เที่ยวทะเล ชมความงามของหาดยะนุ้ย จ.ภูเก็ต พร้อมแนะนำที่พักใกล้หาดยะนุ้ย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หาดยะนุ้ย หาดสวยตั้งอยู่ในตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นชายหาดที่อยู่ใกล้กับแหลมพรหมเทพ และจุดชมวิวกังหันลม เป็นอ่าวเล็กๆ ที่มีวิวทิวทัศน์เป็นอีกจุดที่ใครมาเที่ยวภูเก็ตไม่ควรพลาดที่จะแวะมาแชะรูปสวยๆ ชมบรรยากาศทะเลสดใสเลยค่ะ และยังมีวิถีชีวิตของชาวประมง รวมไปถึงยังสามารถลงเล่นน้ำในน้ำทะเลใสได้อย่างเพลิดเพลิน แต่ในบางจุดมีหินเยอะด้วยนะคะ ก่อนลงเล่นน้ำตรวจตราดูความปลอดภัยก่อนเล่นน้ำด้วยนะคะ หากใครอยากมาชมความงามของหาดสวย น้ำทะเลใส ช่วงเย็นๆ ชมวิวพระอาทิตย์ตกบนเรือคายัคที่พายออกไปในทะเลสวย เราได้รวมเอาที่พักใกล้หาดยะนุ้ย ให้คุณได้เดินทางไปเล่นน้ำได้ในเวลารวดเร็ว ให้สนุกสุดๆ กันทั้งวันไปเลยค่า จะมีที่ไหนโดนใจกันบ้าง ตามมาดูกันเลยค่า

โรงแรม เซนส์ ออฟ ยะนุ้ย ภูเก็ต

Sense of Yanui Phuket

94/7 หมู่ 6 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83130

โรงแรม เซนส์ ออฟ ยะนุ้ย ภูเก็ต ที่พักใกล้หาดยะนุ้ยเพียง 2.9 กิโลเมตร ทะเลสาบในหาน 2.7 กิโลเมตร ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 38 กิโลเมตร พักสบายๆ หรือจะเล่นน้ำสดชื่น ชุ่มฉ่ำก็ทำได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ ที่พักตั้งอยู่ในย่านหาดในหาน จังหวัดภูเก็ต ให้บริการที่พักติดชายหาด พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีระเบียงรับลมชมวิวสวยๆ ได้สบายๆ ใครที่ชอบที่พักแบบส่วนตัว ติดทะเล เล่นน้ำทำกิจกรรมริมหาดได้ชิวๆ ที่นี่เป็นอีกที่พักที่ราคาประหยัด เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย อีกทั้งยังมีพนักงานที่ดูแลเอาใจใส่ ให้บริการเป็นกันเอง อบอุ่น ให้คุณพักได้อย่างสบายหายห่วง ไร้กังวลเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แบมบู เฮฟเว่นโฮม ภูเก็ต

Bamboo Heavenhome Phuket

76/160 ถ.วิเศษ ซ.นาใต้ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต, 83130

โรงแรม แบมบู เฮฟเว่นโฮม ภูเก็ต ที่พักตกแต่งด้วยไม้ไผ่ดูธรรมชาติสุดๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายใจ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พักผ่อนได้สบายๆ ในบรรยากาศสุดชิว ไม่ว่าจะเป็น บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เช่าจักรยานปั่นไปชมวิวรับลมได้เพลินมากๆ อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการคอนเซียร์จแวะหาของทานเล่นรองท้องได้ที่สแน็คบาร์/เดลี่ มีที่จอดรถฟรี ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ พร้อมครัวขนาดเล็ก ที่มาพร้อมกับตู้เย็นและไมโครเวฟ จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านของตัวเอง และยังมีชานนอกบ้านให้นั่งผ่อนคลายอีกด้วย รวมไปถึงมีบริการทำความสะอาดรายวันให้ห้องพักสะอาดน่าพักผ่อนอยู่เสมอ การเดินทางจากที่พักไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ก็สะดวกอยู่ใกล้หาดยะนุ้ย หาดราไว แหลมพรหมเทพ วัดฉลอง และหาดกะรน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ยะนุ้ย รีสอร์ท ภูเก็ต

Ya Nui Resort Phuket

 9/25 หมู่6 ซ.ยะนุ้ย ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83130

ยะนุ้ย รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้หาดยะนุ้ย ราคาไม่แพง ขับรถไม่ถึง 5 นาทีคุณก็จะได้พบกับหาดราไว และ หาดในหาน อยู่ใกล้หาดยะนุ้ย 800 เมตร ใกล้ท่าฉลอง หาดกะตะ ให้บริการห้องพักสะอาด กว้างขวาง พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้คุณพักผ่อนอย่างสบายมากขึ้น ทั้งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี บริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ) บริการจองทัวร์ ว่ายน้ำเพลินในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารที่มาพร้อมกับบาร์หรือจะสั่งอาหารส่งตรงถึงห้องจากรูมเซอร์วิส (จำกัดเวลาบริการ) ก็ย่อมได้ อีกทั้งยังมีบริการซักรีด ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง มีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน 24 ชั่วโมง (คิดค่าบริการ) และมีที่จอดรถฟรีภายในโรงแรม

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ยูโทเปีย ในหาน ภูเก็ต

Utopia Naiharn Phuket

3/333 หมู่ที่ 1 ซ.สวนวัด ตำบ ราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83100

โรงแรม ยูโทเปีย ในหาน ภูเก็ต คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศบนภูเขาสุดร่มรื่น พักผ่อนสบายๆ ที่สปากับคอร์สนวด ทรีทเมนท์ดูแลผิว และทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย บริการคอนเซียร์จ บริการรถรับ-ส่งชายหาดฟรี บริการรูมเซอร์วิส 24 ชม. ภายในห้องพัก สะอาด กว้างขวาง มีเครื่องปรับอากาศ พร้อมครัวขนาดเล็กที่มาพร้อมกับตู้เย็นและเตาทำครัว มีระเบียงหรือนอกชานส่วนตัว และสมาร์ททีวีขนาด 43 นิ้ว พร้อมสัญญาณเคเบิลเพิ่มความบันเทิงอีกระดับ การเดินทางท่องเที่ยวก็สะดวกเช่นกัน อยู่ใกล้หาดยะนุ้ย หาดราไว หาดในหาน ตลาดปลาราไวย์ และแหลมพรหมเทพ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,990 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นวธารา ภูเก็ต รีสอร์ท

Navatara Phuket Resort 

90/28 ถนนวิเศษ ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต 83130

นวธารา ภูเก็ต รีสอร์ท คุณจะได้พักผ่อนในที่พักใกล้ชายหาด เล่นน้ำได้สะดวกทั้งทะเลและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อีกทั้งยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมายให้คถณได้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น บริการ Wi-Fi ฟรี บริการคอนเซียร์จ มีบรการรถรับ-ส่งชายหาดฟรี ห้องอาหารริมสระว่ายน้ำ ที่มาพร้อมกับบาร์/เลานจ์ รวมไปถึงบริการซักรีด/ซักแห้ง ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง มีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน (24 ชั่วโมง) มีที่จอดรถฟรี ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง ห้องน้ำมีของใช้ในห้องน้ำฟรีและไดร์เป่าผม จากที่พักเดินทางสะดวกโดยขับรถไม่ถึง 15 นาทีคุณก็จะได้พบกับ หาดกะรน และ หาดกะตะ อยู่ใกล้หาดยะนุ้ย จะเที่ยว ถ่ายรูป เล่นน้ำทำกิจกรรมริมหาดก็สนุกได้ทั้งงวัน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,160 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวทะเล ชมความงามของหาดยะนุ้ย จ.ภูเก็ต พร้อมแนะนำที่พักใกล้หาดยะนุ้ย