เที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ แนะนำที่พักในอำเภอคูเมือง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บุรีรัมย์ เป็นเมืองแห่งความรื่นรมย์ตามความหมายของชื่อเมืองที่น่าอยู่สำหรับคนในท้องถิ่นและเป็นเมืองที่น่ามาเยือนสำหรับคนต่างถิ่น เมืองปราสาทหินในเขตจังหวัดบุรีรัมย์มีหลายแห่งทั้งน้อยใหญ่ ซึ่งรุ่งเรืองมาแต่อดีตกาล ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวก็มีแบ่งโซนออกไปตามอำเภอต่างๆ ซึ่งวันนี้เราอยากจะพาทุกคนไปเที่ยวที่อำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นอีกหนึ่งอำเภอที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมายให้เที่ยวเช่น พิพิธภัณฑ์ไม้กลายเป็นหิน อุทยานไม้ดอกเพ ลาเพลิน และยังมีอีกหลายสถานที่ที่สามารถเดินทางจากอำเภอคูเมืองไปได้ในเวลาไม่นานอีกด้วย ซึ่งวันนี้นอกจากจะพามาเที่ยวแล้วยังรวมเอาที่พักในอำเภอคูเมืองที่ใกล้สถานที่ท่องที่ยวน่าสนใจมาฝากกันด้วย จะมีที่ไหนกันบ้างตามไปดูไปเที่ยวด้วยกันเลยค่า

จัสมิน รีสอร์ท บุรีรัมย์

Jasmine Resort Buriram

191 หมู่7 ตำบลคูเมือง อำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ 31190

จัสมิน รีสอร์ท บุรีรัมย์ ตั้งอยู่ในอำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ห่างจากสนามกีฬาช้างอารีนา 41 กม. ห่างจากอุทยานไม้ดอกเพลาเพลิน 400 ม. ตั้งอยู่ห่างจากสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต 43 กม. รีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการที่พักพร้อมจักรยานสำหรับใช้งานฟรี มีที่จอดส่วนตัวฟรี สวน บริการรับจอดรถ และสนามเด็กเล่น ห้องพักทุกห้องมีระเบียงพร้อมวิวสวนและบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีอาหารเช้าอร่อยๆ ให้ทานคลายหิวในทุกเช้า บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นมากๆ มีสวนมะลิที่เมื่อดอกบานสะพรั่งจะส่งกลิ่นหอมอบอวล เข้ากับบรรยากาศสบายๆ ช่วงกลางคืนออกมานั่งใต้แสงจันทร์ ดูดาวที่ส่งแสงระยิบระยับบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน เป็นบรรยากาศที่โรแมนติกน่าประทับใจมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เพ ลา เพลิน บูติค รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ แคมป์ บุรีรัมย์

Play La Ploen Boutique Resort and Adventure Camp Buriram

252 หมู่ที่ 7 ต.หนองขมาร อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ 31190

เพ ลา เพลิน บูติค รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ แคมป์ บุรีรัมย์ รีสอร์ทในอำเภอคูเมือง เป็นที่พักที่มีทั้งโซนห้องพักและโซนทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ โซนห้องพักมีห้องพักให้เลือกหลายแบบตามความต้องการของผู้เข้าพัก สะดวกสบายกว้างขวางมีสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์จำเป็นอย่างครบครันทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน มีอาหารเช้าฟรีให้บริการ มีจักรยาน มีบริการรับ-ส่งสนามบิน มีร้านกาแฟ รูมเซอร์วิส และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งในที่พักยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ได้แอดเวนเจอร์กันอย่างสนุก เช่น สวนน้ำ ปีนผาจำลอง มีสวนดอกไม้สวยๆ และจุดถ่ายรูป และยังมีสวนองุ่นให้เดินชมเดินเล่นเพลินๆ อีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากอุทยานไม้ดอกเพลาเพลิน ตลาดไลฟ์ลี่ ตลาดไนท์บาร์ซ่าบุรีรัมย์ และยังมีสถานที่อื่นๆ อีกหลายแห่งที่น่าสนใจมากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ระพีพัฒน์ เรซิเดนเชียล แอนด์ รีสอร์ท บุรีรัมย์

Rapeepat Residential and Resort Buriram

395 ตำบลคูเมือง อำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ 31190

ระพีพัฒน์ เรซิเดนเชียล แอนด์ รีสอร์ท บุรีรัมย์ ที่พักในอำเภอคูเมือง บรรยากาศดีอยู่ทามกลางธรรมชาติ เงียบสงบ ร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย รวมถึงสวนสวยเขียวขจี และมีระเบียงให้นั่งรับลมชมบรรยากาศสบายๆ ในช่วงเวลาตามที่คุณต้องการ ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรับ-ส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พักให้คุณม่พลาดข่าวสารสำคัญบนโลกออนไลน์ในทุกวัน ใกล้ๆ มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ ให้นั่งจิบชา/กาแฟได้ด้วย จากที่พักสามาาถเดินทางไปอุทยานไม้ดอกเพลาเพลิน แม่น้ำมูล เขากระโดง ศูนย์วัฒนธรรมอีสานใต้บุรีรัมย์ เดินทางเที่ยวบุรีรัมย์ได้อย่างสะดวก

ราคาเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โลตัสเลควิว บุรีรัมย์

Lotus Lake View Buriram

17 หมู่18 บ้านบัว ตำบลบ้านบัว อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ 31000

โลตัสเลควิว บุรีรัมย์ ที่พักใกล้อำเภอคูเมือง เป็นโรมแรมที่สวย สะอาด บรรยากาศแบบบ้านพลูวิลล่า มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ให้ใช้บริการได้ฟรี ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบาย มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน มีสวนหย่อมมที่จอดรถ และมีบริการที่เป็นกันเอง อบอุ่น คุณจะได้สัมผัสการพักผ่อนที่สะดวกสบายผ่อนคลายอย่างเป็นตัวเอง จากที่พักเดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามบอลนิวไอโมบาย สเตเดี่ยม สนามฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด พระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช วัดป่าเขาน้อย พักที่นี่คุณสามารถเดินทางไปเทียวได้อย่างเพลิดเพลินทั่วทั้งบุรีรัมย์

ราคาเริ่มต้นที่ 920 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคลิม บุรีรัมย์

Klim Hotel Buriram

1/114-115 ถ.หน้าสถานี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ 31000

โรงแรมคลิม บุรีรัมย์ ที่พักใกล้อำเภอคูเมือง จากที่พักสามารถเดินไปสถานีรถไฟบุรีรัมย์ได้เพียง 180 เมตร ใกล้ตลาดท้องถิ่น ไปสนามบินบุรีรัมย์ได้ในไม่กี่นาที ใกล้ตลาดไนท์บาร์ซาร์ บุรีรัมย์ ศูนย์วัฒนธรรมอีสานใต้บุรีรัมย์ โรงแรมให้บริการห้องพักปลอดบุหรี่พร้อมเครื่องปรับอากาศและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องจัดประชุม มีบริการอาหารเช้า ภายในห้องพักมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม/เคเบิล ตู้เย็น รวมถึงมีห้องน้ำในตัวที่มีฝักบัวน้ำอุ่นและมีเครื่องใช้ในห้องน้ำบริการ เพื่ออำนวยความสะดวกยื่งขึ้น ทางโรงแรมให้บริการรถรับ-ส่ง และบริการซักรีด นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีอาหารไทยและอาหารนานาชาติบริการที่ห้องอาหารของโรงแรมทุกวันระหว่างเวลา 10:30 น. – 23:00 น.

ราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ แนะนำที่พักในอำเภอคูเมือง