ชมทุ่งดอกกระเจียว จ.ชัยภูมิ พร้อมแนะนำที่พักใกล้ๆ เดินทางสะดวก ประหยัดเวลาสุดๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ดอกกระเจียว หรือดอกบัวสวรรค์ ราชินีแห่งมวลไม้ในขุนเขา เป็นพืชล้มลุกประเภทหัว จำพวกขิง-ข่า พบขึ้นกระจายอยู่ทั่วไปตั้งแต่ลานหินงามไปจนถึงจุดชมวิวสุดแผ่นดิน บนอุทยานแห่งชาติป่าหินงามรวมเป็นระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร โดยช่วงเวลาที่เหมาะสมในการมาเที่ยวชมความสวยงามของดอกกระเจียวที่เบ่งบานผลิดอกสีชมพูอมม่วงขึ้นเต็มทั่วผืนป่า คือในช่วงฤดูฝนประมาณเดือนมิถุนายนถึงเดือนสิงหาคม ของทุกปี ทั้งนี้ ดอกกระเจียวที่บานในอุทยานค้นพบทั้งหมด 3 สายพันธุ์ คือ สายพันธุ์ปทุมมา สายพันธุ์กระเจียวดิน และสายพันธุ์กระเจียวขาว ซึ่งทุกสายพันธุ์เป็นดอกไม้ที่สวยงาม หากใครได้มาชมแล้วจะต้องชื่นชอบเป็นแน่ หากใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวชมความงามของทุ่งดอกกระเจียว แนะนำให้มองหาที่พักใกล้ทุ่งดอกกระเจียว เพื่อการเดินทางที่รวดเร็วและมีเวลาไปเที่ยวในสถานที่อื่นๆ ของชัยภูมิได้อีกด้วย

โรงแรม สะเลเต ชาเลต์ ชัยภูมิ

Zalete Chalet Chaiyaphum

68 หมุ่ 9 ตำบลบ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ 36230

โรงแรม สะเลเต ชาเลต์ ชัยภูมิ ที่พักใกล้ทุ่งดอกกระเจียว ที่พักสวยสไตล์บาหลีรายล้อมไปด้วยธรรมชาติของขุนเขาและทิวทัศน์ที่สวยงาม อยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม สามารถเดินทางไปเที่ยวชมทุ่งดอกกระเจียวได้ในบรรยากาศสบายๆ มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบตามความต้องการของผู้เดข้าพัก โดยบ้านพักทุกหลังจะหันหน้าเข้าหาวิวของธรรมชาติ สามารถออกมานั่งหน้าระเบียงรับลมและชมบรรยากาศได้สบายๆ และสดชื่นสุดๆ โดยมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างมีคสวามสุข ทั้งมีบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับส่วนหน้า ห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ บริการรูมเซอร์วิส และบริการทำความสะอาดรายวัน

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เส้นทางแอทเลิฟ รีสอร์ท ชัยภูมิ

Sentang at Love Resort Chaiyaphum

17 ม.15 บ้านหลังสวน ต.บ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ 36230

เส้นทางแอทเลิฟ รีสอร์ท ชัยภูมิ ที่พักใกล้ทุ่งดอกกระเจียว รีสอร์ทสวย บรรยากาศโดยรอบสุดว้าว รายล้อมด้วยธรรมชาติที่สดชื่น สวยงาม บรรยากาศผ่อนคลายสบายสุดๆ ใจกลางของที่พักเป็นลานสนามหญ้าขนาดใหญ่มีจุดถ่ายรูปสวยๆ หรือจะนั่งชิวๆ บนดาดฟ้าชมความงามได้ตลอดทั้งวัน ห้องพักมีทั้งแบเป็นห้องและมีแบบเต้นท์ด้วย ใครที่ชอบกางเต้นรับลมธรรมชาติต้องถูกใจแน่ๆ ภายในที่พักสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบัครัน ทั้ง แผนกต้อนรับ เครื่องปรับอากาศ ชา/กาแฟ โทรทัศน์ พัดลม ตู้เย็น และยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย เดินทางสะดวกใครที่อยากชมทุ่งดอกกระเจียวจุดแลนด์มาร์คที่พลาดไม่ได้ของชัยภูมิจากที่พักอยู่ใกล้ทุ่งดอกกระเจียวเดินทางราวๆ 15-20 นาทีเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ธารทอง รีสอร์ต ชัยภูมิ

Tantong Resort Chaiyaphum

5 หมู่ 14 ถนนสุรนารายณ์ ต.บ้านเพชร อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ 36160

ธารทอง รีสอร์ต ชัยภูมิ ที่พักใกล้ทุ่งดอกกระเจียว ที่พักท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่น ห้องพักแต่ละห้องมีการออกแบบตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป โดยสามารถเลือกได้ตามความต้องการของคุณ ห้องพักมีหลายแบบ หลายขนาด มีความสะอาดมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่จอดรถ อีกทั้งยังมีร้านอาหารปิ่นโต ที่มีอาหารไทยหลากหลานเมนูให้ได้ทานคลายหิวอีกด้วย ราคาห้องพักไม่แพง เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ คุณจึงจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ด้วยบริการที่ดี เป็นกันเอง และยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดชัยภูมิหลายแห่ง เช่น อยู่ใกล้ทุ่งดอกกระเจียว เดินทางราวๆ 20-30 นาที ใกล้อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม และยังใกล้แหล่งชุมชน

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เทพประสิทธิ์ วิว รีสอร์ต ชัยภูมิ

Thepsatit View Resort Chaiyaphum

909 หมู่ 1 ตำบลวะตะแบก, เทพสถิต, ชัยภูมิ, ไทย, 36230

เทพประสิทธิ์ วิว รีสอร์ต ชัยภูมิ ที่พักใกล้ทุ่งดอกกระเจียว ที่พักที่ในจังหวัดชัยภูมิ ให้บริการห้องพักสะอาดราคาไม่แพง เดินทางสะดวก อยู่ใกล้ทุ่ใดอกกระเจียว เดินทางราวๆ 30-40 นาที ห้องพักมีให้เลือกตามความต้องการของผู้เข้าพัก มาพร้อมบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี มีจอดรถ มีผ้าม่านทึบแสง เครื่องปรับอากาศ มีบริการระเบียงหรือชานห้องที่สามารถออกมารับลมธรรมชาติสบายๆ ได้ อีกทั้งมีเคเบิลทีวีตู้เย็น เครื่องชงกาแฟหรือชา กาแฟสำเร็จรูป และ น้ำดื่มบรรจุขวด มีอาหารเช้าให้บริการ หรือจะเล่นสวนน้ำแม่ฟุ้ง ก็เดินทางสะดวกเพียงไม่นานเล่นน้ำคลายร้อนได้สบายๆ ใกล้ทุ่งดอกกระเจียว ชมวิว ถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ ได้สุดฟิน

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านบุญแสวง รีสอร์ท ชัยภูมิ

Ban Bunsawaeng Resort Chaiyaphum

477 ม.9 ถนนเทศบาล 5 ตำบลหนองบัวระเหว อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ 36250

บ้านบุญแสวง รีสอร์ท ชัยภูมิ ที่พักใกล้ทุ่งดอกกระเจียว ที่พักสะอาด บรรยากาศดี ราคาไม่แพง ห้องพักนอนพักสบาย คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทีครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่จอดรถ พื้นีท่ส่วนกลางที่สามารถมานั่งพักผ่อนสบายๆ ได้ทั้งวัน ภายในห้องพักมีทีวี ตู้เย็น พร้อมเครื่องใช้อุปกรณ์ที่ครบครันพักผ่อนอนหลับสบายๆ บานเตียงนุ่นมหลังการเดินทางที่ยาวนาน อีกทั้งยังเดินทางสะดวกด้วย อยู่ใกล้ทุ่งดอกกระเจียว ใช้เวลาเดินทางไม่นาน อีกทั้งยังอยู่ใกล้ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร คลินิก โรงพยาบาล ใครที่แวะมาเยี่ยมเยือนที่ชัยภูมิ แนะนำเข้าพักที่นี่คุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่ดี ไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 920 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ชมทุ่งดอกกระเจียว จ.ชัยภูมิ พร้อมแนะนำที่พักใกล้ๆ เดินทางสะดวก ประหยัดเวลาสุดๆ