โรงแรมใกล้พระนารายณ์ราชนิเวศน์ จ.ลพบุรี ที่พักสวย เดินทางสะดวก แวะชมความงามประวัติศาสตร์

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

พระนารายณ์ราชนิเวศน์ หรือ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติสมเด็จพระนารายณ์ เป็นพระราชวังที่สมเด็จพระนารายณ์มหาราชโปรดให้สร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2209 เพื่อใช้เป็นที่ประทับ ล่าสัตว์ ออกว่าราชการ และต้อนรับแขกเมือง พระองค์ทรงประทับ ณ พระราชวัง 8-9 เดือนในช่วงปลายรัชกาลและเสด็จสวรรคต ณ พระที่นั่งสุทธาสวรรค์ ภายหลังการเสด็จสวรรคตของสมเด็จพระนารายณ์มหาราช พระนารายณ์ราชนิเวศน์ถูกทิ้งร้าง จนถึงรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระองค์โปรดให้บูรณะและสร้างพระที่นั่งขึ้นใหม่ และพระราชทานนามว่า พระนารายณ์ราชนิเวศน์ และในปี พ.ศ. 2504 จึงได้ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติสมเด็จพระนารายณ์ ปัจจุบันได้จัดแสดงศิลปโบราณวัตถุตามอาคารและพระที่นั่งต่างๆ ภายในพิพิธภัณฑ์เป็นจำนวนกว่า 1,864 รายการ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เราสามารถชมความงามของประวัตืศาสตร์ที่สะท้อนให้เห็นผ่านทางวัตถุต่างๆ ที่จัดแสดงอยู่ในพิพิธภัณฑ์นี้ และวันนี้เรามีที่พักใกล้พระนารายณ์ราชนิเวศน์มาฝากทุกคนกันด้วยค่ะ แต่ละที่น่าพักมากๆ ไปดูกันเลยค่ะ

หนุ่มเกสเฮาส์ ลพบุรี

Noom Guesthouse Lop Buri

  15/17 ถนนพระยากำจัด ตำบลท่าหิน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี 15000

หนุ่มเกสเฮาส์ ลพบุรี ที่พักตั้งอยู่ใจกลางเมืองลพบุรีย่านเมืองเก่า ทำเลที่ตั้งดีมากๆ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เดินทางสะดวกห่างจากสถานีรถไฟลพบุรีโดยใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที จากที่พักอยู่ใกล้ศาลพระกาฬ 200 เมตร อยู่ใกล้พระนารายณ์ราชนิเวศน์ 600 เมตร สามารถเดินเท้าไปเที่ยวได้อย่าง่ายดาย ภายในที่พักมีการบริการและสิ่งอำนวยความสะดกวจำเป็น ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้น เช่น ห้องอาหาร อินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีเฉลียง มีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิลให้คุณได้เพลิดเพลินกับรายการช่องโปรดได้อย่างสนุก และมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่น ผ่อนคลายร่างกายจากการเดินทางท่องเที่ยวที่ดีเยี่ยมเช่นกัน

ราคาเริ่มต้นที่ 420 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ราวันด้ารีสอร์ท ลพบุรี

Rawanda Resort Hotel Lop Buri

200 หมู่9 ตำบลบางขันหมาก อำเภอเมืองลพบุรี ลพบุรี 15000

โรงแรม ราวันด้ารีสอร์ท ลพบุรี ที่พักในบรรยากาศสุดร่มรื่น ออกแบบตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ที่พักใกล้พระนารายณ์ราชนิเวศน์ 3.3 กิโลเมตร ใกล้พระปรางค์สามยอด และ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ 5 นาทีเท่านั้น ที่นี่คุณจะได้ผ่อนคลายไปกับวิวจากลานระเบียง หรือลองใช้บริการอื่นๆ เช่น บริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีให้คุณไม่พลาดการติดต่อบนโลกออนไลน์ ตื่นเช้ามาคลายหิวกับบริการอาหารเช้าฟรี มีบริการซักรีด/ซักแห้ง ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง รวมถึงมีบริการที่จอดรถฟรี ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศตู้เย็น โทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านและยังมีบริการทำความสะอาดรายวันให้ห้องพักของคุณสะอาดน่าพักผ่อนตลอดการเข้าพักที่นี่

ราคาเริ่มต้นที่ 255 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เบญจธารา บูติค เพลส รีสอร์ท ลพบุรี

Benjatara Boutique Resort Lop Buri

123/33 ม.1 ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ. ลพบุรี 15000 

เบญจธารา บูติค เพลส รีสอร์ท ลพบุรี ที่พักใจกลางเมืองราคาสบายกระเป๋า เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจหรือนักท่องเที่ยวทั่วไป คุณก็จะได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลายที่นี่ ที่พักระดับ 3 ดาว ห้องพักสะอาด มีบริการอาหารเช้าฟรี มีอินเทอร์เน็ตไร้สายให้คุณไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ อีกทั้งยังมีบริการซักรีดครบวงจรให้เสื้อผ้าของคุณพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ตัวโรงแรมใกล้พระนารายณ์ราชนิเวศน์ 5 กิโลเมตร จากสนามบินประมาณ 2 กิโลเมตร และยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่าง่ายดาย ทั้ง ศาลพระกาฬ วัดนครโกษา และวัดบันไดหิน นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนคลายที่ฟิตเนสและซาวน่าของโรงแรมได้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 420 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมปันนารา ลพบุรี

Pannara Hotel Lop Buri

188 ถนนคันคลองชลประทาน ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี 15000

โรงแรมปันนารา ลพบุรี ที่พักใจกลางเมืองลพบุรีราคาหลักร้อย บรรยากาศผ่อนคลายพักผ่อนได้สบายสุดๆ มีบริการอาหารเช้า มีที่จอดรถให้บริการฟรีสำหรับใครที่ขับรถมาเอง มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าให้บริการ รวมถึงบริการคอนเซียร์จ และ ห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ โดยในห้องพัก มีบริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการทำความสะอาดรายวัน ห้องพักสะอาดเตียงนอนหนานุ่มนอนสบายเพลินจนลืมเวลาตื่นกันเลยทีเดียวค่า การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของลพบุรีก็สะดวก อยู่ใกล้พระนารายณ์ราชนิเวศน์ ราวๆ 2.4 กิโลเมตร ใกล้พระปรางค์สามยอด วัดพระศรีมหาธาตุ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วัดลิง และคัมออน บาร์

ราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ฮ็อป อินน์ ลพบุรี

Hop Inn Lopburi

228 หมู่ที่ 2 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี 15000 

โรงแรม ฮ็อป อินน์ ลพบุรี คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศเรียบง่าย กับที่พักราคาประหยัดตั้งอยู่ติดทางหลวงในย่านการค้า ห้องพักสะอาด สะดวกสบาย ได้มาตรฐาน ให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต้มที่ ในที่พักมีบริการเครื่องดื่มด้วยนะคะ ใช้บริการได้ที่ล็อบบี้ด้านล่างช่วยดับกระหายได้ดีทีเดียงค่ะ มีพื้นที่จอดรถกว้างขวางมากๆ สะดวกมากๆ สำหรับใครที่มีรถส่วนตัว จากที่พักอยู่ใกล้พระนารายณ์ราชนิเวศน์ 7 กิโลเมตร สนามกีฬาพระราเมศวร 5 กิโลเมตร สถานีรถไฟลพบุรี 9 กิโลเมตร และยังอยู่ใกล้กับ บิ๊กซี ศูนย์ราชการ อนุสาวรีย์สมเด็จพระนารายณ์ ศาลพระกาฬ และ พระปรางค์สามยอด ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาที่พักราคาประหยัดและเดินทางสะดวก สำหรับใครที่งบกำจัดแนะนำเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 510 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมใกล้พระนารายณ์ราชนิเวศน์ จ.ลพบุรี ที่พักสวย เดินทางสะดวก แวะชมความงามประวัติศาสตร์