แนะนำที่พักใกล้ตึกชิโนโปรตุกีส ย่านเมืองเก่าจ.ภูเก็ต เดินเที่ยวสนุก ถ่ายรูปชิวๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ตึกชิโนโปรตุกีส อีกหนึ่งกิจกรรมห้ามพลาดเมื่อไปเที่ยวภูเก็ตก็คือการเดินเที่ยวชมสถาปัตยกรรมเก่าแก่สไตล์ชิโนโปรตุกีสในย่านเมืองเก่าของภูเก็ต ซึ่งตึกเหล่านี้ถูกสร้างในสมัยที่ชาวจีนและชาวตะวันตกหลั่งไหลเข้ามาในภูเก็ตเพื่อทำเหมืองแร่ ทำให้เกิดเป็นตึกที่มีการผสมผสานทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออกอย่างลงตัว และที่ห้ามพลาดคือการไปถ่ายรูปกับหอนาฬิกาที่ตั้งตระหง่านสวยงาม โดยย่านเมืองเก่านี้จะสวยงามทั้งกลางวันและกลางคืนเลยด้วย หากใครอยากจะมาลองเดินชมใกล้ๆ เวลากลางคืนก็สามารถมาในวันอาทิตย์ที่มีหลาดใหญ่ (ถนนคนเดิน) ก็ได้เช่นกันเดินเที่ยวชมเมืองเก่าและซื้อของทานเล่นเพลินๆ ไปด้วย ได้บรรยากาศสุดๆ ใครที่มาเที่ยวและกำลังวางแผนหาที่พักอยู่วันนี้เหมาะเจาะ เราได้รวมเอาที่พักที่เดินทางสะดวก อยู่ใกล้ตึกชิโนโปรตุกีสมาฝากกันด้วย

ไอสรา บูทิก โฮเต็ล แอนด์ คาเฟ่ ภูเก็ต

Isara Boutique Hotel and Cafe Phuket

72 ถ.กระบี่ ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000

ไอสรา บูทิก โฮเต็ล แอนด์ คาเฟ่ ภูเก็ต โรงแรมและคาเฟ่ย่านเมืองเก่าของภูเก็ต ดีไซน์ตกแต่งในแบบชิโน-โปรตุกีสแบบหวานๆ ราคาไม่แพง โซนห้องพักมีห้องพักสำหรับ 2-4 ท่าน และทีเด็ดคือ Pool Villa ที่มีเพียงหลังเดียวและคิวจองจัดว่าฮอตสุดๆ ที่มีคาเฟ่ลอยน้ำในชื่อ เมนู Isara Floating มีของหวานน้ำชาชุดใหญ่จัดเต็ม ถ่ายรูปลงโซเชียลเก๋ๆ อวดเพื่อนได้ชิคสุด แต่ห้องแบบปกติก็ดีมากเช่นกันนะคะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายสุดๆ ตลอดทริป ใครมาเที่ยวภูเก็ตและมองหาที่พักใกล้ตึกชิโนโปตุกีส แนะนำมาพักที่นี่ไม่ผิดหวังเดินทางสะดวก เดินไปตึกชิโนโปตุกีสในระยะทางไม่กี่เมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซินหล่อเฮ้าส์ ภูเก็ต

Xinlor House Phuket

78 ถนนดีบุก ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ซินหล่อเฮ้าส์ ภูเก็ต ที่พักตั้งอยู่ในเมืองภูเก็ต อยู่ห่างจากย่านเมืองเก่าภูเก็ต 600 ม. มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีและโต๊ะบริการทัวร์ ที่พักอยู่ห่างจากอนุสาวรีย์เหมืองแร่สะพานหินประมาณ 2.6 กม. ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต 3.2 กม. และห่างจากตลาดเจ้าฟ้าวาไรตี้ 3.8 กม. ใกล้ตึกชิโนโปตุกีส ห้องพักราคาหลักร้อย โดยทุกห้องในโรงแรมมีกาต้มน้ำ มีห้องน้ำส่วนตัว โทรทัศน์จอแบนและเครื่องปรับอากาศ พักผ่อนได้อย่างสบายในย่านตึกชิโนโปตุกีส เดินถ่ายรูปชิวๆ เก๋ๆ ทางที่พักมีห้องฮันนีมูนที่สามารถนอนดูดาวระยิบระยับยามค่ำคืนกับคนรักได้อย่างโรแมนติกด้วยนะคะ ใครมาเที่ยวภูเก็ตต้องไม่พลาดนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะเมมโมรี แอท ออนออน ภูเก็ต

The Memory at On On Hotel Phuket

19 ถนนพังงา ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000

โรงแรมเดอะเมมโมรี แอท ออนออน ภูเก็ต เที่ยวภูเก็ตได้อย่างเต็มที่ ตัวที่พักอยู่กลางเมืองภูเก็ตอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง อยู่ใกล้ตึกชิโนโปตุกีส เพียง 200 เมตร ใกล้ถนนคนเดินภูเก็ต บ้านผ้าโบราณ เมืองเก่าภูเก็ต โดยสามารถเดินเท้าไปเพียงไม่กี่ร้อยเมตรเท่านั้น ห้องพักราคาสาบายกระเป๋าภายในมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างมีความสุข ผ่อนคลายสบายอารมณ์ในวันแสนสนุก ทั้งบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี บริการรับส่งไปกลับจากสนามบิน บริการคอนเซียร์จ ห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ และ บริการตู้นิรภัย ใครที่อยากมาเที่ยวชมความงามสีสันสดใสของตึกชิโนโปตุกีส เข้าพักที่นี่ก็เป้นอีกที่พักที่ตอบโจทย์การเดินทางของทริปนี้สุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ฮ็อป อินน์ ภูเก็ต โอลด์ทาวน์

Hop Inn Phuket Old Town

102/11 ถนนปฏิพัทธิ์ ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ฮ็อป อินน์ ภูเก็ต โอลด์ทาวน์ ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ที่พักราคาไม่แพง โดยทุกห้องมีระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยม ด้วยระบบคีย์การ์ดเข้าโรงแรมและห้องพัก พร้อมกล้องวงจรปิดที่ให้คุณมั่นใจความปลอดภัยตลอดการเข้าพักของคุณ ทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในห้องพัก ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนที่นุ่มสบาย บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงฟรี ที่จอดรถกว้างขวางที่คุณจะได้พักผ่อนได้อย่างสบายใจไร้กังวล นอกจากนี้ เรายังมีบริการเครื่องดื่มยามเช้า ทั้งกาแฟร้อน ช็อกโกแลตร้อนให้บริการกับผู้เข้าพักเพื่อเติมความสดชื่นก่อนออกเดินทางท่องเที่ยวภายในภูเก็ต อยู่ใกล้ตึกชิโนโปตุกีส ตึกศิลปะที่มีสีสันสดใสในเมือง๓ูเก็ตเป็นจุดท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดที่จะมาแชะภาพอวดลงโซเชียล

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฟูลฟิล ภูเก็ต โฮสเทล

Fulfill Phuket Hostel

73/4 ถนนรัษฏา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 8300

ฟูลฟิล ภูเก็ต โฮสเทล ที่พักตั้งอยู่ในเมืองภูเก็ต ให้บริการห้องพักส่วนตัวและมีห้องพักราคาประหยัดรวมพร้อมบริการอาหารเช้า มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี เครื่องปรับอากาศ เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ห้องน้ำส่วนตัวหรือห้องน้ำรวมพร้อมฝักบัว มีบาร์ ตู้เก็บของ เลานจ์ส่วนกลางที่มีพื้นที่ห้องครัว และบริการซักรีด มีร้านค้าตั้งอยู่ใกล้เคียง ผู้เข้าพักสามารถติดต่อโต๊ะบริการทัวร์สำหรับข้อมูลท้องถิ่นได้ อยู่ใกล้ตึกชิโนโปรตุกีส ราวๆ 450 เมตร ห่างจากตัวเมืองเก่าภูเก็ต 300 เมตร ห่างจากพิพิธภัณฑ์ไทยฮั้ว 500 เมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 27 กิโลเมตร เดินทางสะดวกใกล้ย่านชุมชน เดินเที่ยวสนุก พักผ่อนสบาย สไตล์คนชิคๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้ตึกชิโนโปรตุกีส ย่านเมืองเก่าจ.ภูเก็ต เดินเที่ยวสนุก ถ่ายรูปชิวๆ