เที่ยวหาดป่าตอง เล่นน้ำทะเลใส ชอปปิ้งเพลิน ที่พักใกล้ศูนย์การค้าจังซีลอน จ.ภูเก็ต

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จังซีลอน เคยเป็นชื่อที่ถูกใช้เรียก เกาะภูเก็ต เมื่อ 100 กว่าปีที่แล้ว สื่อความหมายถึงความมั่งคั่ง จากการค้าระหว่างประเทศ และความงดงามของธรรมชาติ ในปัจจุบันถูกใช้เป็นชื่อของ ศูนย์การค้าที่ใหญ่และทันสมัยที่สุด ในภาคใต้ของประเทศไทย ภายในศูนย์การค้าที่มีร้านอาหาร และร้านค้าหลากหลายแบรนด์ดัง โรงภาพยนตร์ และสนามเด็กเล่น เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวเมื่อมาเยือนยังหาดป่าตอง เพื่อเปิดประสบการณ์ในการช้อปปิ้ง และพักผ่อนอย่างมีสไตล์ ใครมาเที่ยวภูเก็ตแล้วอยากมาเดินเล่นเพลินๆ ชอปปิ้งฟิน หาของกินอร่อยๆ รับรองว่าสนุก สะดวกทั้งทริป และที่สำคัญวันนี้เราได้รวมเอาที่พักใกล้ศูนย์การค้าจังซีลอนมาฝากกันด้วยนะคะ จะได้เดินทางมาได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลาสุดๆ

โรงแรม ป่าตองบุรี รีสอร์ต ภูเก็ต

Patong Buri Resort Hotel Phuket

159/15 ถนนผังเมืองสาย ก. ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150 

โรงแรม ป่าตองบุรี รีสอร์ต ภูเก็ต โรงแรมทันสมัยตั้งอยู่ริมถนนย่านพลุกพล่านพร้อมทิวทัศน์ของภูเขาโดยรอบที่สวยงามสบายตา ให้บริการห้องพักที่ทันสมัย ปลอดโปร่งโล่งสบาย ตกแต่งด้วยภาพถ่ายเขตร้อนสวยสะดุดตา มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และฝักบัวเรนชาวเวอร์ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำไร้ขอบบนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวเมืองได้ชัดเจน มีห้องอาหาร รวมถึงล็อบบี้เลาจน์ พักผ่อนสบายๆ ผ่อนคลาย ในบรรยากาศเป็นกันเอง อบอุ่น ด้วยการให้บริการจากพนักงานที่บริการอย่างดีเยี่ยม หากต้องการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของป่าตองก็เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ศูนย์การค้าจังซีลอน เพียง 210 เมตร สวนสนุก Kidzoona 220 เมตร หาดป่าตอง 720 เมตร ถนนบางลา 520 เมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อันดาคิรา ภูเก็ต

Andakira Hotel Phuket

222 ถ.ผังเมืองสาย ก ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150

โรงแรม อันดาคิรา ภูเก็ต โรงแรมย่านใจกลางเมืองทันสมัยมีล็อบบี้กว้างขวาง ใช้เวลาเดินทาง 13 นาทีถึงหาดป่าตอง ห่างจากสวนเสือ Tiger Kingdom 5 กิโลเมตร ห่างจากสนามมินิกอล์ฟ Dino Park 10 กิโลเมตร อยู่ใกล้ศูนย์การค้าจังซีลอน 420 เมตรเท่านั้น เดินเท้าไปได้สบายๆ เลยค่ะ ห้องพักเรียบหรูดีไซด์สุดเก๋ตกแต่งแบบไทยๆ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน มินิบาร์ ระเบียง รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องพักบางห้องมีทางลงสระว่ายน้ำโดยตรงเล่นน้ำได้สะดวกมากๆ นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารเช้า ที่จอดรถ และมีรถรับส่งไป/กลับจากหาดป่าตองให้บริการฟรี อีกทั้งยังมีร้านอาหารนานาชาติ รวมทั้งบาร์ล็อบบี้และบาร์ริมสระ พร้อมด้วยลานในร่มและบริการนวดบำบัดเพื่อสุขภาพริมสระน้ำอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมดิ เอม ป่าตอง ภูเก็ต

The AIM Patong Hotel Phuket

184/16 ถ.ผังเมืองสาย ก ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรมดิ เอม ป่าตอง ภูเก็ต โรงแรมสไตล์ร่วมสมัยสุดฮิปอยู่ติดกับแหล่งช็อปปิ้งและร้านอาหารที่ตลาดสดบันซ้าน ใกล้ศูนย์การค้าจังซีลอน 240 เมตร ใกล้เซ็นทรัลป่าตองภูเก็ต พาราไดซ์ คอมเพล็กซ์ ป่าตอง ห่างจากชายหาดโดยใช้เวลาเดิน 10 นาที อยู่ห่างจากคุ้มเสือ ภูเก็ต 5 กิโลเมตร ห้องพักเรียบง่ายที่ตกแต่งด้วยภาพฝาผนังท่องเที่ยวสีสันสดใส มีระเบียงส่วนตัว สามารถท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้โดยไม่มีสะดุด ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ( Wi-Fi ) ฟรี มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และตู้เซฟ ให้ความรู้สึกเหมือนพักผ่อนสบายๆ อยู่ที่บ้านของคุณเอง อักทั้งยังมีคาเฟ่ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง บริการสปา และมีสระว่ายน้ำไร้ขอบบนชั้นดาดฟ้า พร้อมวิวเมืองแบบพราโนรามา

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซันซีแซนด์ ป่าตอง ภูเก็ต

SunSeaSand Hotel Patong Phuket  

184/22 ถนนผังเมืองสาย ก. ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรมซันซีแซนด์ ป่าตอง ภูเก็ต ที่พักสวยรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งช็อปปิ้งมากมาย ใกล้ตลาดสดบันซ้าน (อาหารท้องถิ่นอาหารทะเล ผลไม้สด และเครื่องดื่ม) เพียง 46 เมตร ใกล้สนามมวยบางลาเพียง 94 เมตร ใกล้ศูนย์การค้าจังซีลอนประมาณ 500 เมตร ห่างจากจากถนนบางลาประมาณ 1.6 กิโลเมตร ห่างจากหาดป่าตองประมาณ 1.9 กิโลเมตร และห่างสนามบินภูเก็ตประมาณ 39.9 กิโลเมตร ภายในที่พักคุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย โดยมีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ให้ท่านได้ผ่อนคลายด้วยการเล่นน้ำ อาบแดด พร้อมชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองป่าตอง มีอินเทอร์เน็ต (Wi – Fi)  เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว และระเบียงส่วนตัวอีกด้วย 

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โลตัส ป่าตอง ภูเก็ต

Lotus Hotel Patong Phuket

188/11-12 ผังเมืองสายก. หาดป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรม โลตัส ป่าตอง ภูเก็ต ที่พักตั้งอยู่ห่างจากถนนบางลา 600 เมตร ใกล้ศูนย์การค้าจังซีลอน 200 เมตร ตลาดสดบันซ้าน 300 เมตร โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี โต๊ะบริการทัวร์ และศูนย์บริการธุรกิจ ภายในห้องพักมาพร้อมโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล กาต้มน้ำไฟฟ้า ตู้เย็น ตู้นิรภัย โต๊ะทำงาน และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว ในบางห้องพักมีระเบียงให้เปิดรับลมเย็นๆ จากธรรมชาติ อีกทั้งยังมีพนักงานแผนกต้อนรับเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง สามารถใช้บริการรถรับ-ส่ง บริการรถยนต์เช่า และบริการรับฝากสัมภาระ หากคุณรู้สึกหิวอยากทานอาหารท้องถิ่นหรืออาหารนานาชาติสามารถเดินทางออกไปทานได้หลายแห่ง ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับที่พักโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 3 นาที

ราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวหาดป่าตอง เล่นน้ำทะเลใส ชอปปิ้งเพลิน ที่พักใกล้ศูนย์การค้าจังซีลอน จ.ภูเก็ต