ที่พักใกล้บ่อน้ำพุร้อนฝาง จ.เชียงใหม่ แช่ตัวผ่อนคลายความเมื่อย ดื่มด่ำธรรมชาติสวยงาม

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บ่อน้ำพุร้อนฝาง ตั้งอยู่ใน อุทยานแห่งชาติดอยฟ้าห่มปก ตำบลบ้านปิน อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นบริเวณของบ่อน้ำร้อน ประมาณ 10 ไร่ด้วยกัน โดยมีจำนวนบ่อน้ำพุร้อนมากกว่า 50 บ่อเลยทีเดียว ในแต่ละบ่อก็จะมีอุณหภูมิแตกต่างกันไปด้วยนะคะ อุณหภูมิเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 30-80 องศาเซลเซียส จุดไฮไลท์ของที่นี่ที่ทุกคนมาแล้วอยากจะเห็นด้วยตาของตัวเองก็คือ น้ำพุร้อนที่พุ่งขึ้นมาซึ่งจะสูงที่สุดในบ่อน้ำพุร้อนฝาง โดยจะพุ่งออกมา 30 นาทีต่อครั้ง สูงกว่า 30-50 เมตรเลยทีเดียว และก็เป็นบริเวณที่อุณหภูมิของน้ำจะสูงมากด้วยเช่นกัน ต้องระวังด้วยนะคะ ใครที่แวะมาเที่ยวชมวิว แช่น้ำร้อน หรือต้มไข่ทานกันเพลินๆ แล้ว ที่พักก็เป็นสิ่งที่เราต้องเลือกที่อยู่ใกล้น้ำพุร้อน เพื่อความสะดวกต่อการเดินทางและรวมเร็วค่ะ

โรงแรม ฝางโมเดิร์น เชียงใหม่

Fang Modern Hotel Chiang Mai

405 ม.3 ต.สันทราย อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ 50110

โรงแรม ฝางโมเดิร์น เชียงใหม่ ที่พักใกล้บ่อน้ำพุร้อนฝาง ที่พักวิวสวยกลางทุ่งนาฝาง มาเที่ยวเมืองฝางหรือมาทำธุระแล้วยังไม่มีที่พัก แนะนำที่นี่เลยค่า ที่พักวิวสวยกลางทุ่งนา มีสะพานไม้ให้เดินชมวิวแบบชิลๆ มีร้านอาหาร และคาเฟ่ ที่มีมุมเก๋ๆชิคๆให้ถ่ายรูป และในยามเย็นยังมีร้านปิ้งย่างหม่าล่า ชุดปิ้งย่างหมู ให้เลือกย่างฟินๆ ท่ามกลางวิวทุ่งนา หรือใครอยากจะพักโซนตึกก็มีเหมือนกันนะคะ โซนตึกก็มีห้องพักหลายแบบให้เลือกด้วย มีห้องพักแบบครอบครัว และห้องพักแบบคู่ แบบเดี่ยว เลือกตามต้องการได้เลยค่า โซนตึกเดินไปโซนค่าเฟ่ ร้านอาหารด้านหลังได้สบายๆ ใครอยากพักผ่อนชิวๆ พลางชมวิวทุ่งนาแวะมาพักที่นี้ไม่ผิดหวังและยังอยู่ใกล้บ่อน้ำพุร้อนฝางเดินทางเพียง 10-15 นาทีเท่านั้น เดินทางสะดวกมากๆ ราคาไม่แพงด้วย แนะนำเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 430 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม พีเอ็น ชียงใหม่

P.N. Hotel Chiang Mai

30 หมู่ 20 ตำบลเวียง อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ 50110

โรงแรม พีเอ็น เชียงใหม่ ที่พักราคาไม่แพง อยู่ใกล้บ่อน้ำพุร้อนฝาง ราวๆ 10-15 นาที ห่างจากอุทยานแห่งชาติดอยผ้าห่มปก เพียง 13 นาที สามารถเดินชมวิวจากลานระเบียง และสวน หรือลองใช้บริการอื่นๆ เช่น บริการ WiFi ฟรี ลิ้มลองเมนูอร่อยได้ที่ห้องอาหาร มีบริการอาหารเช้าแบบท้องถิ่น (คิดค่าบริการ) ทุกวัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น บริการซักรีด/ซักแห้ง ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง มีบริการที่จอดรถฟรีห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ มีตู้เย็น และทีวีจอแบน เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านผ่อนคลายสุดๆ ใครแวะมาเที่ยวฝางมาพักที่นี่จะได้ผ่อนคลายสบายอารมณ์ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกใกล้บ่อน้ำพุร้อนฝาง และยังอยู่ใกล้สถานที่อื่นๆ อีกหลายที่ที่รอให้คุณได้มาสัมผัสความสดชื่นจากธรรมชาติเมืองฝางเชียงใหม่

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สลิพพิง ทรี ฝาง เชียงใหม่

 Sleeping Tree Hotel  Chiang Mai

16/1 หมู่ 4 ต.เวียง ตำบลสันทราย อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ 50110

โรงแรม สลิพพิง ทรี ฝาง เชียงใหม่ ที่พักใกล้บ่อน้ำพุร้อนฝาง จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งชุมชน อยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติดอยผ้าห่มปก ใกล้บ่อน้ำพุร้อนฝาง เดินทางไม่กี่นาทีก็ถึงแล้วจ้า แวะแช่น้ำรวมสบายๆ ผ่อนคลายอารมณ์ท่ามกลางธรรมชาติที่เขียวขจีร่มรื่น หรือตะเดินเล่นชมวิวรอบๆ ก็เพลินไปอีกแบบ เที่ยวเพลินแล้วกลับมาพักผ่อนที่ห้องพักกว้างขวาง ราคาไม่แพง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง แอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ที่จอดรถ ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น มีอาหารเช้าให้บริการตื่นเช้ามาเติมพลังกับอาหารอร่อยๆ ได้อย่างสะดวก ใครที่อยากเดินทางไปบ่อน้ำพุฝาง และกำลังมองหาที่พักในตัวฝางเดินทางสะดวก แนะนำเข้าพักที่นี่เป้นอีกหนึ่งที่พักที่จะช่วยให้การเดินทางทริปนี้สะดวกและมีความสุขมากขึ้น

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เวียงแก้ว รีสอร์ทชียงใหม่

Viengkaew Resort Chiang Mai

382 หมู่ 3 ถ.เชียงใหม่-ฝาง ต.เวียง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ 50110

เวียงแก้ว รีสอร์ท เชียงใหม่ ที่พักบรรยากาศดีเลิศเว่อร์ ราคาไม่แพง อยู่ใกล้บ่อน้ำพุร้อนฝาง เพียง 8 กิโลเมตร สวนส้มธนาธร 15 กิโลเมตร จากสวนส้มขับรถเลยไปอีกราวๆ 3 กิโลเมตรก็จะถึงวัดท่าตอนวัดวัดสวยที่ควรแก่การขึ้นไปไหว้พระมากๆ ที่แห่งเลยค่า ตัวที่พักมีสวนผัก ที่ปลูกเองให้เดินชมด้วยนะคะ ห้องพักสะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความะสะดวกครบครัน เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ ทีวีตู้เย็น บริการที่จอดรถ และยังมีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมีบริการซักรีด เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และบริการทำความสะอาดรายวัน เที่ยวฝางรอบนี้แวะแช่น้ำร้อนที่บ่อน้ำพุร้อนแล้ว กลับมาพักผ่อนที่รีสอร์ท ยิ่งถ้าหากมาช่วงฤดูหนาวอากาศเย้นสบายเกือบทั้งวันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ลิตเติ้ลโฮม รีสอร์ท เชียงใหม่

Little Home Resort Chiang Mai

2 ม.5 ถ.โชตนา ต.เวียง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ 50110

ลิตเติ้ลโฮม รีสอร์ท เชียงใหม่ เที่ยวเมืองฝางได้อย่างสะดวก จากที่พักใกล้บ่อน้ำพุร้อนฝาง 8 กิโลเมตร อยู่ใกล้โรงพยาบาลฝาง อยู่ในตัวเมืองฝางเดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย มีอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการในทุกห้องพัก มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ใครเที่ยวเหนื่อยๆ เมื่อยๆ มีบริการนวดให้ร่างกายผ่อนคลายด้วยนะคะ หรือหากเตรียมเสื้อผ้ามาไม่เยอะที่นี่มีบริการซักรีด ให้เสื้อผ้าพร้อมใช้งาน หรือใครอยากจะปั่นจักรยานชมเมืองฝาง หรือแวะชมความงามของธรรมชาติท้องทุ่ง วิถีชีวิต เดินเที่ยวตลาดนัดสามารถใช้บรีิการเช่าจักรยานนำไปปั่นเที่ยวทั่วเมืองได้ตามต้องการ ใครแวะมาพักผ่อนที่ฝาง แช่น้ำร้อนที่บ่อน้ำพุร้อนแล้ว มาพักผ่อนที่นี่ช่วยผ่อนคลายและเพิ่มความสุข สะดวกสบายมากขึ้นในทริปนี้นะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้บ่อน้ำพุร้อนฝาง จ.เชียงใหม่ แช่ตัวผ่อนคลายความเมื่อย ดื่มด่ำธรรมชาติสวยงาม