แนะนำที่พักใกล้บ้านป่าบงเปียง จ.เชียงใหม่ ชมความงามของธรรมชาติเขียวขจี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บ้านป่าบงเปียง เป็นพื้นที่ของนาขั้นบันได ตั้งอยู่ใน อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ สามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของท้องทุ่งนาสีเขียวบนเนินภูเขาสูงพร้อมกับภูเขาที่อยู่สลับซับซ้อนกันไปได้อย่างสวยงาม ไฮไลท์ของ บ้านป่าบงเปียง คือวิวของ ทุ่งนาขั้นบันได  ถ้าอยากเห็นสีเขียวขจีทั่วภูเขาแนะนำว่าต้องมาช่วงระหว่างเดือนกรกฎาคม-ตุลาคม ของทุกปีเลยค่ะ ถ้ามาในช่วงฤดูอื่นๆ ท้องนาจะเปลี่ยนเป็นทุ่งข้าวสีทองอร่าม ก็สวยไปอีกแบบตามแต่ความชอบส่วนตัวค่ะ แต่ไม่ว่าท้องนาจะสีอะไรก็สวยไม่แพ้กันแน่นอนค่ะ เนื่องจากบ้านป่าบงเปียงอยู่ใจอำเภอแม่แจ่ม อาจจะไกลจากตัวเมือง การเดินทางต้องวางแผนเรื่องเวลาไว้ดีๆ ค่ะ การหาที่พักใกล้บ้านป่าบงเปียง เดินทางสะดวก ประหยัดเวลาจะดีกว่ามากๆ เราได้รวมเอาที่พักใกล้บ้านป่าบงเปียงมาฝากทุกคนด้วย จะมีที่ไหนถูกใจกันบ้าง ไปดูเลยค่า

ภูแจ่ม เฮ้าส์ เชียงใหม่

Phu Chaem House Chiang Mai

257 บ้านห้วยไห หมู่ 7 อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ 50270

ภูแจ่ม เฮ้าส์ เชียงใหม่ ที่พักใกล้บ้านป่าบงเปียง ตั้งอยู่ในอำเภอแม่แจ่ม ที่พักมีสวนหย่อม สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทำบาร์บีคิว ลานระเบียง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีมีที่จอดรถส่วนตัวฟรี และมีบริการรถยนต์เช่าสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมพื้นที่โดยรอบอีกด้วยห้องพักที่อีกทั้งยังมีพื้นที่นั่งเล่น และไมโครเวฟให้คุณได้อุ่นอาหารง่ายๆ สะดวกๆ ทานได้ทั้งวัน จากที่พักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ได้ อยู่ใกล้บ้านป่าบงเปียง ราวๆ 10-15 นาที ใกล้น้ำแม่แจ่ม ดอยม่อนหมาก น้ำออกรู และดอยอินทนนท์ เที่ยวได้สบาย ชมวิวทิวทัศน์ของป่าและขุนเขาสูงตระหง่านที่รายล้อมอยู่อย่างสดชื่น ใครชอบที่พักท่ามกลางธรรมชาติ อากาศสดชื่นแนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านกับดอย แม่แจ่ม เชียงใหม่

Baan Kub Doi Mae Chaem Chiang Mai

 58/14 หมู่4 ต.ช่างเคิ่ง อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ 50270

บ้านกับดอย แม่แจ่ม เชียงใหม่ ที่พักใกล้บ้านป่าบงเปียง ที่พักสวยท่ามกลางธรรมชาติวิวสุดว้าว ตั้งอยู่ในอำเภอแม่แจ่มซึ่งเป็นอำเภอที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ทั้งน้ำตก ธรรมชาติ และวัดวาอาราม การเดินทางจากที่พักไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสะดวก อยู่ใกล้บ้านป่าบงเปียง ประมาณ 9 กิโลเมตร ใกล้แม่น้ำแม่แจ่ม ใกล้ร้านอาหาร และใกล้ร้านสะดวกซื้อสามารถเดินเท้าหรือปั่นจักรยานออกไปซื้อสิ่งของจำเป้นได้เลย ที่พักมีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เลานจ์ส่วนกลาง สวนหย่อม ลานระเบียง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ภายในห้องพักสะอาด กว้างขวาง มีโต๊ะ โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัว มีไมโครเวฟ และมีบริการอาหารเช้าประจำวันแบบอเมริกันตื่นเช้ามาคลายหิว ด้วยอาหารเช้าในที่พักเติมพลังก่อนออกเดินทางไปเที่ยวได้เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 731 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านยอดแก้ว​ 360​ ​ํ​ ชีวิตริมนา​ ป่าบงเปียง เชียงใหม่

Baan Yodkaew 360 ํ Cheevit Rimna  Pa Bong Piang Chiang Mai

หมู่ 13​ บ้านป่าบงเปียง​ ตำบล ช่างเคิ่ง อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ 50270

บ้านยอดแก้ว​ 360​ ​ํ​ ชีวิตริมนา​ ป่าบงเปียง เชียงใหม่ ที่พักใกล้บ้านป่าบงเปียง บรรยากาศส่วนตัว สะอาด ปลอดภัย ไม่ต้องมีเสียงจากบ้านหลังอื่นรบกวน โดยรอบมองเห็นวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติได้ชัดมากๆ อากาศดี แบบธรรมชาติสุดๆ ตอนกลางคืนมีหิ่งห้อยส่งแสงระยิบระยับให้ชมด้วย ทำอาหารทานเองได้มีอุปกรณ์ทำอาหาร เตาถ่าน และเตาแก๊สให้ ช่วงเช้ามีอาหารเช้าให้บริการไม่ต้องกลัวหิวเลยค่า ให้นำรถส่วนตัวมาสามารถจอดที่หน้าบ้านได้เลยด้วยสะดวกมากๆ และที่นี่คือป่าบงเปียง ไม่ต้องเดินไม่ต้องขับรถออกไปไหน แค่ออกมานั่งที่ระเบียงห้อง หรือเดินเล่นรอบๆ ก็ได้เห็นวิวสวยๆ ของท้องทุ่งนาเขียวขจี ดอกไม้ที่ขึ้นมาอวดสีสันของตัวเองให้ท้องนามีความสดใสขึ้น

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้บ้านป่าบงเปียง จ.เชียงใหม่ ชมความงามของธรรมชาติเขียวขจี