แนะนำโรงแรมใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองชลบุรี ไหว้ขอพรเป็นสิริมงคล เที่ยวสุขใจ พักสบายกาย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองชลบุรี ตั้งอยู่ใกล้ศาลาฟังธรรม ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จากคำบอกเล่าและสันนิษฐานกันว่า ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง สร้างในสมัยกรุงศรีอยุธยาตอนปลาย ใกล้เคียงกับวัดใหญ่อินทารามกับศาลาฟังธรรม ทั้งสามนี้ ได้ขึ้นบัญชีเป็นศิลปกรรมโบราณสถานของจังหวัดชลบุรีอีกด้วย การมาไหว้พระศาลหลักเมืองสิ่งของหลักๆ ที่ใช้ไหว้พระศาลหลักเมืองก็คือ ธูป เทียน แผ่นทอง พวงมาลัย 2 พวง (ไว้บูชาทั้งด้านนอกที่จุดธูปเทียนและด้านในพระหลักเมือง) ดอกบัว และผ้าสีสำหรับการไหว้ขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล ซึ่งส่วนใหญ่มักจะขอพรเรื่องงาน ขอพรให้ประสบความสำเรฅ็จในชีวิต ใครอยากแวะมาขอพรสามารถแวะมาได้ในทุกวันเลยนะคะ และเรารวมเอาที่พักใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองชลบุรีมาฝากด้วย เผื่อใครอยากแวะมาไหว้ขอพรจะได้เดินทางกันอย่างสะดวกค่า

เอ็มทีปาร์ค เรสซิเดนซ์ ชลบุรี 

MT Park Residence Chonburi

844/69 ซอยโรงไม้ขีด ถ.สุขุมวิท อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000

เอ็มทีปาร์ค เรสซิเดนซ์ ชลบุรี  ที่พักใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองชลบุรี ตั้งอยู่ในตัวเมืองชลบุรี (มะขามหย่ง) เดินทางสะดวกขับรถไม่ถึง 15 นาทีก็จะถึงหาดบางแสน ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศสุดแสนสบาย ผ่อนคลายไปกับวิวจากระเบียง มีบริการอินเทอร์เน็ต (Wi-Fi) ฟรี มีบริการที่ฝากกระเป๋าเดินทาง อุปกรณ์ซักรีด และลิฟต์ ที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี ห้องพักสะอาดมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันบรรยากาศดดยรอบที่พักผ่อนคลายมกๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเยทีเดียวค่า ใครอยากพักสบายๆ เดินทางง่าย แถมห้องพักราคาไม่แพง ก็ต้องแวะมาพักที่นี่แล้วนะคะถ้าช้าห้องเต็มไม่รู้ด้วยน้า

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชลอินเตอร์ ชลบุรี

Chon Inter Hotel Chonburi

934 ถนนสุขุมวิท บางปลาสร้อย อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000

โรงแรมชลอินเตอร์ ชลบุรี ใครกำลังสางแผนมาเที่ยวระยองและกำลังมองหาที่พักใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองชลบุรี บรรยากาศผ่อนคลาย แถมราคาไม่แพงต้องแวะมาพักที่นี่เลยค่า เป้นอีกที่พักสวยมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความะสดวกที่ครบครัน มีอ่างอาบแบบแช่ตัว หรือจะผ่อนคลายสบายๆ กับซาวน่า และฟิตเนส รวมถึงมีบริการคอนเซียร์จ บริการรถรับ-ส่งฟรี ห้องอาหารที่มีอาหารหลากหลายให้คุณอิ่มอร่อยกับหลากเมนูอย่างเต้มที่ อีกทั้งยังมีคาเฟ่ หรือจะสั่งอาหารส่งตรงถึงห้องพักด้วยบริการรููมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงก็สะดวกมากๆ เลยล่ะค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง อยู่ใกล้ศาลหลักเมืองชลบุรี ใกล้เซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรีโรงพยาบาลชลบุรี และหาดบางแสน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมรัตนชล ชลบุรี

Rattanachol Hotel Chonburi  

678/17 ถนนสุขุมวิท ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000 

โรงแรมรัตนชล ชลบุรี โรงแรมเรียบง่ายตั้งอยู่ที่ถนนสายหลักในย่านการค้า อยู่ห่างจากวัดใหญ่อินทาราม 1 กิโลเมตร ใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองชลบุรี 700 เมตร และสวนตำหนักน้ำประมาณ 2 กิโลเมตร ห้องพักบรรยากาศสบายๆ ตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนมาพร้อมมินิบาร์ มีระเบียงให้ออกมาสูดอากาสและยืดเส้นยืดสายผ่อนคลายสุดๆ มีพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส และร้านอาหาร รวมไปถึงเตาปิ้งย่างให้และบาร์ ใครกำลังมองหาที่พักในชลบุรี ใกล้ศาลหลักเมืองที่นี่เป็นอีกแห่งที่น่าพักผ่อนมากๆ แถมราคาสบายกระเป๋า ด้วยน้า ใครมาเที่ยวแล้วไม่มาพักน่าเสียดายแย่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,199 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เซ็นทรัล เพลส เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ชลบุรี

Central Place Serviced Apartment Chonburi

188 ม.1 ซ.นารถมนตเสวี ถ.พระยาสัจจา ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบรี 20000

เซ็นทรัล เพลส เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ชลบุรี พักผ่อนสบายๆ ในที่พักบรรยากาศสุดชิว อยู่ใกล้ศาลหลักเมืองชลบุรี ใกล้เซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี สะพานปลาอ่างศิลา และหาดบางแสน ที่นี่คุณสามารถเดินเล่นชมสวนหรือจะนั่งพักผ่อนสบายๆ ที่โถงของโรงแรม พร้อมท่องโลกออนไลน์อย่างไม่มีสะดุด ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และยังมีบริการซักรีด ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และที่จอดรถส่วนตัวฟรีภายในบริเวณโรงแรม ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย พร้อมด้วยสิ่งอำรนวยความสะดวกที่จะช่วยให้การพักผ่อนของคุณพิเศษและผ่อนคลายชิวๆ เหมือนอยู่ที่บ้านตัวเองเลยค่า มองหาที่พักระยองดี ๆ บรรยากาศร่มรื่นต้องตรงดิ่งมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 557 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านล้านนารีสอร์ท ชลบุรี

Baan Lanna Resort Chonburi

14/188 หมู่1 ถ.พระยาสัจจา ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000 

บ้านล้านนารีสอร์ท ชลบุรี ที่พักในชลบุรี อยู่ใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองชลบุรี ตลาดเก่าอ่างศิลา 133 ปี ตลาดประมงท่าเรือพลี ตลาดหนองมน และสถานที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง ให้บริการห้องพักสะอาด ราคาไม่แพงพักสบายๆ เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และชากาแฟในส่วนกลาง มีที่จอดรถฟรี และมีบริการทำความสะอาดทุกวันเพื่อให้ห้องมีความสะอาดน่าพักตลอดการเข้าพักที่นี่ โดยรอบที่พักตกแต่งด้วยไม้และมีเอกลักษณ์แบบล้านนามีความสวยสะดุดตามากๆ มีระเบียงให้นั่งเล่นรับลมสบายๆ ถ้าหากมาพักกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนๆ รับรองว่าสนุกและผ่อนคลายตลอดทั้งทริปเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำโรงแรมใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองชลบุรี ไหว้ขอพรเป็นสิริมงคล เที่ยวสุขใจ พักสบายกาย