แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ เดินทางสะดวก ราคาไม่แพง ตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลกรุงเทพ ให้บริการทางการแพทย์ และการรักษาพยาบาลชั้นนำของประเทศไทย ด้วยความภาคภูมิใจมากว่า 49 ปี ถือได้ว่าเป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในประเทศไทย ที่ได้รับความไว้วางใจทั้งจากคนไทย และชาวต่างชาติเลือกใช้บริการตรวจวินิจฉัย รักษา และฟื้นฟูสุขภาพด้วยดีตลอดมา นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน Joint Commission International (JCI) องค์กรกำกับมาตรฐานด้านการแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก สภาพแวดล้อมและบรรยากาศของโรงพยาบาลเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสะดวกสบาย มีบริการรถลิมูซีนรับส่งผู้ป่วยถึงสนามบิน รวมทั้งบริการต่อวีซ่าที่โรงพยาบาลอีกด้วยเรียกได้ว่าเป็นโรงพยาบาลชั้นนำที่ดีของไทย แน่อนว่าใครที่มาใช้บริการต้องได้รับการรักษาที่ทันสมัย ปลอดภัย และดีเยี่ยมที่สุด และในวันนี้เราได้รวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพมาฝากกันด้วย เผื่อใครต้องมาทำธุระที่โรงพยาบาล จะได้เดินทางอย่างสะดวกรวดเร็วที่สุด จะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันค่า

โรงแรมชีวา กรุงเทพมหานคร

Chiva Bangkok Hotel

39/1 ซอยศูนย์วิจัย 7 ถนนเพชรบรีตัดใหม่ เขตห้วยขวง แขวงบางกะปิ กรุงเทพ 10310

โรงแรมชีวา กรุงเทพมหานคร โรงแรมในย่านเดินทางสะดวกอยู่ห่างจากโรงพยาบาลกรุงเทพเพียง 300 ม. ห่างจากสถานีรถไฟคลองตัน 2 กม. และอยู่ห่างจากตลาดประตูน้ำอันคึกคัก 6 กม. ที่พักเรียบหรูที่มีตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน มาพร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน เครื่องเล่นดีวีดี ห้องครัวขนาดเล็ก รวมถึงห้องอาบน้ำแบบฝักบัวในตัว ทุกห้องจะมีเครื่องปรับอากาศและระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวเมืองได้ ส่วนห้องชุดที่อัปเกรดจะมีพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มเข้ามาให้อีกด้วย มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบนานาชาติให้บริการในร้านอาหารสุดทันสมัย ทั้งยังมีบริการรถรับส่งไปยังโรงพยาบาลด้วย เดินทางสะดวก พักผ่อนสบายใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ ดีงามสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 899 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กเพรส แบงค็อก ซอย ศูนย์วิจัย

Holiday Inn Express Bangkok Soi Soonvijai

19 ซอยศูนย์วิจัย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เขตห้วยขวาง แขวงบางกะปิ กรุงเทพ 10310

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กเพรส แบงค็อก ซอน ศูนย์วิจัย พักผ่อนได้อย่างแสนสะดวกสบายในที่พักย่านการค้า อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 4 กม. ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย 5 กม. และตลาดนัดรถไฟรัชดา 7 กม. อยู่ใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ มีรถรับส่งไม่ต้องรอนานด้วยสะดวกไปอีก ห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่ายและทันสมัยมาพร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ มีบริการรถรับส่งในพื้นที่และอาหารเช้าฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น บาร์ล็อบบี้/คาเฟ่โปร่งสบาย เฉลียงชั้นดาดฟ้า ฟิตเนสเปิดตลอด 24 ชั่วโมง และเครื่องซักรีดแบบหยอดเหรียญ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอลิกซ์ กรุงเทพฯ

ALIX Bangkok Hotel

31 ซอย ศูนย์วิจัย 7 แขวง บางกะปิ เขตุห้วยขวาง กรุงเทพ 10310

โรงแรมเอลิกซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ ห่างจากแหล่งช็อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซาและพิพิธภัณฑ์เรือนคำเที่ยงที่มีการจัดแสดงทางวัฒนธรรมเพียง 4 กิโลเมตร และสถานีรถไฟคลองตัน 3 กิโลเมตร ห้องพักตกแต่งสุดหรูมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi คุณจึงจะไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ มีทีวีจอแบน ระเบียง บาร์เครื่องดื่มพร้อมตู้เย็นขนาดเล็ก ไมโครเวฟ และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ส่วนห้องพักที่อัปเกรดจะมีพื้นที่นั่งเล่นและตู้เซฟ ห้องชุดแบบ 2 และ 3 ห้องนอนมีห้องครัวขนาดเล็ก โต๊ะรับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและบาร์สไตล์คันทรี มีบริการอาหารเช้า พร้อมฟิตเนสและสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่มีวิวเมืองแบบพาโนรามา

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โคโคเทล แบงค็อก เทวา ทองหล่อ กรุงเทพฯ

Kokotel Bangkok Dheva Thonglor

2435 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรม โคโคเทล แบงค็อก เทวา ทองหล่อ กรุงเทพฯ พักผ่อนสาบยๆ ในบรรยากาศสุดชิวกับที่พักในทำเลที่ตั้งที่ดี เดินทางสะดวก อยู่ใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพเพียง 500 เมตร ห่างจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เป็นระยะทาง 5 กิโลเมตรและตลาดถนนสุขุมวิท 6 กิโลเมตร คุณจะได้พักในห้องพักที่บรรยากาศสบายๆ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ทีวีจอแบน ห้องครัวขนาดเล็ก โซฟา พื้นที่รับประทานอาหาร รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่จะให้คุณได้เพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น ได้แก่ สระว่ายน้ำในร่มและคาเฟ่ที่มีเฉลียง ล็อบบี้มีพื้นที่เด็กเล่นและสไลเดอร์ขนาดใหญ่ มีบริการอาหารเช้าและที่จอดรถฟรี ใครที่เข้าพักแบบครอบครัวที่นี่เป็นที่พักที่ตอบโจทย์เช่นกัน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แอมป์ แอม เฮาส์ แบงค็อก โฮเต็ล

Amp am House Bangkok Hotel

35 ซอยเพชรบุรี 47 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

แอมป์ แอม เฮาส์ แบงค็อก โฮเต็ล พักผ่อนสุกสบายกับที่พักบรรยากาศอบอุ่น อยู่ใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ ดินทางสะดวกสุดๆ ห่างจากโรงพยาบาลกรุงเทพราว 370 เมตรเท่านั้นและยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของกรุงเทพมหานครอีกด้วย อยู่ใกล้สยามพารากอน ตลาดนัดจตุจักร ถนนข้าวสาร วัดพระแก้ว และวัดอรุณ ห้องพักก็กว้างขวาง มีแยกห้องนอนกับส่วนนั่งเล่น มีทีวีสองครื่องไม่ต้องแย่งรายการช่องโปรดของกันเลย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ตู้เย็น เครื่องชงชา/กาแฟ มินิบาร์ ไมโครเวฟ และที่จอดรถ ที่พักสะอาด มีเครื่องครัวเครื่องใช้ที่ครบครัน ซื้ออาหารจากด้านนนอกมาทานภายในได้ด้วย มีพนักงานที่บริการเป็นกันเอง ดูแลเอาใจใส่ ต้อนรับอย่างเป็นกันเอง

ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลกรุงเทพ เดินทางสะดวก ราคาไม่แพง ตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก