ไหว้หลวงพ่อแช่มวัดฉลอง จ.ภูเก็ต พร้อมที่พักดีๆ เดินทางสะดวก เที่ยวสนุก พักสบาย สไตล์คนชิค

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ภูเก็ต นอกจกาจะมีทะเลที่สวย หาดทรายขาวละเอียดแล้ว ยังมีวัดวาอารามที่มีความงดงามอยู่ไม่น้อย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ วัดไชยธาราราม หรือ วัดฉลอง เป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่ตำบลฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นวัดที่เก่าแก่และมีความเป็นมาอย่างยาวนาน ชื่อของวัดฉลอง ได้ปรากฏอยู่ในบันทึกของรัชกาลที่ 3 ซึ่งในต่อมาในสมัยรัชกาลที่ 5 พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเปลี่ยนชื่อวัดฉลองเป็น วัดไชยธาราราม เมื่อมาถึงแล้วต้องไม่พลาดที่จะเข้าไปไหว้ หลวงพ่อแช่ม หรือ พระครูวิสุทธิวงศาจารย์ญาณมุณี พระเกจิชื่อดังที่ชาวภูเก็ตให้ความเคารพนับถือ และยังมีพระมหาธาตุเจดีย์ พระจอมไทยบารมีประกาศ ที่เป็นที่ประดิษฐานของพระบรมสารีริกธาตุ ใครที่มีโอกาสมาเที่ยวภูเก็ตอย่าลืมแวะมาที่วัดฉลอง เพื่อความเป็นศิริมงคลนะคะวันนี้เราได้รวมเอาที่พักใกล้วัดฉลองมาฝากทุกคนกันด้วย เพื่อการเดินางที่สะดวก เที่ยวสนุก พักผ่อนสบายๆ จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

โคโค่ รีทรีท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

Coco Retreat Phuket Resort and Spa

19/27 หมู่ 4 ต. ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83130

โคโค่ รีทรีท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักใกล้วัดฉลอง ห้องพักมีทั้งแบบวิวสระว่ายน้ำและวิวสวนจา​​กระเบียง มีเครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวีจอแบน พื้นที่นั่งเล่น กาต้มน้ำไฟฟ้า ตู้นิรภัย มีโซฟา ห้องน้ำในตัวมีเครื่องเป่าผม เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และฝักบัว มีพนักงานที่ให้บริการที่แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงสามารถใช้บริการรถรับ-ส่ง บริการซักรีด และบริการแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีโต๊ะบริการทัวร์ และบริการจองตั๋วสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะไปทัศนศึกษา และมีที่จอดรถฟรี ใครที่อยากว่ายน้ำในสระสบายๆ ที่นี่มีให้ถึง 2 สระ และยังมีสปา พร้อมทั้งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีอีกด้วย การเดินทางท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียงก็สะดวกอยู่ใกล้วัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) พระใหญ่ภูเก็ต หาดกะตะ ศูนย์การค้าจังซีลอน

ราคาเริ่มต้นที่ 956 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ เลค ฉลอง รีสอร์ต ภูเก็ต

The Lake Chalong Resort Phuket

888/7 หมู่6 ซอยเจ้าฟ้า 14 ตำบลฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83130

เดอะ เลค ฉลอง รีสอร์ต ภูเก็ต ที่พักใกล้วัดฉลอง ที่พักสวย บรรยากาศดีเลิศตั้งอยู่ในตำบลฉลอง ใกล้วัดฉลอง 400 เมตร ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และเลานจ์ส่วนกลาง คุณสามารถเดินทางไปไทเกอร์มวยไทยแอนด์เอ็มเอ็มเอเทรนนิ่งแคมป์ 1.7 กิโลเมตร และห่างจากท่าเรือฉลอง 4 กิโลเมตร ที่พักมีสวนลานระเบียง มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรับ-ส่งสนามบิน มีรูมเซอร์วิส และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ พร้อมโต๊ะทำงาน กาต้มน้ำ ไมโครเวฟ ตู้เย็น ตู้เซฟ โทรทัศน์จอแบน ให้คุณได้พักผ่อนสบายและเพลิดเพลินกับทริปเที่ยวที่มีความสุขในวันแสนพิเศษ

ราคาเริ่มต้นที่ 778 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โอโย 854 บ้านภูฉลอง ภูเก็ต

OYO 854 Baan Phuchalong Phuket

9/18 ม.4 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.เก็ต 83130

โรงแรม โอโย 854 บ้านภูฉลอง ภูเก็ต ที่พักใกล้วัดฉลอง โรงแรมระดับ 3 ดาว ปลอดบุหรี่ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และบริการซักแห้ง ทางที่พักยังให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในพื้นที่สาธารณะ มีที่จอดรถฟรีสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีอุปกรณ์ซักรีด มีห้องพักปรับอากาศกว่า 30 ห้อง พร้อมด้วยน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ทีวีจอแบน 32 นิ้วพร้อมช่องดาวเทียมรวมถึงมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณว่ายน้ำผ่อนคลายความร้อน ผ่อนอารมณ์ให้เย็นอีกด้วย จากที่พักสามารถเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจได้หลายแห่ง อยู่ใกล้วัวัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) สวนพฤกษศาสตร์ภูเก็ต ภูเก็ตดราก้อนมวยไทย หาดกะรน หาดกะตะ เที่ยวเพลินๆ ทั้งบนบกและทางน้ำไม่มีเบื่อ

ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโคโค่ พาราดิโซ ภูเก็ต

Coco Paradiso Phuket

9/27 หมู่4 ตำบลฉลอง อำเมือง จังหวัดภูเก็ต 83130

โรงแรมโคโค่ พาราดิโซ ภูเก็ต ที่พักใกล้วัดฉลอง ที่พักระดับ 4 ดาว ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ สามารถผ่อนคลายที่สวนหย่อมและลานระเบียงได้ในบรรยากาศสบายๆ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. บริการรับ-ส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณ มีบริการอาหารเช้าแบบจานเดียวในทุกๆ เช้า ที่พักตั้งอยู่ในตัวเมืองภูเก็ตเดินทางสะดวกใกล้สถานที่ท่องเที่ที่น่าสนใจ อยู่ใกล้วัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) ใกล้บ้านชินประชา 8 กม. ตั้งอยู่ห่างจากพิพิธภัณฑ์ไทยหัวและย่านเมืองเก่าภูเก็ต 9 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือ สนามบินนานาชาติภูเก็ตซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 39 กม. หรือจะเล่นน้ำทะเลที่หาดต่างๆ ก็สะดวกอยู่ใกล้ หาดกะรน หาดกะตะ หาดป่าตอง และหาดในหาน ในระยะทาง 8 กิโลเมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม วนาวลัย ลักซ์ชัวรี วิลล่า ภูเก็ต

Wanawalai Luxury Villa Phuket

789 หมู่4 ถ.หลวงพ่อแช่ม ต.ฉลอง จ.ภูเก็ต 83100

โรงแรม วนาวลัย ลักซ์ชัวรี วิลล่า ภูเก็ต โรงแรม 4 ดาว อยู่ใกล้วัดฉลองเพียง 3 นาที อยู่ห่างจากหาดกะตะ 10 กิโมเมตร และหาดกะรน 12 กิโลเมตร พักผ่อนสบายๆ กับคอร์สนวดหรือเลือกสนุกกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการคอนเซียร์จ หรือลองชิมเมนูอร่อยที่ห้องอาหารของโรงแรม ซึ่งบริการอาหารกลางวันและอาหารเย็น และจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดฉลองส่งท้ายวันที่บาร์ ห้องพักมีความสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางมาพร้อมเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และมินิบาร์ มีทีวีจอแบนขนาด 40 นิ้ว พร้อมสัญญาณเคเบิลเพิ่มความบันเทิงอีกระดับ ห้องน้ำเป็นแบบฝักบัว พร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรีและไดร์เป่าผม เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านของตัวเอง

ราคาเริ่มต้นที่ 1,290 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ไหว้หลวงพ่อแช่มวัดฉลอง จ.ภูเก็ต พร้อมที่พักดีๆ เดินทางสะดวก เที่ยวสนุก พักสบาย สไตล์คนชิค