โรงแรมใกล้ศาลพระกาฬ จ.ลพบุรี ชมความงามเมืองละโว้

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ศาลพระกาฬ หรือเดิมเรียกว่า ศาลสูง เป็นโบราณสถานและศาสนสถานที่ตั้งอยู่กลางวงเวียนชื่อ วงเวียนศรีสุนทร บนถนนนารายณ์มหาราช ในเขตตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี ตั้งอยู่ทางด้านทิศตะวันออกของพระปรางค์สามยอด และเส้นทางรถไฟสายเหนือ ภายในเป็นที่ประดิษฐาน เจ้าพ่อพระกาฬ เทวรูปโบราณยุคขอมเรืองอำนาจ เป็นสถานที่ที่เป็นที่สนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มาเคารพสักการะเจ้สพ่อพระกาฬเพื่อความเป็นศิริมงคล ใครอยากมาชมความงามและไหว้ขอพร สามารถมาได้ในทุกวันเลยน้า ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30 น. และอย่าลืมที่จะวางแผนการเดินทาง จัดสรรเวลาในการเดินทางไว้ล่วงหน้า มองหาที่พักใกล้ศาลพระกาฬ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเดินทาง ซึ่งเราได้รวมมาฝากกันด้วย จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

โรงแรม ราวันด้ารีสอร์ท ลพบุรี

Rawanda Resort Hotel Lop Buri

200 หมู่9 ตำบล บางขันหมาก อำเภอเมืองลพบุรี ลพบุรี 15000

โรงแรม ราวันด้ารีสอร์ท ลพบุรี ที่พักในบรรยากาศสุดร่มรื่น ออกแบบตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ที่พักใกล้ศาลพระกาฬ พระปรางค์สามยอด และ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ 5 นาทีเท่านั้น ที่นี่คุณจะได้ผ่อนคลายไปกับวิวจากลานระเบียง หรือลองใช้บริการอื่นๆ เช่น บริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีให้คุณไม่พลาดการติดต่อบนโลกออนไลน์ ตื่นเช้ามาคลายหิวกับบริการอาหารเช้าฟรี มีบริการซักรีด/ซักแห้ง ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง รวมถึงมีบริการที่จอดรถฟรี ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศตู้เย็น โทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านและยังมีบริการทำความสะอาดรายวันให้ห้องพักของคุณสะอาดน่าพักผ่อนตลอดการเข้าพักที่นี่

ราคาเริ่มต้นที่ 340 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โอเอซิส ไฮโซ โฮเต็ล ลพบุรี

Oasis Hiso Hotel Lop Buri

46/4 ซ.ริมชล ต.ป่าตาล อ.เมือง จ.ลพบุรี 15000

โรงแรม โอเอซิส ไฮโซ โฮเต็ล ลพบุรี ที่พักตกแต่งอย่างมีสไตล์ โดดเด่นอยู่ใจกลางเมืองลพบุรีให้คุณได้ผ่อนคลาย พักผ่อนสบายๆ เหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง ชมวิวหรือรับลมธรรมชาติจากระเบียง และใช้บริการที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ให้บริการไมว่าจะเป็น บริการ Wi-Fi ฟรี บริการรูมเซอร์วิส 24 ชม. ส่งอาหารถึงห้อง บริการซักรีด/ซักแห้ง และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีบริการที่จอดรถฟรี ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวีจอแอลซีดี ระเบียงส่วนตัว ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัว พร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรี จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น พระปรางค์สามยอด วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วัดอัมพวัน พระพุทธรูปวัดพิกุลทอง และอยู่ใกล้ศาลพระกาฬ โดยใช้เวลาในการเดินทางเพียงไม่กีนาทีเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 441 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมปันนารา ลพบุรี

Pannara Hotel Lop Buri

188 ถนนคันคลองชลประทาน ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี 15000

โรงแรมปันนารา ลพบุรี ที่พักใจกลางเมืองลพบุรีมาพร้อมสิ่งสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่จะช่วยให้การเข้าพักของคุณผ่อนคลายสบายใจตลอดการเข้าพัก ทั้งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรีตลอดการเข้าพัก บริการอาหารเช้า มีที่จอดรถให้บริการฟรีสำหรับใครที่ขับรถมาเอง มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าให้บริการ รวมถึงบริการคอนเซียร์จ และ ห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ โดยในห้องพัก มีบริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการทำความสะอาดรายวัน การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของลพบุรีก็สะดวก อยู่ใกล้ศาลพระกาฬ ราวๆ 2.2 กิโลเมตร ใกล้พระปรางค์สามยอด วัดพระศรีมหาธาตุ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วัดลิง และคัมออน บาร์

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แกรนด์ ลพบุรี

Grand Lopburi

136/2 หมู่ 2 ซอยท่าศาลา 5 ถนนพหลโยธิน ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี 15000

โรงแรม แกรนด์ ลพบุรี พักผ่อนสบายๆ ในที่พักแสนสบายพร้อมเครื่องปรับอากาศ บริการบริการ Wi-Fi ฟรี ภายในห้องพักมีทีวี ตู้เย็น ระเบียงส่วนตัวรับลมธรรมชาติชิวๆ หรือจะผ่อนคลายสบายๆ กับคอร์สนวด หรือสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อีกทั้งยังมีบริการซักรีด/ซักแห้ง ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง รวมไปถึงมีบริการที่จอดรถฟรี สำหรับใครที่เดินทางโดยรถยนต์ และคุณยังเดินทางได้อย่างสะดวก พักผ่อนสบายเที่ยวสนุกได้ทั้งวัน อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ และ วัดอัมพวัน พระพุทธรูปวัดพิกุลทอง ใกล้ศาลพระกาฬ เที่ยวเพลินๆ ได้ทั้งวัน

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

หนุ่ม เกสเฮาส์ ลพบุรี

Noom Guesthouse Lop Buri

15-17 ถนน พระยากำจัด ตำบลท่าหิน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี 15000

หนุ่ม เกสเฮาส์ ลพบุรี ที่พักสุดชิวตั้งอยู่ในย่านเก่าแก่ใจกลางเมืองลพบุรี ห่างจากสถานีรถไฟลพบุรีโดยใช้เวลาเดินเพียง 3 นาทีอยู่ใกล้ศาลพระกาฬ 220 เมตร และห่างจากพระนารายณ์ราชนิเวศน์ 600 เมตร เดินเท้าไปชมความงามของย่านเมืองเก่าและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจได้อย่างสะดวก ห้องพักแต่ละห้องแวดล้อมด้วยสวนอันเขียวชอุ่ม มีเฉลียง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย บริการทำความสะอาดรายวัน มีร้านมินิมาร์สามารถซื้อของใช้จำเป็นได้จากที่นี่ มีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่น อีกทั้งยังมีห้องอาหาร ร้านกาแฟ และบาร์ให้คุณได้ทานอาหารและเครื่องดื่มสุดโปรดได้เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 420 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมใกล้ศาลพระกาฬ จ.ลพบุรี ชมความงามเมืองละโว้