แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท เดินทางสะดวก รวดเร็ว ในเมืองกรุง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท เป็นโรงพยาบาลที่ให้การดูแลผู้ป่วยในทุกสิทธิ์การรักษา ไม่ว่าจะเป็นเงินสด ประกันสังคม หรือประกันสุขภาพทั่วหน้า (บัตรทอง) และดูแลทุกย่างก้าวของชีวิต ตั้งแต่แรกเกิด ว้ยทำงาน และผู้สูงอายุ ด้วยความอบอุ่นแบบครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น บริการตรวจรักษาทั่วไป บริการตรวจรักษาเฉพาะด้าน เช่น ศูนย์หัวใจ แผนกหูคอจมูก แผนกศัลยกรรมกระดูกและข้อ แผนกจักษุ แผนกสูตินรีเวช แผนกจิตเวช แผนกกุมารเวช แผนกทันตกรรม แผนกเอ็กซเรย์ แผนกกายภาพบำบัด แผนกไตเทียม เป็นต้น ซึ่งเป็นโรงพยาบาลอีกแห่งที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในทุกศาาสตร์การแพทย์คอยให้คำปรึกษา และรักษาผู้ใช้บริการทุกคนอย่างสุดความสามารถ ซึ่งปกติในชีวิตประจำวันคงไม่มีใครอยากจะเข้าโรงพยาบาลใช่ไหมล่ะคะ แต่หากวันหนึ่งที่ต้องพาคุณพ่อ คุณแม่ ไปตรวจสุขภาพ หรือตัวเราเองที่ต้องไปตรวจสุขภาพ หรือทำธุระอื่นๆ ภายในโรงพยาบาล การเดินทางเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เพื่อให้การเดินทางรวดเร็วทันเวลา เราได้รวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท มาฝากกันด้วย เผื่อว่าใครที่ต้องมาพบแพทย์ที่โรงพยาบาลแห่งนี้จะได้เดินทางอย่างสะดวกกันค่ะ

โรงแรม ไอบิส สไตล์ แบงค็อก สุขุมวิท พระโขนง กรุงเทพฯ

ibis Styles Bangkok Sukhumvit Phra Khanong

1122 ถ.สุขุมวิทพระโขนง คลองเตย กรุงเทพฯ 10110

โรงแรม ไอบิส สไตล์ แบงค็อก สุขุมวิท พระโขนง กรุงเทพฯ โรงแรมหรูในเมืองกรุงเทพ เดินทางสะดวกเดินเพียง 5 นาทีก็จะถึง ศูนย์การค้า W District และขับรถไม่ถึง 5 นาทีก็ถึง เทอร์มินัล 21 อยู่ใกล้โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท สวนลุมพินี เซ็นทรัลเวิลด์ ที่พักตกแต่งอย่างหรูหรา พักผ่อนสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี มีโทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัว พร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรี ไดร์เป่าผม โทรศัพท์ ตู้นิรภัย และโต๊ะทำงาน บริการคอนเซียร์จ และบริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ) สะดวกสบาย รวดเร็ว กับบริการรถรับฟรี สามารถสั่งอาหารส่งตรงถึงห้องจากรูมเซอร์วิส 24 ชม. จิบเครื่องดื่มแก้วโปรดฉลองส่งท้ายวันที่บาร์ริมสระว่ายน้ำ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท กรุงเทพฯ

Jasmine Resort Hotel Bangkok

1511 ถนน สุขุมวิท 67 แขวง พระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท กรุงเทพฯ โรงแรมทันสมัยริมทางหลวงกรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักแสนสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและอาหารเช้า ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย โดยไม่พลาดการติดต่อสื่อสารสำคัญบนโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ทีวี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ในห้องที่อัปเกรดขึ้นจะมีอ่างน้ำวัน ห้องครัวขนาดเล็ก มีระเบียงและสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดเล็กส่วนตัวอีกด้วย อีกทั้งที่พักยังมีรบริการ สปา อ่างน้ำร้อน ฟิตเนส สนามสควอช และที่จอดรถ การเดินทางจากที่พักนั้นสะดวกเช่นกัน อยู่ใกล้โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 430 เมตร เดินเพียง 1 นาทีก็จะถึงสถานีรถไฟฟ้าพระโขนง ห่างจากศูนย์รวมความบันเทิงที่ถนนทองหล่อ 5 กิโลเมตร และห่างจากสวนลุมพินี 7 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 1,999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม วินด์แฮม การ์เดน กรุงเทพ สุขุมวิท 42

Wyndham Garden Bangkok Sukhumvit 42

19 ซ.สุขุมวิท 42 แขวง คลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

โรงแรม วินด์แฮม การ์เดน กรุงเทพ สุขุมวิท 42 พักผ่อนใจกลางกรุงเทพฯ จากที่พักเดินทาง 15 นาทีก็จะถึงสวนลุมพินี และเทอร์มินัล 21 อยู่ใกล้โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท เดินทางเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ใกล้สยามพารากอน อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นโรงแรมที่หรูหรามีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวเมืองกรุงได้แบบพราโนรามา มีฟิตเนสให้ฟิตเฟิร์มอยู่เสมอ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี ให้คุณท่องโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มสะดุด นอกจากนี้ยังมีบริการคอนเซียร์จ ตู้ขายของอัตโนมัติ ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง มีบริการที่จอดรถฟรี มีทีวีจอแอลอีดี เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และยังมีบริการทำความสะอาดรายวัดให้ห้องสะอากน่าพักตลอดการเข้าพักอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 3,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สลีป วิธ มี แบงค็อก – บีทีเอส พระโขนง

Sleep with Me Bangkok – BTS Phra Khanong

1040/20-21 ซ.สุขุมวิท พระโขนง วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

สลีป วิธ มี แบงค็อก – บีทีเอส พระโขนง โรงแรมใกล้โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า เทอร์มินัล 21 เซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน สวนลุมพินี ถนนข้าวสาร ตลาดจตุจักร ที่พักพักผ่อนสบาย ราคาสบายกระเป๋า ผ่อนคลายไปกับวิวจากดาดฟ้าที่มองเห็นวิวเมืองได้ทั้งในยามกลางวันและยามเย็น หรือใช้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโรงแรมมีให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น การท่องโลกออนไลน์อย่างไม่มีสะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี บริการซักรีด/ซักแห้ง ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศตู้เย็น สมาร์ททีวี เรนชาวเวอร์ ของใช้ภายในห้องน้ำฟรี และยังมีบริการทำความสะอาดรายเพื่อความสะอาดของห้องพัก เหมือนคุณได้พักผ่อนสบายๆ อยู่ที่บ้านของตัวเอง

ราคาเริ่มต้นที่ 675 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สตูดิโอ เอกมัย กรุงเทพฯ

Studio Ekamai Bangkok

1433/-1435 ถ.สุขุมวิทพระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110

โรงแรม สตูดิโอ เอกมัย กรุงเทพฯ ที่พักใจกลางเมืองให้คุณได้พักผ่อนสบายๆ เหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งบริการบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง ทีวีจอแบนต่อสัญญาณเคเบิล เพื่อความบันเทิงกับรายการโปรดได้ทุกวัน ห้องน้ำมีฝักบัวพร้อมด้วยของใช้ในห้องน้ำฟรี ตู้นิรภัย เครื่องชงกาแฟ/ชา พร้อมบริการทำความสะอาดทุกวัน รวมไปถึงบริการซักรีด/ซักแห้ง ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง การเดินทางจากที่พักไปยัวงสถานที่ต่างๆ ก็สะดวกเช่นกัน โรงแรมอยู่ใกล้โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท มหาวิทยาลัยกรุงเทพ นานาสแควร์ เทอร์มินัล 21 และสยามพารากอน ไม่ว่าจะท่องเที่ยวหรือมาทำธุระ พบแพทย์ ก็สะดวกสบายสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 775 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท เดินทางสะดวก รวดเร็ว ในเมืองกรุง