ที่พักใกล้พระใหญ่ภูเก็ต ไหว้พระขอพร พร้อมชมวิวเมืองสวย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดพระใหญ่ หรือชื่อเรียกเต็มว่า พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี ตั้งอยู่บนยอดเขานาคเกิด ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัยองค์สีขาว ที่สร้างตั้งอยู่อย่างโดดเด่นสวยงาม สร้างจากคอนกรีตเสริมเหล็กที่ประดับด้วยหินอ่อนสีขาวหยกพม่า ความสำคัญในการก่อสร้าง พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรีนี้ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความสันติ ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว และความหวัง โดยอาศัยการร่วมมือร่วมใจบริจาคของประชาชนชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในไทยจนทำให้เกิด พระใหญ่ องค์นี้ขึ้นมานั่นเอง หากใครขึ้นมาด้านบนนี้จะสามารถมองเห็นวิวของเมืองภูเก็ตสวยๆ ได้ชัดเจนเลยค่ะ และเรายังได้รวมเอาที่พักใกล้วัดพระใหญ่ภูเก็ต มาเป็นตัวเลือกให้ทุกคนได้เล็งที่พักที่ใช่แล้วแวะมาพักอีกด้วย จะมีที่ไหนถูกใจบ้างไปดูกันเลยค่ะ

โรงแรม อมตะ ป่าตอง ภูเก็ต

Amata Patong Phuket

189/29 ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรม อมตะ ป่าตอง ภูเก็ต ที่พักบรรยากาศผ่อนคลายใกล้กับร้านค้าและร้านอาหาร อยู่ใกล้วัดพระใหญ่ภูเก็ต เซ็นทรัลป่าตองภูเก็ตตลาดโอทอป หาดป่าตองริมทะเลอันดามัน ตลาดบันซ้านสุดคึกคัก และห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต 33 กิโลเมตร ห้องพักในโรงแรมมีความโปร่งสบายบรรยากาศผ่อนคลาย มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ( Wi-Fi) ที่จะทำให้การท่องโลกออนไลน์ของคุณไม่มีสะดุด มีทีวี ตู้เซฟ ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และยังมีสระว่ายกลางแจ้งน้ำบนชั้นดาดฟ้ามองเห็นวิวเมืองสวยแบบพราโนรามา มีห้องอาหารบุฟเฟ่ต์โปร่งสบาย บาร์ 6 แห่ง (ริมสระ 2 แห่ง) มีบริการอาหารเช้าและบริการนวดผ่อนคลายอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 566 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โลตัส ป่าตอง ภูเก็ต

Lotus Hotel Patong Phuket

188/11-12 ถ.ผังเมืองสาย ก หาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150

โรงแรม โลตัส ป่าตอง ภูเก็ต ที่พักตั้งอยู่ห่างจากถนนบางลา 600 เมตร ใกล้วัดพระใหญ่ภูเก็ต วัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) ตลาดสดบันซ้าน 300 เมตร โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี โต๊ะบริการทัวร์ และศูนย์บริการธุรกิจ ภายในห้องพักมาพร้อมโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล กาต้มน้ำไฟฟ้า ตู้เย็น ตู้นิรภัย โต๊ะทำงาน และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว ในบางห้องพักมีระเบียงให้เปิดรับลมเย็นๆ จากธรรมชาติ อีกทั้งยังมีพนักงานแผนกต้อนรับเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงสามารถใช้บริการรถรับ-ส่ง บริการรถยนต์เช่า และบริการรับฝากสัมภาระ หากคุณรู้สึกหิวอยากทานอาหารท้องถิ่นหรืออาหารนานาชาติสามารถเดินทางออกไปทานได้หลายแห่ง ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับที่พักโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 3 นาที

ราคาเริ่มต้นที่ 474 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ป่าตองบุรี รีสอร์ต ภูเก็ต

Patong Buri Resort Hotel Phuket

159/15 ถนนผังเมืองสาย ก. ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรม ป่าตองบุรี รีสอร์ต ภูเก็ต โรงแรมทันสมัยตั้งอยู่ริมถนนย่านพลุกพล่านพร้อมทิวทัศน์ของภูเขาโดยรอบที่สวยงามสบายตา ให้บริการห้องพักที่ทันสมัย ปลอดโปร่งโล่งสบาย ตกแต่งด้วยภาพถ่ายเขตร้อนสวยสะดุดตา มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และฝักบัวเรนชาวเวอร์ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำไร้ขอบบนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวเมืองได้ชัดเจน มีห้องอาหาร รวมถึงล็อบบี้เลาจน์ พักผ่อนสบายๆ ผ่อนคลาย ในบรรยากาศเป็นกันเอง อบอุ่น ด้วยการให้บริการจากพนักงานที่บริการอย่างดีเยี่ยม หากต้องการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของป่าตองก็เดินทางสะดวกอยู่ใกล้วัดพระใหญ่ภูเก็ต สวนสนุก Kidzoona 220 เมตร หาดป่าตอง 720 เมตร ถนนบางลา 520 เมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 469 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมมิราจ เอ็กซ์เพรส ป่าตอง ภูเก็ต

Mirage Express Patong Phuket Hotel

184/25-28 ถ. ถนน ผังเมืองไสกอี  หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรมมิราจ เอ็กซ์เพรส ป่าตอง ภูเก็ต พักผ่อนสบายๆ ในโรงแรมที่มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบนให้คุณได้พักผ่อนเพลิดเพลินกับรายการบังเทิงที่ชอบ และมีตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องพักอัปเกรดจะมีระเบียง มีบริการรูมเซอร์วิส มีบาร์ ร้านอาหารบรรยากาศผ่อนคลาย และคาเฟ่ รวมถึงสระว่ายน้ำไร้ขอบบนดาดฟ้ามองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีศูนย์ธุรกิจและล็อบบี้เลานจ์ มีอาหารเช้าให้บริการ (มีค่าใช้จ่าย) จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้วัดพระใหญ่ภูเก็ต 7 กิโลเมตร วัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) ตลาดบ้านซ้าน ถนนบางลา และอยู่ห่างจากหาดป่าตอง 1 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 398 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รงแรม ศิระ แกรนด์ แอนด์ สปา ภูเก็ต

Sira Grande Hotel And Spa Phuket

 184/44-47 ถนน พระบารมี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

รงแรม ศิระ แกรนด์ แอนด์ สปา ภูเก็ต ที่พักสวยทำเลดีมีสระน้ำเกลือบนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวหาดป่าตอง และศูนย์สปา ซึ่งมีบริการทรีทเมนท์ผ่อนคลาย ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยโทนสีขาวและสีฟ้า มาพร้อมโทรทัศน์จอแบน ตู้นิรภัย เครื่องปรับอากาศ รวมถึงมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวน้ำฝนและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ตลอดจนน้ำดื่ม 2 ขวดให้บริการฟรีภายในห้องพัก คุณสามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีแผนกต้อนรับที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และที่จอดรถฟรี จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้วัดพระใหญ่ภูเก็ต ห่างจากหาดป่าตองโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตประมาณ 40 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้พระใหญ่ภูเก็ต ไหว้พระขอพร พร้อมชมวิวเมืองสวย