เดินเพลิน หาของกินที่ตลาดบันซ้าน จ.ภูเก็ตพร้อมที่พักใกล้ๆ เดินทางสะดวกสุดๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ตลาดบันซ้าน เป็นตลาดสดในร่มที่เปิดให้บริการตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงช่วงเย็นในทุกๆ วันเดินเพลินๆ หาของกินได้ทั้งวันเลยค่ะ คำว่า บันซ้าน ในภาษาฮกเกี้ยนหมายถึงตลาดสด ที่นี่คุณจะได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมของผู้คนในท้องถิ่น โดยตลาดแบ่งออกเป็นสองชั้น ชั้นล่างเป็นที่จำหน่ายอาหารสด ส่วนชั้นบนเป็นศูนย์อาหารขนาดใหญ่ ที่มีร้านอาหารหลากหลาย รวมถึงมีมุมขายเสื้อผ้าอีกด้วย ในเวลากลางคืนโดยรอบของตลาดจะกลายเป็นตลาดกลางคืน ที่เรียกว่าบันซ้านไนท์พลาซ่ามีร้านอาหาร ขนม เครื่องดื่มหลากหลายมากๆ ให้ได้เลือกทาน ใครอยากมาเที่ยวแนะนำให้วางแผนที่พักการเดินทางไว้เพื่อความสะดกวในการเดินทาง ซึ่งเราได้รวมเอาที่พักใกล้ตลาดบันซ้านมาฝากด้วย ไปดูกันเลยค่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง

รงแรม ศิรา แกรนด์ แอนด์ สปา ภูเก็ต

Sira Grande Hotel And Spa Phuket

184/44-47 ถนนผังเมืองสายกอ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150 

โรงแรม ศิระ แกรนด์ แอนด์ สปา ภูเก็ต ที่พักสวยทำเลดีมีสระน้ำเกลือบนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวหาดป่าตอง และศูนย์สปา ซึ่งมีบริการทรีทเมนท์ผ่อนคลาย ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยโทนสีขาวและสีฟ้า มาพร้อมโทรทัศน์จอแบน ตู้นิรภัย เครื่องปรับอากาศ รวมถึงมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวน้ำฝนและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ตลอดจนน้ำดื่ม 2 ขวดให้บริการฟรีภายในห้องพัก คุณสามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีแผนกต้อนรับที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และที่จอดรถฟรี จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ตลาดบันซ้าน ห่างจากหาดป่าตองโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตประมาณ 40 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อยู่สบาย ลีฟวิง ภูเก็ต

U Sabai Living Hotel Phuket

74/24 ซอย บ้านซ้า ถนนนาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150 

โรงแรม อยู่สบาย ลีฟวิง ภูเก็ต ที่พักใกล้ตลาดบันซ้าน ตั้งอยู่ห่างจากถนนบางลาและสถานบันเทิงมากมายด้วยการเดินเพียง 10 นาที มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของโรงแรม มีพื้นที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ฟรี มีห้องสะดวกสบาย มีผ้าขนหนูชายหาดฟรีและมีห้องอาหาร อีกทั้งห้องพักยังปลอดบุหรี่ มีเครื่องปรับอากาศมีโทรทัศน์จอแบนขนาด 40 นิ้วพร้อมช่องรายการดาวเทียมและช่องรายการเคเบิล แต่ละห้องมีห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่น หากเที่ยวแล้วเมื่อยๆ สามารถผ่อนคลายกับทรีทเมนท์นวดแผนไทย และยังมีพนักงานประจำอยู่ ณ แผนกต้อนรับที่เปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงมีบริการซักรีดและบริการรถรับ-ส่ง โต๊ะบริการทัวร์มีบริการจัดดำน้ำตื้นและนำเที่ยวอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 425 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แอท ป่าตอง ภูเก็ต

At Patong Hotel Phuket

184/48-51 ถ.ผังเมืองสาย ก. ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150

โรงแรม แอท ป่าตอง ภูเก็ต พักผ่อนที่นี่คุณจะรู้สึกสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้านของตัวเอง กับห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมด้วยตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องนอนระดับพรีเมียม ระเบียงส่วนตัว มีบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง มีทีวีจอแอลอีดีขนาด 32 นิ้ว พร้อมสัญญาณเคเบิลเพิ่มความบันเทิงอีกระดับ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมบาร์ริมสระให้คุณได้สนุกกับทุกเครื่องดื่มแก้วโปรด อีกทั้งยังมีบริการคอนเซียร์จ ร้านขายของที่ระลึก/แผงขายหนังสือพิมพ์ และมีบริการรถรับ-ส่งไปชายหาดหรือศูนย์การค้าใกล้เคียง(คิดค่าบริการ) จากที่พักอยู่ใกล้ตลาดสดบันซ้าน ศูนย์การค้าจังซีลอน หาดป่าตอง หาดฟรีดอม เดินทางสะดวก เที่ยวสนุก พักผ่อนสบายสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 582 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม รอยัล ปริ๊นซ์ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

Royal Prince Residence Phuket

66/38 ซอย วีระกิจ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรม รอยัล ปริ๊นซ์ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต คุณจะได้พักผ่อนใจกลางป่าตอง มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี บริการจองทัวร์/ตั๋ว และมีเตาบาร์บีคิวปิ้งย่างได้อย่างสนุุกสนาน หรือจะแวะหาของทานเล่นรองท้องได้ที่ร้านสะดวกซื้อของรอยัล ปริ๊นซ์ เรสซิเดนซ์ ก็ได้ และยังมีบริการเช็กเอาต์ด่วน มีบริการรถรับส่งสนามบิน (ตามคำขอ) โดยคิดค่าบริการ มีที่จอดรถฟรี อีกทั้งยังมีครัวขนาดเล็กที่มาพร้อมกับตู้เย็นและเตาประกอบอาหารทำอาหารที่ชอบได้อย่างสะดวก จากที่พักขับรถออกไปไม่ถึง 5 นาทีก็จะพบกับหาดป่าตอง ถนนบางลา อยู่ใกล้ตลาดสดบันซ้าน ศูนย์การค้าจังซีลอน และวัดไชยธาราราม (วัดฉลอง)

ราคาเริ่มต้นที่ 636 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมดิ เอม ป่าตอง ภูเก็ต

The AIM Patong Hotel

184/16 ถ.ผังเมืองสาย ก. ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150

โรงแรมดิ เอม ป่าตอง ภูเก็ต โรงแรมสไตล์ร่วมสมัยสุดฮิปอยู่ติดกับแหล่งช็อปปิ้งและร้านอาหารใกล้ตลาดสดบันซ้าน ศูนย์การค้าจังซีลอน 240 เมตร ใกล้เซ็นทรัลป่าตองภูเก็ต พาราไดซ์ คอมเพล็กซ์ ป่าตอง ห่างจากชายหาดโดยใช้เวลาเดิน 10 นาที อยู่ห่างจากคุ้มเสือ ภูเก็ต 5 กิโลเมตร ห้องพักเรียบง่ายที่ตกแต่งด้วยภาพฝาผนังท่องเที่ยวสีสันสดใส มีระเบียงส่วนตัว สามารถท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้โดยไม่มีสะดุด ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ( Wi-Fi ) ฟรี มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และตู้เซฟ ให้ความรู้สึกเหมือนพักผ่อนสบายๆ อยู่ที่บ้านของคุณเอง อักทั้งยังมีคาเฟ่ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง บริการสปา และมีสระว่ายน้ำไร้ขอบบนชั้นดาดฟ้า พร้อมวิวเมืองแบบพราโนรามา

ราคาเริ่มต้นที่ 465 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เดินเพลิน หาของกินที่ตลาดบันซ้าน จ.ภูเก็ตพร้อมที่พักใกล้ๆ เดินทางสะดวกสุดๆ