ที่พักใกล้ภูเก็ตแฟนตาซี ชมความงามดั่งต้องมนตร์ กับการแสดงวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ภูเก็ตแฟนตาซี ตั้งอยู่บริเวณหาดกมลา เป็นแหล่งบันเทิงยามราตรี ที่มีการนำเสนอศิลปวัฒนธรรมไทยด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงถ่ายทอดด้วยเทคนิคพิเศษระดับโลกจากศิลปะประยุกต์ผสมผสานเอกลักษณ์ไทยที่เต็มไปด้วยความวิจิตรอลังการ โดยการแสดงนั้นประกอบด้วยการแสดงประเพณีและวัฒนธรรมไทยประยุกต์ และไฮไลต์ที่สุดของที่สุดคือ การแสดง “มหัศจรรย์กมลา” ซึ่งเป็นการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยผสมผสานเทคนิคพิเศษระดับโลกจากลาสเวกัส ซึ่งเป็นการแสดงที่ตื่นตาตื่นใจและสะกดทุกสายตาเหมือนดั่งต้องมนตร์ ใครอยากที่จะมาต้องมนตร์กับเสน่ห์ของการแสดงวัฒนธรรมไทย ที่ภูเก็ตแฟนตาซี มาเที่ยวภูเก็ตต้องมาแวะให้ได้เลยนะคะ และอย่าลืมมองหาที่พักใกล้ภูเก็ตแฟนตาซีไว้ด้วยนะคะ เพื่อการเดินทางที่สะดวก เดินไปได้ง่ายๆ ค่า

โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต หาดกมลา

Novotel Phuket Kamala Beach Hotel 

118/16 หมู่ 3 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150 

โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต หาดกมลา ที่พักใกล้ภูเก็ตแฟนตาซี ห้องพักบรรยากาศผ่อนคลายมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ( Wi-Fi) ฟรี ทีวีจอแบน ระเบียง และห้องน้ำในตัวที่มีฝักบัวเรนชาวเวอร์ ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน แท่นชาร์จ iPod รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และมีบริการรูมเซอร์วิสทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการที่จอดรถฟรี มีห้องอาหารทันสมัย บาร์ 3 แห่ง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น อ่างน้ำร้อน รวมถึงพื้นที่จัดประชุมและกิจกรรม นอกจากนี้ ยังมีฟิตเนส ร้านเสริมสวย และทางลงสู่ชายหาดโดยตรง พร้อมทั้งมีบริการอาหารเช้าและบริการนวดผ่อนคลายร่างกายอีกด้วย อยู่ใกล้ภูเก็ตแฟนตาซี 650 เมตร เดินเท้าไปได้อย่างสะดวก ใครมาเที่ยวภูเก็ตต้องแวะมาพักกันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,954 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชบาน่า กมลา ภูเก็ต

Chabana Kamala Hotel Phuket

66/4 หมู่ 3 ถนนกมลา-ป่าตอง ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83120 

โรงแรมชบาน่า กมลา ภูเก็ต ที่พักสวยอยู่ห่างจากชายหาดโดยใช้เวลาเดิน 5 นาที มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง อีกทั้งอยู่ใกล้กับร้านค้า บาร์ และร้านอาหารหลายแห่ง อยู่ใกล้ภูเก็ตแฟนตาซี 1 กิโลเมตร ห่างใจกลางเมืองอันคึกคักและสถานบันเทิงยามค่ำคืนของหาดป่าตองด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 15 นาที ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 40 นาที ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีเครื่องปรับอากาศ มีโทรทัศน์จอแบน โต๊ะทำงาน ตู้เซฟ มินิบาร์ กาต้มน้ำไฟฟ้า ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว และมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี นอกจากนี้ยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงบริการซักรีด และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และคุณยังสามารถใช้บริการทรีทเมนท์เพื่อการผ่อนคลายที่สปาได้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 622 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เคลียร์ เฮาส์ รีสอร์ต ภูเก็ต

Clear House Resort Phuket

97/97 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150 

เคลียร์ เฮาส์ รีสอร์ต ภูเก็ต ที่พักใกล้ภูเก็ตแฟนตาซี โรงแรมอยู่ห่างจากหาดทรายขาวของหาดกมลา แค่ 5 นาที ห่างเพียง 1 กิโลเมตรจากภูเก็ตแฟนตาซี และเดินทางเพียง 30 นาทีจะถึงสนามบินนานาชาติภูเก็ต มีบริการที่จอดรถส่วนตัวฟรี ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งให้มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป มีทีวีจอแอลซีดี และระเบียงส่วนตัว ในบริเวณใกล้เคียงคุณยังสามารถสนุกกับสถานบันเทิงถนนริมหาดได้ในยามค่ำคืน แต่ละห้องมีมินิบาร์และเครื่องเล่นดีวีดี (สามารถขอเช่าภาพยนตร์ได้จากห้องสมุดดีวีดีของโรงแรม) อีกทั้งยังมีบริการซักอบรีด มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าที่มีตู้นิรภัย และรถมอเตอร์ไซค์ให้เช่า ใครแวะมาเที่ยวที่นี่ต้องแวะมาพักสักหน่อยแล้วค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 767 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะมารียา เพลส ภูเก็ต

The Mareeya Place Phuket

127/4 หมู่ 3 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรม เดอะมารียา เพลส ภูเก็ต ที่พักใกล้ภูเก็ตแฟนตาซี พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ กับห้องพักตกแต่งเรียบง่ายมีระเบียงส่วนตัว มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) มีทีวีจอแบน เครื่องเล่นดีวีดี ให้คุณได้ผ่อนคลายกับรายการโปรดอย่างเพลิดเพลิน มีโต๊ะทำงาน ไมโครเวฟ ตู้เย็นขนาดเล็ก และเก้าอี้นวม อีกทั้งมีบุพเฟ่ต์อาหารเช้าให้บริการฟรี ให้คุณตื่นเช้ามาคลายหิวในอาหารอร่อยๆ ในร้านอาหารบรรยากาศแสนสบาย อีกทั้งที่พักนี้ยังเดินทางสะดวกใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของภูเก็ตหลายแห่ง เช่น อยู่ใกล้ภูเก็ตแฟนตาซี 690 เมตร ใกล้หาดกมลา 220 เมตร ใกล้ตลาดจันทร์ศุกร์กมลา 470 เมตร และอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต 27 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมมิราจ เอ็กซ์เพรส ป่าตอง ภูเก็ต

Mirage Express Patong Phuket Hotel

184/25-28 ถ. ถนน ผังเมืองไสกอี  หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรมมิราจ เอ็กซ์เพรส ป่าตอง ภูเก็ต ที่พักใกล้ภูเก็ตแฟนตาซี พักผ่อนสบายๆ ในโรงแรมที่มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนเพลิดเพลินอย่างเต็มที่ มีบริการรูมเซอร์วิส มีบาร์ ร้านอาหารบรรยากาศผ่อนคลาย และคาเฟ่ รวมถึงสระว่ายน้ำไร้ขอบบนดาดฟ้ามองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีล็อบบี้เลานจ์ มีอาหารเช้าให้บริการ (มีค่าใช้จ่าย) จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ภูเก็ตแฟนตาซี 7 กิโลเมตร วัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) ตลาดบ้านซ้าน ถนนบางลา และอยู่ห่างจากหาดป่าตอง 1 กิโลเมตร เดินทางสะดวกมากๆ เที่ยวก็สนุกแถมราคาไม่แพงอีกด้วย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักสุดๆ ต้องลองมาเข้าพักกันดูนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 393 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ภูเก็ตแฟนตาซี ชมความงามดั่งต้องมนตร์ กับการแสดงวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม