เที่ยวตะลุยทั่วกรุง พักผ่อนสบาย คิ้วๆ กับที่พักสไตล์ญี่ปุ่น ในกรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

กรุงเทพมหานคร เป็นจังหวัดที่มีผู้คนหลากหลายเชื้อชาติแวะเวียนเข้ามาท่องเที่ยว ทำกิจกรรม ทำธุระกันอย่างบ่อยครั้ง ด้วยเป็นเมืองหลวงของประเทศไทย ผู้คนและนั่งท่องเที่ยวมักให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งสถานที่พักในกรุงเทพฯ มีหลากหลานแบบมากๆ วันนี้อยากชวนทุกคนมาลองพักกับที่พักสไตล์ญี่ปุ่น พักผ่อนสบาย สไตล์ญี่ปุ่นคิ้วๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ มีอาหารอร่อยๆ ให้ทาน อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ในตัวเมือง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยที่น่าสนใจและมีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ หลายแห่งอีกด้วย ใครที่กำลังจะมากรุงเทพฯ และมองหาที่พักน่ารักๆ สไตล์ญี่ปุ่น ตามเราไปดูกันเลยค่า ว่าจะมีที่ไหนน่าพัก น่ารักถูกใจกันบ้าง

โรงแรม เซนนิค กรุงเทพมหานคร

ZENNIQ Krung Thep Maha Nakhon

25/2 ซ.6 แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600

โรงแรม เซนนิค กรุงเทพมหานคร ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นตั้งอยู่ทางตะวันตกของใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ในย่านที่เดินทางสะดวก ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงทันสมัยพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน และโต๊ะรับประทานอาหารขนาดเล็ก นอกจากนี้ยังมีตู้นิรภัย และมินิบาร์ ห้องน้ำส่วนตัวมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และฝักบัว มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี บริการทำความสะอาดฟรีทุกวัน บริการรับฝากสัมภาระ และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีสวนหย่อมบนชั้นดาดฟ้าให้ได้นั่งชมวิว รับลมสบายๆ จากที่พักเดินทางสะดวกห่างจาก ศาลเจ้าพ่อเสือโดยใช้เวลาเดิน 2 นาที และสามารถเดินทางไปยังใจกลางกรุงเทพฯ ได้ด้วยรถไฟฟ้าโดยใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที แม่น้ำเจ้าพระยาและท่าเรืออยู่ห่างจากที่พัก 2.5 กิโลเมตร และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ 48 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 940 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม รัชดา รีทรีต กรุงเทพมหานคร

Ratchada Retreat Krung Thep Maha Nakhon

322/123 ซอย รัชดาภิเษก 7 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรม รัชดา รีทรีต กรุงเทพมหานคร ที่พักสไตล์ญี่ปุ่น ตกแต่งสุดน่ารัก ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี 4.1 กม. และห่างจากศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม 4.3 กม. ให้บริการที่พักปรับอากาศพร้อมลานเฉลียงและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ตั้งอยู่ห่างจากถนนอาหรับ 3.4 กม. มีสวนและพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี สามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้การพักผ่อนสะบายยิ่งขึ้น มีเครื่องซักผ้า ห่างจาก MRT พระราม 9 เพียง 1 นาทีเดินทางโดยรถแท็กซี่ห่างจากสุขุมวิท 15-20 นาที และห่างจากตลาดนัดกลางคืนรัชดาที่มีชื่อเสียงไม่เกิน 5 นาที ใครอยากพักในที่พักสไตล์ญี่ปุ่นบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง แนะนำมาพักที่นี่เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า พักผ่อนสบายสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โยโล แบงค็อก บูติค โฮเทล กรุงเทพมหานคร

YOLO Bangkok Boutique Hotel Krung Thep Maha Nakhon

75/1 ซ.สุขุมวิท15 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110

โยโล แบงค็อก บูติค โฮเทล กรุงเทพมหานคร ที่พักสไตล์ญี่ปุ่น ตกแต่งผสมผสานระหว่างไทยและญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ มีบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลหรือแบบอาหารจานเดียว มีสวน ห้องพักราคาไม่แพงปลอดสารก่อภูมิแพ้ บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีทีวี เครื่องปรับ อากาศ และมีลานระเบียง พักผ่อนได้สบายสไตล์ญี่ปุ่นชิวๆ อีกทั้งยังมีอ่างน้ำอุ่นให้แช่ผ่อนคลายร่างกายสบายๆ อีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวก ห่างจากถนนอาหรับไม่เกิน 1.4 กิโลเมตร ห่างจากศูนย์การค้าเอ็มโพเรียมและศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซา 2.6 กิโลเมตร ห่างจากศูนย์การเซ็นทรัลเวิลด์ 2.9 กิโลเมตร เดินทางได้สะดวกสุดๆ ใครแวะกรุงเทพฯ แนะนำแวะมาพักที่นี่สะดวกสบายมากค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อาศัย กรุงเทพฯ ไชน่าทาวน์

ASAI Bangkok Chinatown

531 ถ.เจริญกรุง แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100

โรงแรม อาศัย กรุงเทพฯ ไชน่าทาวน์ กรุงเทพมหานคร ที่พักสวยสไตล์ญี่ปุ่น ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่หรูหรา ใจกลางย่านไชน่าทาวน์ เดินเที่ยวเยาวราชหาของกินอร่อยๆ ได้สบายๆ หรือจะไปตลาดสำเพ็ง ศูนย์การค้ามาบุญครอง วัดพระแก้วหรือถนนข้าวสารก็สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก เที่ยวได้เพลินๆ ทั้งวันไม่มีเบื่อ ที่พักราคาสบายกะเป๋า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้องอาหาร บาร์ สวนหย่อม ไนท์คลับ ร้านกาแฟ ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเพลิดเพลินในวันแสนสบาย ใครอยากมาสัมผัสบรรยากาศญี่ปุ่นในย่านไชน่าทาวน์ หรืออยากมาเที่ยวตะลุยหาของกินอร่อยๆ พักผ่อนสบสยๆ มาพักที่นี่ก็เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเช่นกันค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพมหานคร

The Okura Prestige Bangkok

57 ถ.วิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพมหานคร ที่พักสไตล์ญี่ปุ่น ระดับ 5 ดาว ให้บริการห้องพักทันสมัยพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และมองเห็นวิวตระการตาของเมืองได้อย่างเต็มตา มีบริการศูนย์สปาอันหรูหรา สระว่ายน้ำกลางแจ้งลอยฟ้า และห้องอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ มีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้านานาชาติหรือชุดอาหารเช้าแบบญี่ปุ่นทุกวัน ที่ Yamazato เป็นห้องอาหารชื่อดังที่ได้รับรางวัลจากประเทศญี่ปุ่น และให้บริการอาหารเย็นหลายคอร์สแบบดั้งเดิม รวมถึงซูชิ และอาหารปิ้งย่าง ขณะที่สกายบาร์บนชั้น 24 ให้บริการค็อกเทลเพื่อความสดชื่น Elements เป็นห้องอาหารฝรั่งเศสชั้นเลิศที่ได้รับการกล่าวขาน และมีกลิ่นอายแบบญี่ปุ่น จากที่พักเดินางสะดวกอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลมโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 10 นาที ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซีโดยใช้เวลาเดิน 5 นาที และห่างจากศูนย์การค้าสยามพารากอนโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 15 นาที

ราคาเริ่มต้นที่ 5,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวตะลุยทั่วกรุง พักผ่อนสบาย คิ้วๆ กับที่พักสไตล์ญี่ปุ่น ในกรุงเทพฯ