แนะนำที่พักใกล้หุบป่าตาด จ.อุทัยธานี ชมธรรมชาติดิบชื้น และพันธุ์ไม้หายาก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ช่วงนี้รู้สึกว่าทำงานแล้วอ่อนล้ามากๆ อยากไปเดินเล่นลุยป่าเข้าถ้ำสุดๆ ก็เลยลองหาข้อมูลดูว่าทริปนี้จะไปเที่ยวที่ไหนดีน้า แล้วก็มีถ้ำหนึ่งที่เด้งขึ้นมาก็คคือ หุบป่าตาด จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นถ้ำที่มีความอุดมสมบูณณ์ราวกับว่าเราอยู่ในป่าดึกดำบรรพ์แบบนั้นเลยค่ะ ภายในถ้ำมีพืชพันธุ์ไม้หายากหลายชนิดมากๆ เช่น เต่าร้าง เปล้า และคัดค้าวเล็ก โดยมีระยะทางเดิน 700 เมตร ใช้ระยะเวลาในการเดินราวๆ ครึ่งชั่วโมงได้ค่ะ หุบป่าตาดถูกค้นพบโดยพระครูสันติธรรมโกศล (หลวงพ่อทองหยด) เจ้าอาวาสวัดถ้ำทอง เมื่อปี พ.ศ. 2522 เป็นถ้ำที่มีต้นตาด (ลักษณะคล้ายต้นปาล์ม) ขึ้นอยู่เป็นจำนวนมาก ทางเดินที่จะเข้าไปยังหุบป่าตาดมืดสนิทเลยค่ะ แต่ว่าเมื่อเดินไม่นานก็จะถึงบริเวณปล่องขนาดใหญ่ที่แสงส่องลงมาได้และเราก็จะได้พบกับป่าตาดแล้วค่ะ และในถ้ำแสงจะส่องถึงพื้นได้เฉพาะตอนเที่ยงวันเท่านั้นนะคะ ใครที่ชอบธรรมชาติเป็นสายลุยเดินป่าเข้าถ้ำ ที่นี่เหมาะมากๆ หลายคนอยากจะมาเที่ยวแค่กำลังมองหาที่พักอยู่ใช่ไหมล่ะคะ นี่เลย..วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้หุบป่าตาด มาให้เลือกจองกันด้วย ใครชอบแบบไหนเลือกได้ตามใจเลยค่า

หุบป่าตาด โฮมสเตย์ อุทัยธานี

Hup Pa Tad Homestay Uthai Thani

42/1 หมู่ 3 ตำบลทุ่งนางาม อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี 61160

หุบป่าตาด โฮมสเตย์ อุทัยธานี ที่พักใก้ลหุบป่าตาด อยู่ท่ามกลางหุบเขาและป่าไม้ที่สดชื่น อยู่ใกล้หุบป่าตาดสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของอุทัยธานี โฮมสเตย์ให้บริการที่พักมีแบบทั้งที่เป็นห้องพักและมีแบบเต้นท์ให้บริการด้วย เป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศความร่มรื่น นอนฟังเสียงนก เสียงป่าที่ส่งเสียงแข่งกันอย่างไม่หยุดหย่อน อีกทั้งยังมีบริการซักรีด ทำความสะอาด มีทีวี ตู้เย็น ที่จะทำให้การเข้าพักมีความสนุกมากขึ้น ซึ่งการเดินทางนั้นโดยตัวที่พักอยู่ใกล้หุบป่าตาดมากราวๆ 320 เมตร การเดินทางเข้าตัวเมืองอาจจะใช้เวลานาน ดังนั้นควรวางแผนเตรียมตัว เตรียมความพร้อมให้รอบคอบ เพื่อการพักผ่อนที่สะดวกมากขึ้น สนุกมากขึ้น นะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านภูผา อุทัยธานี

Baan Phupha Uthai Thani

44/1 บ้านชายเขา หมู่3 ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี 61160 

บ้านภูผา อุทัยธานี ที่พักใกล้หุบป่าตาด ที่พักบรรยากาศดีมากๆ รายล้อมไปด้วยภูเขาเขาขจี ยามเช้าอากาศเย็นสบายสุดๆ จากที่พักเดินทางไปหุบป่าตาดเพียง 470 เมตรเท่านั้น เป็นบ้านพักที่ให้บริการทั้งแบบห้องพักและลานกางเต้นท์ ขอบอกว่าอากาศดีเลิศมาก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีที่จอดรถส่วนตัว และยังนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ ใครที่ชอบที่พักแนวสายธรรมชาติเน้นการพักผ่อนแบบแท้จริง อยู่แบบเรียบง่าย และถ้าใครกลัวจะหิวกลางดึกไม่ต้องกังวลเลยค่า สามารถแวะไปซื้อของจากร้านมินิมาร์ทซึ่งอยู่ตรงข้ามที่พัก ช่วงเช้าเปิด 7:00-9:00น. และช่วงเย็นเปิด 16:30-22:00น. แวะไปซื้อของจำเป็นหรือของกินมาตุนไว้ได้ค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านชายเขา โฮมสเตย์ อุทัยธานี

Baan Chai Khao Home Stay Uthai Thani

99/1 หมู่3 อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี 61160 

บ้านชายเขา โฮมสเตย์ อุทัยธานี ที่พักใกล้หุบป่าตาด บ้านพักเป็นหลังบรรยากาศโดยรอบร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่ววนตัวมากๆ บ้านพักหนึ่งหลังพักได้สูงสุด 6 ท่าน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย สามารถปิ้งย่างได้ทางที่พักมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ มีจักรยานให้ปั่นเล่นรับลมเย็นๆ ด้วย มาพร้อมบริการที่เป็นกันเองพักผ่อนได้อย่างสบายราวกับว่าอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า ที่นี่เหมาะกับการเข้าพักแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน มาเท่ยวด้วยกันหลายๆคนสนุกมากเลยค่ะ เจ้าของก็ใจดีสุดๆ ราคาไม่แพงด้วยค่ะ ใครที่มาเที่ยวหุบป่าตาด จ.อุทัยธานี และมองหาที่พักที่เดินทางสะดวกแนะนำให้คุณมาพักที่นี่ดูค่า อยู่ท่ามกลางธรรมชายและทิวเขาบรรยากาศดีสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านแสนสุข รีสอร์ท อุทัยธานี

Ban Saensook Resort Uthai Thani

999/10 หมู่ 2 ตำบลลานสัก อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี 61160

บ้านแสนสุข รีสอร์ท อุทัยธานี ที่พักใกล้หุบป่าตาด ห้องพักแยกออกเป็นหลังๆ ให้ความเป็นส่วนตัว โดยรอบที่พักบรรยากาศดี ร่มรื่นเงียบสงบน่าพักผ่อนมากๆ ภายในที่พักมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีซึ่งสามรถจอดที่บริเวณข้างห้องพักได้เลย ลงจากรถปุ้บขนของเข้าห้องพักสะดวกมากๆ เลยค่า ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่กำังพอเหมาะ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นที่ครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศโทรทัศน์ช่องเคเบิล อินเทอร์เน็ต และห้องน้ำส่วนตัว เหมาะกับการเข้าพักสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางมาเที่ยวหุบป่าตาดหรือมาเที่ยวในอำเภอลานสัก เป็นที่พักราคาไม่แพง เหมาะกับการมาพักผ่อนหลังจากเดินทางมาเป็นระยะเวลานาน

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้หุบป่าตาด จ.อุทัยธานี ชมธรรมชาติดิบชื้น และพันธุ์ไม้หายาก