ที่พักใกล้ปราสาทหินพันยอด จ.สตูล ชมความงามหินดำ กลางท้องทะเลสีคราม

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ปราสาทหินพันยอด  ตั้งอยู่ที่เกาะเขาใหญ่ภายในพื้นที่รับผิดชอบของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตรา ห่างจากท่าเรือปากบาราประมาณ 3 กิโลเมตร เป็นอีกหนึ่งจุดหมายของการเที่ยวสตูลที่ไม่ควรพลาด มาชมทะเลสีมรกตและหาดทรายที่โอบล้อมด้วยกำแพงหินปูนสีดำยอดแหลมจำนวนมาก คล้ายกับยอดปราสาท จึงกลายเป็นที่มาของชื่อ ปราสาทหินพันยอด ซึ่งตั้งอยู่ใม่ไกลจากฝั่งมาก สามารถเที่ยวได้แบบ one day trip โดยใช้เวลาท่องเที่ยวเพียงครึ่งวันเท่านั้น และนอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอื่นในเส้นทาง คือ สันหลังมังกรบ้านบ่อเจ็ดลูก อ่าวฟอสซิล อ่าวโต๊ะบะ ชมหินรูปหัวใจ อ่าวตะโล๊ะมินแต เรือที่นั่งคือ เรือหางยาว ระหว่างทางผ่านพื้นที่ป่าชายเลน และหินรูปร่างแปลกตามากมาย ทั้งหินตาหินยาย หินเรือสำเภา ซึ่งทางไกด์ก็จะเล่าเรื่องตำนานของหินต่างๆ ให้เราได้ฟังอย่างเพลิดเพลิน สำหรับใครที่สนใจมาเที่ยวชมความงามของปราสาทหินพันยอด แนะนำให้พักรีสอร์ทที่อยู่ใกล้กับท่าเรือ เพื่อความสะดวกในการเดินทางนะคะ

ซีซี รีสอร์ท สตูล

SEESEA RESORT Satun

832 ถนนละงู-ปากบารา ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู จังหวัดสตูล 91110

ซีซี รีสอร์ท สตูล รีสอร์ทสวย บรรยากาศดีท่ามกลางสวนและทะเลที่สดใส อยู่ใกล้ปราสาทหินพันยอด เกาะเขาใหญ่ พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านละงู โดยที่พักสะอาดมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน ไม่พลาดการติดต่อสือสารใดๆ บนโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี มีบริการรับ-ส่งไปกลับจากสนามบิน มีที่จอดรถให้บริการฟรีสำหรับใครที่ขับรถมาเอง มีห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ บริการทัวร์ท่องเที่ยว และ บริการซื้อตั๋ว รวมถึงมีบริการทำความสะอาดรายวัน มีสระว่ายน้ำ และมีชายหาดส่วนตัว สามารถเดินลงไปเล่นน้ำ และทำกิจกรรมริมหาดได้อย่างสะดวก ใครอยากมาเที่ยวชมความงามของประสาทหินพันยอด แนะนำเข้าพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เลค เทอเรซ รีสอร์ต สตูล

Lake Terrace Resort Satun

657 ม.4 ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล 91110

เลค เทอเรซ รีสอร์ต สตูล ห้องพักและบังกะโลแบบเรียบง่าย ราคาสบายกระเป๋า มีระเบียงนั่งรับลมชมวิวสบายๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และทีวีจอแบน บางโซนจากห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเล และยังมีเครื่องชงชาและกาแฟให้จิบเครื่องดื่มอุ่นๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ที่จอดรถ บริการรับ-ส่งจากท่าเรือ และยังมีร้านอาหารฮาลาลที่ให้บริการแบบเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ลานบนชั้นดาดฟ้าและห้องละหมาด รวมถึงบริการที่มีค่าใช้จ่ายทั้งการพายเรือคายัคและดำน้ำตื้น เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ปราสาทหินพันยอด ถ้ำค้างคาว ถ้ำจมูก เป็นอีกที่พักที่สะดวกทั้งในการเดินทางและการพักผ่อนรวมถึงการทำกิจกรรมภายในที่พักเช่นสระว่ายน้ำ และการพายเรือ

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม รอยัล ฮิลล์ สตูล

Royal Hill Satun Hotel

711-712 ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู จังหวัดสตูล 91110

โรงแรม รอยัล ฮิลล์ สตูล แวะพักที่โรงแรมนี้แนะนำเป็นห้อง Sea view ชั้นบนสุดสามารถมองเห็นหาดปากบารา เห็นทิวต้นมะพร้าวบนหาดสวยมากๆ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบ ทั้งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อุปกรณ์จำเป็นใช้ภายในห้องพักและห้องน้ำ และยังมีบริการบาร์ ห้องอาหาร รูมเซอร์วิส มีพนักงานให้บริการดี สุภาพ ให้ความช่วยเหลือดีมากในทุกเรื่อง อีกทั้งจากที่พักยังมีรถรับส่งไปร้านอาหารที่อยู่ใกล้เคียงด้วย หรืออยากจะเที่ยวเกาะ หรือสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ก็เดินทางสะดวก อยู่ใกล้ปราสาทหินพันยอด เกาะเขาใหญ่ ถ้ำค้างคาว หาดเที่ยวแล่วเหนื่อยๆ เพลียๆ สามารถเข้าใช้บริการนวดสปาเพื่อผ่อนคลายร่างกายได้สบายๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฟาร์มสุข เรสซิเดนซ์ แอนด์ รีสอร์ต สตูล

Farmsuk Residence and Resort Satun

167 ม.10 ต.กำแพง อ.ละงู จ.สตูล 91110

ฟาร์มสุข เรสซิเดนซ์ แอนด์ รีสอร์ต สตูล ที่พักสไตล์วิลล่าแยก​เป็นหลัง​​ ราคาไม่แพง มีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว โดยรอบรายล้อมด้วยวิวธรรมชาติ​ พื้นที่บริเวณ​กว้างขวางให้เดินเล่น ออกกำลัง​กาย​ สูดอากาศ​บริสุทธิ์​จากธรรมชาติ​รอบๆ ได้เต็มปอด อยู่​ใจกลาง​เมือง​ละงู​ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้​สบาย​ มีที่จอดรถส่วนตัว ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี ตูเย็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) อยู่ใกล้แหล่งชุมชน ตลาด หาของทานแก้หิวได้ง่ายมากๆ อยู่ห่างจากท่าเรือปากบารา​ 10​ กม. ใกล้ปราสาทหินพันยอด สะพานข้ามกาลเวลา ทางที่พักยังมีบริการจองตั๋ว จองทริปท่องเที่ยวอีกด้วย สะดวกมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ ละงูบูทิค สตูล

The La-Ngu Boutique Satun

789 ม.3 ต.กำแพง อ.ละงู จ.สตูล 91110

โรงแรม เดอะ ละงูบูทิค สตูล ที่พักเดินทางสะดวกอยู่ติดถนน มีที่จอดรถ มีบริการชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถไฟฟ้าด้วย ห้องพักสะอาด ได้มาตรฐาน ราคาไม่แพง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องชงชา/กาแฟ ให้บริการภายในห้องพัก มีเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย มีสระว่ายน้ำทั้งในร่มและกลางแจ้ง มีทีวี ตู้เย็น มินิบาร์ รวมถึงมีอุปกรณ์เครื่องใช้ที่จำเป็นทั้งภายในห้องพักและห้องนอน จากที่พักสามารถเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ได้หลายแห่ง อยู่ไม่ไกลจากปราสาทหินพันยอด อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตรา ท่าเรือปากบารา ที่พักอยู่ใกล้แหล่งชุมชุน ใกล้ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ หาของกิน ของใช้ได้สะดวกสุดๆ ใครมาเที่ยวสตูลมองหาที่พักที่เดินทางสะดวก อยู่ใกล้ปราสาทหินพันยอด และพักผ่อนสบายๆ แนะนำเข้าพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,450 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ปราสาทหินพันยอด จ.สตูล ชมความงามหินดำ กลางท้องทะเลสีคราม