ที่พักใกล้ไร่ชาฉุยฟง จ.เชียงราย ที่เที่ยววิวสวย จิบชาหอมอุ่น สดๆ จากไร่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ไร่ชาฉุยฟง สวนชาตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 500 ไร่ ในภูมิประเทศแถบเทือกเขาสูง จากระดับน้ำทะเลกว่า 1,200 เมตร มีความสวยงามของไร่ชาที่กว้างใหญ่ โดยจะปลูกโค้งวนตามสันเขาและลดหลั่นเป็นขั้นบันได ซึ่งดูสวยงามแปลกตา เส้นทางในการเดินทางค่อนข้างโค้งชันและแคบ พอสมควร แต่รถทุกชนิดสามารถเข้าได้หายห่วงเลยค่า ใครที่อยากภ่ายรูปกับไร่ชาสวยๆ ตัดกับท้องฟ้าสีฟ้าคราม หรืออยากดื่มชาคุณภาพดีก็สามารถแวะมาเที่ยวชมที่ไรชาฉุยฟง จ.เชียงรายได้เลยนะคะ การเดินทางมาถึงเชียงรายนี้อาจจะเกิดความอ่อนอเพลียเหนื่อยล้าใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เรารวมเอาที่พักดีใกล้ไร่ชาฉุยฟง เดินทางสะดวก บรรยากาศดีๆ มาฝากกันด้วยค่ะ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

 

บ้านไม้หอม เกสท์เฮาส์ เชียงราย

Baan Maihorm Guesthouse Chiang Rai

334 หมู่ 3 ถนนราษฏร์บูรณะ ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย 57110

บ้านไม้หอม เกสท์เฮาส์ เชียงราย เกสท์เฮ้าส์ ราคาสบายกระเป๋า เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ไร่ชาฉุยฟง และดอยแม่สลอง ที่พักตั้งอยู่ท่ามกลางสวนที่ร่มรื่น ให้บริการห้องพักไม้ทรงไทยที่สะดวกสบายพร้อมเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย้น ของใช้ในห้องนอนและห้องน้ำที่ครบครัน มีที่จอดรถและบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องครัวที่บ้านไม้หอมมีบริการอาหารไทยและอาหารตามสั่งให้คุณได้เลือกทานเมนูที่ชอบได้อย่างสบลายใจ หรือจะเดินเล่นชมวิวสวนสวย หรือใช้บริการเช่าจักรยานปั่นเล่นรับลมชมวิวรอบๆ ก็ไม้ติดขัด

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านดิน รีสอร์ท เชียงราย

Ban Din Resort Chiang Rai

355 หมู่ 10 ซอย 9 ตำบลศรีค้ำ อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย 57110

บ้านดิน รีสอร์ท เชียงราย  ที่พักบรรยากาศดีตั้งอยู่ในอำเภอแม่จัน ห่างจากไร่ชาฉุยฟง 6 กิโลเมตรเท่านั้น ให้บริการที่พักแบบบังกะโลในบรรยากาศที่ร่มรื่น มีห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบอเมริกันและแบบเอเชีย มีที่จอดรถส่วนตัวฟรีใครนำรถมาเองไร้กังวลเรื่องทีจอดรถเลยค่า มีจักรยานสำหรับใช้งานฟรีปั่นชมวิวทุ่งได้สบายสุดๆ นอกจากนี้ยังมี เลานจ์ส่วนกลาง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และใครที่เข้าพักแบบครอบครัวทางที่พักมีบริการห้องสำหรับครอบครัวให้ด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวเชียงรายในทริปนี้มากๆ ใครกำลังมองหาที่พักรคาไม่แพง เดินทางสะดวก ใกล้ไร่ชาฉุยฟง เข้าพักที่นี่สะดวกสบาย ไม่มีผิดหวังเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ วรรณ รีสอร์ท เชียงราย

The One Resort Chiang Rai

358 ม.3 ซ.ถ้ำเสาหินพญานาค ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย 57130

เดอะ วรรณ รีสอร์ท เชียงราย ใครที่มาเที่ยวแม่สายแล้วแวะมาพักที่นี่ สามารถเดินทางไปเที่ยวไร่ชาฉุยฟงต่อได้แบบสบายมาก เพราะจากที่พักอยู่ใกล้ไร่ชาฉุยฟง ขับรถไม่กี่นาทีก้ถึงแล้วค่า ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ในอำเภอแม่สาย ให้บริการห้องพักปรับอากาศที่สามารถมองเห็นวิวสวนและภูเขาได้จากภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ใช้สอยที่ชอบครัน เช่น ตู้เสื้อผ้า พื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบบสัญญาณดาวเทียม มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและพื้นที่ฝักบัว และมีตู้เย็น รวมถึงมีลานระเบียง บุฟเฟต์อาหารเช้าให้บริการทุกวัน และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ให้คุณไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวบนโลกโซเชียล

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ภูใจใส เมาน์เท่น รีสอร์ต เชียงราย

Phu Chaisai Mountain Resort Chiang Rai

142 ม.8 บ.แม่สลวงนอก อ.แม่จัน จ.เชียงราย 57110

ภูใจใส เมาน์เท่น รีสอร์ต เชียงราย รีสอร์ตสวย บรรยากาศดี รอบๆ ร่มรื่น รายล้อมไปด้วยป่าและภูเขาอากาศสดชื่นมากๆอยู่ใกล้ไร่ชาฉุยฟง 2.7 กิโลเมตร ให้บริการที่พักสไตล์ค็อทเทจมุงจากที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ และมีบริการที่จอดรถฟรี ห้องพักเป็นแบบค็อทเทจไม้ไผ่ ตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติ มีเครื่องปรับอากาศ พื้นไม้ ระเบียงส่วนตัว ตู้นิรภัย และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีบริการนวดสปาผ่อนคลาย มีร้านของที่ระลึกซึ่งจำหน่ายงานฝีมือท้องถิ่นและแยมโฮมเมด และห้องอาหารให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติแสนอร่อยซึ่งปรุงโดยใช้วัตถุดิบจากสวนสมุนไพรและตลาดท้องถิ่น ใครแวะมาเที่ยวเชียงราย และอยากไปเที่ยวถ่ายรูปชิวๆ จิบชาหอมๆ ที่ไร่ชาฉุยฟง แนะนำเข้าพักที่นี่เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย ไม่มีคำว่าผิดหวัง

ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงราย

Katiliya Mountain Resort & Spa Chiang Rai

388/1 หมู่ 4 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย 57110

คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงราย รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขาที่ร่มรื่น ให้บริการห้องพักขนาดกว้างขวางพร้อมระเบียง สามารถมองเห็นวิวเทือกเขาและหมอกยาในยามเช้า บริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ พร้อมโทรทัศน์จอแบน เครื่องเล่นดีวีดี อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องน้ำในตัวขนาดใหญ่พร้อมอ่างอาบน้ำ มีบริการรูมเซอวิส ใครที่อยากผ่อนคลายร่างกายสามารถใช้บริการสปา บริการนวดและทรีทเมนท์ หรือคลายร้อนด้วยสระว่ายน้ำและฟิตแอนด์เฟริมกับศูนย์ออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารกลางแจ้ง Terrace Restaurant ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ไร่ชาฉุยฟง แวะถ่ายรูปจิบชาอุ่นๆ หอมๆ ได้สบายทั้งวัน

ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ไร่ชาฉุยฟง จ.เชียงราย ที่เที่ยววิวสวย จิบชาหอมอุ่น สดๆ จากไร่