่พักทำเลดีรายล้อมไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารจำนวนมาก ที่พักตั้งอยู่ในตัวเมืองระยอง ใกล้กับถนนมอเตอร์เวย์สาย 3 โดยอยู่ห่างจากตลาดน้ำเกาะกลอย 3 กิโลเมตร อยู่ใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองระยอง 830 เมตร และใช้เวลาเดินจากแหล่งช็อปปิ้งที่วัดป่าประดู่ 12 นาที ห้องพักบรรยากาศสบายๆ ที่มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงพื้นที่นั่งเล่น อีกทั้งยังมีห้องอาหาร ห้องฟิตเนส และพื้นที่จัดกิจกรรม รวมถึงสวนสวยให้คุณได้พักผ่อนราวกับอยู่บ้านของตัวเอง ใครมาเที่ยวระยองและมองหาที่พักราคาไม่แพง อย่าลืมแวะมาพักที่นี่นะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 640 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม มาดิน่า ระยอง

Madina Hotel Rayong

41 ถ.ริมน้ำ ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จระยอง 21000 

โรงแรม มาดิน่า ระยอง โรงแรมห่างจากริมแม่น้ำระยองโดยใช้เวลาเดินเพียง 3 นาทีและเดิน 12 นาทีไปยังวัดลุ่มมหาชัยชุมพล อยู่ห่างจากตลาดน้ำเกาะกลอยที่มีพื้นที่รับประทานอาหารและร้านขายของที่ระลึก 6 กิโลเมตร อยู่ใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองระยอง 750 เมตร ที่นี่คุรจะได้พักในห้องพักบรรยากาศสบายๆ ตกแต่งแบบเรียบง่าย มีระเบียงพร้อมวิวแม่น้ำ หากใครเข้าพักแบบครอบครัว ทางโรงแรมมีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการด้วย รวมถึงมีบริการรูมเซอร์วิส บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารท้องถิ่น นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟ ฟิตเนส รวมถึงชั้นเรียนโยคะ มีระบบรักษาความปลอดภัยทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และมีบริการที่จอดรถส่วนตัวฟรี ใครแวะมาเที่ยวแถวนี้ต้องลองแวะมาพักกันนะคะ แถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 698 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฮ็อป อินน์ ระยอง

Hop Inn Rayong

355/3 ถนนสุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอ 21000 

โรงแรมฮ็อป อินน์ ระยอง ที่พักในตัวเมืองระยอง ห่างจากศูนย์การค้าแพชชั่นช้อปปิ้งแดสติเนชั่นไม่ถึง 1 กิโลเมตร อยู่ใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองระยอง 3 กิโลเมตร พระสมุทรเจดีย์กลางน้ำ 3.1 กิโลเมตร ห่างจากถนนคนเดินยมจินดา 5 กิโลเมตร ตลาดน้ำเกาะกลอย 6 กิโลเมตร และห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาระยอง 6 กิโลเมตร ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการห้องพักปรับอากาศราคาหลักร้อยมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง พักสบายๆ เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวระยองและมองหาที่พักราคาประหยัด แนะนำให้มาพักที่นี่เลย่คาไม่มีผิดหวัง

ราคาเริ่มต้นที่ 510 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะฟิลลิ่ง ระยอง 

The Feeling Hotel Rayong

148/1 ถนนราษฎร์บำรุง ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000

โรงแรมเดอะฟิลลิ่ง ระยอง โรงแรมในตัวเมืองระยองใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ที่พักเป็นแบบปลอดสารก่อภูมิแพ้ด้วยนะคะ พักได้สบายไร้กังวล ห้องพักแต่ละห้องที่โรงแรมมีเครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่น ห้องครัว พื้นที่รับประทานอาหาร และห้องน้ำส่วนตัว นอกจกานี้ทางที่พักยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่จอดรถส่วนตัว และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ให้คุณได้พักผ่อนสบายผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยที่เดียว จากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย ใครอยากพักในที่พักแสนผ่อยคลาย ราคาสบายกระเป๋า ปักหมุดตรงดิ่งมาพักที่นี่ได้เลยค่าตอบโจทยืทุกการเข้าพักจริงๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 530 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองระยอง เดินทางสะดวก เที่ยวสนุก พักสบาย ราคาไม่แพง