ที่พักใกล้อุทยานมังกรสวรรค์ จ.สุพรรณบุรี ชมความงามของมังกรใหญ่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อุทยานมังกรสวรรค์ เป็นสถานที่เที่ยวชื่อดังสุพรรณบุรี สร้างขึ้นในปี พ.ศ.2539 ตั้งอยู่ภายในศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี เนื่องในโอกาสที่ประเทศไทยและจีน มีความสัมพันธ์ทางการทูตครบ 20 ปี โดยมีจุดเด่นสวยงามมากๆ นั่นก็คือ รูปปั้นมังกรสีทองขนาดใหญ่อยู่บนก้อนเมฆสีฟ้าสดใส เด่นสง่าเป็นอีกแลนด์มาร์คที่ไม่ควรพลาดเลยล่ะค่ะ และยังมีพิพิธภัณฑ์ลูกหลานพันธุ์มังกร วึ่งจะเล่าถึงการกำเนิดโลกและประวัติของเมืองจีน ตามคำบอกเล่าประวัติศาสตร์ของชาวจีน ใครแวะมาเที่ยวสุพรรณบุรีแวะเที่ยวสถานที่ท่องที่ยวอื่นๆ แ้ลวอย่าลืมมาไหว้ศาลเจ้าพักหลักเมือง และแวะมาชมความงามของรูปปั้นมังกร ที่อุทยานมังกรสวรรค์กันนะคะ ก่อนการเดินทางอยาลืมหาที่พักที่ใกล้อุทยานมังกรสวรรค์ เพื่อให้สะดวกต่อการเดินทาง วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้อุทยานมังกรสวรรค์ มาฝากกันด้วย จะมีที่ไหนโดนใจบ้าง ตามไปดูเลยค่า

โรงแรมสองพันบุรี สุพรรณบุรี

Songphanburi Hotel Suphan Buri

135/1 ถ.ประชาธิปไตย ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี 72000

โรงแรมสองพันบุรี สุพรรณบุรี ที่พักใกล้อุทยานสวรรค์ เดินทางเพียง 1.4 กิโลเมตร และยังอยู่ใกล้ พิพิธภัณฑ์ลูกหลานพันธุ์มังกร วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร หอคอยบรรหาร-แจ่มใส เดินทางไม่ไกลใช้เวลาไม่นาน ที่พักสะอาด ราคาสบายกระเป๋า มีบริการอินเทอร์เน็ตฟรี ที่จอดรถฟรี มีบริการแผนกต้อนรับของที่พักพร้อมให้บริการต่างๆ ซึ่งรวมถึงห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ
บริการซักแห้ง และ บริการซักรีด และยังมีบริการรูมเซอร์วิส บริการทำความสะอาดรายวัน มีมินิมาร์ทที่สามารถซื้อของใช้จำเป็นหรือของทานเล่นได้ ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟหรือชา มินิบาร์ และ น้ำดื่มบรรจุขวด ให้บริการในห้องพัก อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้บริการกันอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 820 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เคทูกรีน สุพรรณบุรี

K2Green Hotel Suphan Buri

8/9​ ​ถ.คูเมืองใต้ ต.รั้วใหญ่​ อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี 72000

โรงแรม เคทูกรีน สุพรรณบุรี ที่พักในตัวเมืองสุพรรณบุรี ห้องพักสะอาด กว้างขวาง มีระเบียงที่สามารถมองเห้นวิวเมือง หรือเปิดรับลมจากธรรมชาติสบายๆ ได้ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องปรับอากาศ อีกทั้งยังมีบริการจักรยานสามารถปั่นเที่ยวชมเมืองรอบๆ ได้อย่างสะดวก มีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัว มีสวนหย่อม ฟิตเนส หรือหากต้องการแช่อ่างน้ำอุ่นจากุซซี่สามารถแจ้งเพื่อใช้บริการได้ด้วย (มีค่าบริการ) และที่พักยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและมีชื่อเสียงหลายแหล่งของจังหวัดสุพรรณบุรี ห่างจากอุทยานมังกรสวรรค์ราวๆ 860 เมตร ห่างจากศูนย์เรียนรู้วิถีชีวิตและจิตวิญญาณชาวนาไทย – นาเฮียใช้ 7 กิโลเมตร และยังอยู่ใกล้พิพิธภัณฑ์ลูกหลานมังกร และวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ละมุน บูทีก โฮเทล สุพรรณบุรี

Lamoon Boutique Hotel Suphan Buri

137/10 ถนนมาลัยแมน ตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี 72000

ละมุน บูทีก โฮเทล สุพรรณบุรี ที่พักทำเลดี ใกล้ตลาดหาของทานเล่นอร่อยๆ ได้อย่างสะดวก บริการห้องพักสะอาด ราคาประหยัด มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยควาสะดกวที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายและมีความสุข เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้บริการทั่วโรงแรม บริการทำความสะอาดรายวัน พื้นที่นั่งเล่น/พื้นที่โทรทัศน์ส่วนกลาง บริการรับฝากสัมภาระแผนกต้อนรับส่วนหน้า 24 ชั่วโมง ภายในห้องพักมีโทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น อุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องนอนและห้องน้ำ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้อุทยานมังกรสวรรค์ วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร หอคอยบรรหาร-แจ่มใส สวนเฉลิมภัทรราชินี เที่ยวเมืองสุพรรณบุรีเพลินๆ ได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวาสิฏฐี ซิตี้ สุพรรณบุรี

Vasidtee City Hotel Suphan Buri

64/31 ถนนเณรแก้ว ตำบลท่าพี่เลี้ยง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี 72000

โรงแรมวาสิฏฐี ซิตี้ สุพรรณบุรี ที่พักใจกลางเมืองสุพรรณบุรี ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ไปพิพิธภัณฑ์ลูกหลานพันธุ์มังกร เพียง 10 นาที ใกล้อุทยานมังกรสวรรค์ แม็คโคร ให้บริการห้องพักหลากสีสัน โดยมีการตกแต่งภายในอย่างทันสมัย ห้องพักแต่ละห้องมีเครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่น มีบริการอินเทอร์เน็ตฟรี สามารถทานอาหารอร่อยๆ ได้ที่ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารท้องถิ่น อาหารจีน และอาหารยุโรปอย่างหลากหลาย และยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารว่างและความบันเทิงเล็กๆ ได้ที่บาร์ สำหรับใครที่นำรถส่วนตัวมาเองทางโรงแรมมีให้บริการที่จอดรถฟรี และอยู่ห่างจากจังหวัดนครปฐมโดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 1 ชั่วโมง และไปยังกรุงเทพฯ ได้โดยใช้เวลาเพียง 2 ชั่​​วโมง

ราคาเริ่มต้นที่ 765 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ดีดี เพลส สุพรรณบุรี

DD Place Suphan Buri

333/27 ซอย เณรแก้ว 11 ตำบลท่าระหัด อำเภอเมืองสุพรรณบุรี 72000

โรงแรม ดีดี เพลส สุพรรณบุรี ที่พักตั้งอยู่ใจกลางเมืองสุพรรณบุรี ให้บริการที่พักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน
ทั้งแผนกต้อนรับเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถฟรีสำหรับใครที่นำรถมาเองสะดวกมากๆ ห้องพักมีระเบียงส่วนตัว ภายในติดตั้งเครื่องปรับอากาศ มีโทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว-เครื่องทำน้ำอุ่น เฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ท
มีบริการกาแฟฟรีจิบกาแฟอุ่นๆ ยามเช้าช่วยให้สดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นมากเลยล่ะค่ะ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้หอคอยบรรหาร-แจ่มใส ใกล้อุทยานมังกรสวรรค์ ห่างจากบขส. เพียง 1 กิโลเมตร มีรถเมล์วิ่งผ่าน ใกล้ห้างโรบินสัน ห้างโลตัส และร้านสะดวกซื้อ ไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารและการเดินทางเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้อุทยานมังกรสวรรค์ จ.สุพรรณบุรี ชมความงามของมังกรใหญ่