ที่พักใกล้ดอยแม่อูคอ จ.แม่ฮ่องสอน ชมความงามของดอกบัวตองสีสดบานสะพรั่ง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ดอยแม่อูคอ ตั้งอยู่ที่ ตำบลแม่อูคอ อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นภูเขาสูงราว 1,600 เมตร เป็นภูเขาสูงที่สลับซับซ้อนกันอย่างสวยงามตามธรรมชาติสรรสร้าง บรรยากาศสดชื่น หากมาช่วงฤดูหนาวอากาเย็นมาก และบนดอยแม่อูคอนี้ยังมีทุ่งดอกบัวตองที่ออกดอกสวยสีสดเหลืองทองบานสะพรั่งอยู่บนดอยแม่อูคอ บนเนื่อที่กว่า 500 ไร่ ซึ่งในแต่ละปีมีให้ชมความงามนี้เพียงปีละครั้งเท่านั้นใครมาเที่ยวจังหวัดแม่ฮ่องสอนต้องแวะมาเที่ยวชมความงามของดอยแม่อูคอ และทุ่งดอกบัวตอง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงวัดวาอารามที่มีความงดงามให้ได้ชมและท่องเที่ยวอย่างเพลิดเพลิน ใครมาเที่ยวดอยแม่อูคอแนะนำให้มองหาที่พักที่อยู่ใกล้ดอยแม่อูคอดินทางสะดวกเพื่อความรวดเร็ว และสะดวกสบายทั้งการเดินทางและการพักผ่อน

โรงแรมยุ้น แม่ฮ่องสอน

Yoont Hotel Mea Hong Son

92 ตำบลขุนยวม อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน 58140

โรงแรมยุ้น แม่ฮ่องสอน ที่พักใกล้ดอยแม่อูคอ โรงแรมตั้งอยู่ในอำเภอขุนยวม ห่างจากอนุสรณ์สถานมิตรภาพไทย-ญี่ปุ่นโดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 2 นาที ห่างจากทุ่งทานตะวันเม็กซิกัน 5 นาที อยู่ใกล้ดอยแม่อูคอ 10 นาทีและห่างจากจังหวัดแม่ฮ่องสอน 50 นาที ให้บริการห้องพักที่สะอาดและสะดวกสบายพร้อมห้องน้ำในตัว และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณโรงแรม มีบริการที่จอดรถฟรี ห้องพักสะอาด สะดวกสบายติดตั้งเครื่องปรับอากาศ มีโต๊ะทำงาน โทรทัศน์ และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว ยามเช้าอากศสดชื่นเย็นสบาย มองหมอกขาวที่ลอยบังแสงอาทิตย์รำไร เดินทางไปเที่ยวชมทุ่งดอกบัวตองที่ดอยแม่อูคอถ่ายรูปสวยๆ ท่ามกลางอากาศสดใสก็เพลินได้ทั้งวัน

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ขุนยวมรีสอร์ท แม่ฮ่องสอน

Khun Yuam Resort Mae Hong Son

139 หมู่ 1 บ.ต่อแพ ต.แม่เงา อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน 58140

ขุนยวมรีสอร์ท แม่ฮ่องสอน ที่พักใกล้ดอยแม่อูคอ ที่พักบรรยากาศสุดว้าว โดยรอบรายล้อมไปด้วยป่าและขุนเขาที่เขียวชอุ่ม อากาศเย็นสบายเกือบตลอดทั้งวัน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องพักแบบ เตี่ยวเดี่ยวและเตียวคู่ ภายในตกแต่งสวยงามลงตัว มีบ้านพักหลังใหญ่ขนาด 2 ชั้น มี 2 ห้องนอน สามารถพักได้ห้องละ 3 คน ภายในห้องเปิดโล่ง ให้ความรู้สึกสบายด้วยบานกระจกใสที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ด้านนอกได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีระเบียงกว้างให้ได้ออกไปนั่งรับลมแบบชิวๆ ยิ่งถ้าเป็นช่วงเช้าและช่่วงเย็น อากาศจะเย็นเป็นพิเศษ นั่งชมวิวพลางจิบชาอุ่นๆ เป็นการพักผ่อนที่สบายมากๆ อยู่ใกล้ดอยแม่อูคอขับรถราวๆ 15-20 นาทีขับรถชิวๆ ไม่นานก็ถึงเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 520 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ภูชมจันทร์ รีสอร์ท แม่ฮ่องสอน

Phuchomjan Resort Mae Hong Son

65/1 ม.4 ตำบลผาบ่อง อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน 58000

ภูชมจันทร์ รีสอร์ท แม่ฮ่องสอน ที่พักใกล้ดอยแม่อูคอ จากที่พักใช้เวลาเดินทาง 25 นาทีถึงพระธาตุดอยกองมู ใชช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 40-45 นาทีถึงดอยแม่อูคอ ห่างจากถนนคนเดินแม่ฮ่องสอนซึ่งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นหลากหลายรายการและอาหารว่างนานาชนิด เป็นเวลา 20 นาทีห่างจากสนามบินแม่ฮ่องสอน เป็นเวลา 25 นาที ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ ภายในรีสอร์ทให้บริการห้องพัก​​ปลอดบุหรี่อันทันสมัย ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีระเบียง พร้อมให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวฟรี และยังมีพื้นที่สวนขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่นั่งเล่นซึ่งท่านสามารถเพลิดเพลินอย่างแท้จริงกับสภาพแวดล้อมอันเงียบสงบ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ท่าน รีสอร์ทให้บริการแผนกต้อนรับส่วนหน้าซึ่งเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 520 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บีทู แม่ฮ่องสอน พรีเมียร์ โฮเต็ล

B2 Mae Hong Son Premier Hotel

11 ถนนศรีมงคล อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน 58000

บีทู แม่ฮ่องสอน พรีเมียร์ โฮเต็ล ที่พักใกล้ดอยแม่อูคอ ที่พักได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA มีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก ที่จอดรถฟรี ที่พักตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองของแม่ฮ่องสอน ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ มีสระว่ายน้ำในร่ม และ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักให้พักผ่อนอย่างสะดวก มีความสุข หากต้องการเดินทางไปยังดอยแม่อูคอ ตัวที่พักอยู่ในตัวเมือง การเดินทางไปดอยแม่อูคออาจใช้เวลาสักพัก แต่รับรองว่าถ้าคุณได้ไปชมความงามของดอยแม่อูคอและทุ่งดอกบัวตองที่บานสะพรั่งเหลืองอร่ามไปทั่วบริเวณคุณจะรู้สึกคุ้มค่ากับการเดินทาง และตอนขากลับลงมายังมีวิวสองข้างทางที่สวยงามไม่แพ้กันให้ชมระหว่างทางด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 670 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสงสว่าง รีสอร์ท แม่ฮ่องสอน

Sangsawang Resort Mae Hong Son

28/5 หมู่10 ตำบลผาบ่อง อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน 58000

แสงสว่างรีสอร์ท แม่ฮ่องสอน ที่พักใกล้ดอยแม่อูคอ อยู่ห่างจากศูนย์กลางของตัวเมืองแม่ฮ่องสอนเป็นระยะทาง 6 กิโลเมตร ห่างจากสนามบินแม่ฮ่องสอนเป็นระยะทาง 6.5 กิโลเมตร ใกล้ดอยแม่อูคอ ทุ่งดอกบัวตอง วัดพระธาตุดอยกองมู บ่อน่ำพุผาบ้อง ทะเลสาบแม่ฮ่องสอน ใช้เวลาขับรถในระยะเวลาไม่นานราวๆ 40-45 นาที รีสอร์ทสไตล์วิลลาปรับอากาศพร้อมระเบียงส่วนตัว มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีพื้นที่จอดรถฟรี มีหน้าต่างขนาดใหญ่ท่สามารถเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีโทรทัศน์และห้องน้ำพร้อมฝักบัว อีกทั้งยังมีสวนหย่อมให้เดินชมเพลินๆ ในบรรยากาศสบายๆ หากเข้าพักในช่วงฤดูหนาว อากาศเย็น มีหมอกในยามเช้า และยังมีพื้นที่ตั้งแคมป์ กางเต้นท์ อีกด้วย ใครชอบที่พักที่สบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติสดชื่น ต้องไม่พลาด

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ดอยแม่อูคอ จ.แม่ฮ่องสอน ชมความงามของดอกบัวตองสีสดบานสะพรั่ง