ที่พักใกล้ตลาดน้ำคลองลัดมะยม จ.กรุงเทพฯ ชมวิถีชีวิตสองฝั่งคลอง เที่ยวเพลิน ของกินอร่อย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ตลาดน้ำคลองลัดมะยม เป็นตลาดน้ำผสมกับตลาดบก ตั้งอยู่ริมคลองลัดตาเหนียวหรือที่ชาวบ้านแถวนั้นเรียกกันว่า คลองลัดมะยม  เกิดจากแนวคิดเล็กๆ ของลุงชวน ชูจันทร์ ที่อยากจะให้ชุมชนมีรายได้ นอกเหนือจากการทำสวน เริ่มจากร้านค้าไม่ถึง 5 ร้านบนคันสวนริมคลองฯ จนปัจจุบันได้กลายเป็นตลาดน้ำขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียง มีพื้นที่ให้นักท่องเที่ยว ได้เดินช้อปปิ้ง ถึง 8 โซน ซึ่งมีสินค้า และอาหารขายตลอด 2 ฝั่งคลอง ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเล ปลาเผา  ส้มตำ ไก่ย่าง ผักสดๆ จากสวน รวมถึงขนมไทยโบราณและสินค้าแฮนเมด เป็นอีกตลาดน้ำริมคลองที่ใครหลายๆ คนอยากที่จะมาเดินเที่ยวชิวๆ ชมวิถีชีวิตของชาวบ้านสองฝั่งคลอง ถ้าหากมาเที่ยวที่นี่การวางแผนเรื่องที่พักที่อยู่ใกล้ตลาดน้ำคลองลัดมะยมก็สำคัญ เพราะจะช่วยให้การเดินทางในเมืองกรุงสะดวกรวดเร็วมากขึ้น จะมีที่ไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยค่า

โรงแรมกายา เฮอริเทจ กรุงเทพมหานคร

Kaya Heritage Hotel Krung Thep Maha Nakhon

615/3 ถ. พรานนก แขวง บ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700

โรงแรมกายา เฮอริเทจ กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้คลองลัดมะยม โรงแรมสวยหรู ดูดี ระดับ 4 ดาวตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ เขตบางกอกน้อย ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสวน มีบริการคอนเซียร์จ บริการรับฝากสัมภาระ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรถรับส่ง รูมเซอร์วิส และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำ และโต๊ะทำงาน จากที่พักเดินทางสะดวก อยู่ใกล้พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนคร 1.7 กิโลเมตร ใกล้พระบรมมหาราชวัง วัดพระแก้ว วัดอรุณฯ และใกล้ตลาดน้ำคลองลัดมะยม แวะเดินชมวิถีชีวิตริมฝั่งคลอง ซื้อสินค้าจากเรือที่ชาวบ้านนำมาจำหน่าย หรือเดินเล่นรอบๆ ได้เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซันคิส กรุงเทพมหานคร

SUNKISS Krung Thep Maha Nakhon

57 ม.17 ถนนพุทธมณฑลสาย 1 – ถนน อัศวพิเชษฐ์ บางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170

โรงแรม ซันคิส กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้คลองลัดมะยม ให้บริการที่พักสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้นพร้อมห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสวน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน ระเบียงพร้อมวิวสระว่ายน้ำ ห้องน้ำส่วนตัว โทรทัศน์จอแบน ชุดเครื่องนอน และผ้าเช็ดตัว ทุกยูนิตมีตู้เย็นให้บริการสำหรับผู้เข้าพัก มีบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวทุกวัน เดินทางสะดวกอยู่ห่างจากย่านใจกลางกรุงเทพมหานคร 12 กิโลเมตร ใกล้ตลาดน้ำคลองลัดมะยม ใกล้บ้านตลาดรังสิต ใกล้สยามพารากอน ตลาดนัดจตุจักร และยังใกล้สถานที่อื่นๆ อีกหลายแห่ง สามารถเที่ยวเพลินๆ ในกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบาย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพมหานคร

The Rich Ratchapruek Hotel & Residence Krung Thep Maha Nakhon

 5 หมู่ 1 ซอย บางขนุน 5 ตำบล บางขนุน อำเภอบางกรวย นนทบุรี 11130

โรงแรม เดอะริช ราชพฤกษ์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้คลองลัดมะยม โรงแรมห่างจากท่าเรือสะพานพระราม 5 ออกไป 10 กิโลเมตร เดินทางไปตลาดน้ำคลองลัดมะยมได้ไม่ไกล ห่างจากท่าเรือพิบูลย์สงคราม 2 ประมาณ 11 กิโลเมตร และห่างจากท่าเรือวัดเขียน 11 กิโลเมตร ให้บริการห้องพักปรับอากาศ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีเพื่อให้การเชื่อมต่อโลกออนไลน์ลื่นไหนไม่มีสะดุด ห้องพักมีระเบียง มีโต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว ชุดเครื่องนอน และผ้าเช็ดตัว ห้องพักมีตู้เสื้อผ้า มีบริการทำความสะอาดรายวัน ให้ห้องพักของคุณสะอาดเหมือนใหม่อยู่เสมอ

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซีน บางกอกน้อย โฮเทล กรุงเทพมหานคร

SCENE Bangkoknoi hotel Krung Thep Maha Nakhon

61/1 ซ.8 ถ.อรุณอมรินทร์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700

ซีน บางกอกน้อย โฮเทล กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้คลองลัดมะยม โรงแรมระดับ 4 ดาวตั้งอยู่ในตัวเมืองกรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมห้องน้ำส่วนตัว ให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีสวนหย่อม มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และมีบริการรับฝากสัมภาระสำหรับผู้เข้าพัก การเดินทางท่องเที่ยวหรือทำธุระในกรุงเทพฯ จากที่พักเดินทางสะดวก ห่างจากพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนคร 2.6 กิโลเมตร ห่างจากวัดพระแก้ว 2.8 กิโลเมตร ใกล้ตลาดน้ำคลองลัดมะยม ใกล้พระบรมหาราชวัง ถนนข้าวสาร เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าพัก สะดวกสบาย มีบริการที่ดีเยี่ยม น่าประทับใจสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไอแคร์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ โฮเทล กรุงเทพมหานคร

Icare Residence & Hotel Krung Thep Maha Nakhon

55/5 ถ. เพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160

ไอแคร์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ โฮเทล กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้คลองลัดมะยม ห้องพักสะดวกสบาย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ มีระเบียง ทีวีสัญญาณเคเบิลทีวี บริการตู้เย็น เครื่องชงกาแฟหรือชา และ น้ำดื่มบรรจุขวด ที่พักที่นี่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศของกรุงเทพฯแบบคนในพื้นที่ เที่ยวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน แวะชมแลนด์มาร์กโด่งดังที่สุดในย่านอย่างวัดพระแก้ว ซื้อของที่ระลึกที่ตลาดนัดจตุจักร เดินเที่ยวชมิถีชีวิตสองฝั่งคลองที่ตลาดน้ำคลองลัดมะยม ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ บ้านจิมทอมป์สัน เดินทางสะดวกขับรถหรือใช้บริการรถโดยสารสาธารณะได้อย่างสะดวกง่ายดาย ใครมาเที่ยวกรุงเทพฯ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักทีน่ามาพักผ่อนอีกแห่งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 870 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ตลาดน้ำคลองลัดมะยม จ.กรุงเทพฯ ชมวิถีชีวิตสองฝั่งคลอง เที่ยวเพลิน ของกินอร่อย