แนะนำ ที่พักเชียงใหม่สไตล์ญี่ปุ่นแบบเรียวกัง บรรยากาศดี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ญี่ปุ่น แค่เอ่ยชื่อนี้ใครๆ ก็ชอบ เพราะความเป็นญี่ปุ่นคือความอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เรียบง่าย หลายๆ คนจึงชอบความเป็นญี่ปุ่น บางครั้งจึงมีการนำเอาความเป็นญี่ปุ่นมาสอดแทรกเข้ากับการใช้ชีวิตของตัวเอง แต่ตอนนี้ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นก็สัมผัสบรรยากาศแบบญี่ปุ่นในฉบับซ้อมก่อนได้ ที่เชียงใหม่ของเรานอกจากจะมีธรรมชาติที่สวยงามแล้ว ก็ยังมีที่พักสไตล์ญี่ปุ่น ร้านอาหารญี่ปุ่นให้บริการกันอย่างมากมาย ใครที่ชอบความเป็นยญี่ปุ่นวันนี้เรานำเอาที่พักสไตล์ญี่ปุ่น ในจังหวัดเชียงใหม่ ที่เดินทางสะดวก บรรยากาศดี มีความเป็นญี่ปุ่น มาให้ทุกคนได้ลองไปพักผ่อนดูตามความชอบกัน ซึ่งทุกที่ที่นำมานี้มีการตกแต่งแบบญี่ปุ่นผสมผสานกับความเป็นล้านนาเมืองเชียงใหม่ได้อย่างลงตัวเข้ากัน มาช่วงที่เชียงใหม่หนาวๆ ได้ฟิลไปญี่ปุ่นขึ้นมาทันทีเลย อยากรู้ว่าจะมีที่ไหนบ้าง เตรียมชุดยูกะตะ แล้วไปดูกันเลยค่า

โรงแรม ออนเซน แอท ม่อนแจ่ม เชียงใหม่

Onsen @ Moncham Chiang Mai

293 หมู่ 2 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ 50180

โรงแรม ออนเซน แอท ม่อนแจ่ม เชียงใหม่ ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ บรรยากาศโดยรอบว้าวสุดๆ มีการออกแบบตกแต่งให้ดูเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในญี่ปุ่นยังไงยังงั้น ห้องพักกว้างขวางนอนบนเตียงไม้เตี้ยสไตล์ญี่ปุ่น มีอ่างจากุซซี่ให้แช่ผ่อนคลาย และยังมีอ่างออนเซ็นน้ำพุร้อนผ่อนคลายร่างกายแบบส่วนตัว ขอบอกว่าสบายๆ สุดๆ หรือใครจะรับบริการนวดก็มีด้วยน้า โดยรอบสามารถเดินเล่นรับลม มีมุมสวยๆ หลายมุมให้ได้แวะถ่ายรูป หรือใครอยากจะเช่าจักรยานปั่นเพลินๆ ก็สนุกไปอีกแบบ ยามเช้ามีบริการอาหารเช้าฟรี ตื่นมาสัมผัสอากาศเย็นสดชื่นในช่วงเช้า พลางจิบกาแฟอุ่นๆ รอชมพระอาทิตย์ขึ้นท่ามกลางบรรยากาศโดยรอบที่เหมือนอยู่ในญี่ปุ่นในเมืองใดสักเมืองตามแต่ว่าเราอยากจะนึกคิดว่าเป็นเมืองใด แค่คิดก็ฟินแล้วนะเนี่ย แบบนี้มาเชียงใหม่คราวนี้ต้องมาพักให้ได้เลยน้า

ราคาเริ่มต้นที่ 14,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โมริเนเชอรัลฟาร์ม เชียงใหม่

Mori Natural Farm Chiang Mai

 88/9 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ 50180

โมริเนเชอรัลฟาร์ม เชียงใหม่ ที่พักสไตล์ญี่ปุ่น กลางป่าในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นฟาร์มสเตย์ที่บรรยากาศดีทั้งวัน ออกแบบตกแต่งสไตล์ล้านนาและญี่ปุ่นที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ขอบอกว่าบ้านพักที่นี่มีไม่มากนะคะแต่ว่าแต่ละหลังนั้นมีสไตล์ที่ต่างกันออกไปแบบชัดเจน มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นมากๆ มีสวนและวิวที่สวยมากๆ ยามเช้าๆ สัมผัสอากาศเย็นพร้อมกับดูหมอกที่พลางแสงจากดวงอาทิตย์ในยามเช้าสดใส มีสวนสวยๆ กับบรรดาดอกไม้พลิ้วไหวให้ถ่ายรูปชิคๆ ลงโซเชียลผ่านอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ที่ทางที่พักมีให้บริการฟรีในทุกห้องพัก อีกฝั่งมีโซนคาเฟ่ที่มีสวนสวยเช่นกัน มีขนมเครื่องดื่มอร่อยๆ ให้ได้ลิ้มลอง แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ โซนคาเฟ่จะไม่สามารถเข้าไปถ่ายรูปในโซนที่พักได้น้า เพราะต้องให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้เข้าพักด้วยน่ารักมากๆ เลยค่า ที่นี่มีต้นกัลปพฤกษ์ที่ออกดอกสีชมพูสดใสคล้ายดอกซากุระเหมือนกันนะคะ เติมเต็มความเป็นญี่ปุ่นเข้าไปอีกเท่านึงเลยค่า และยังมีบริการเช่าชุดยูกาตะใส่ถ่ายรูปสวยๆ ด้วยน้า ใครอยากพักญี่ปุ่นในเชียงใหม่ ต้องไม่พลาดเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 4,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านเมฆ โฮสเทล เชียงใหม่

baanmek hostel Chiang Mai

25/8 ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย15 ต.สุเทพ อ.เมืองจ.เชียงใหม่ 50200

บ้านเมฆ โฮสเทล เชียงใหม่ โฮสเทลสไตล์โรงเตี๊ยมญี่ปุ่น ราคาไม่แพง ห้องนอนแยกน้าไม่รวมกันนะคะ มีห้องน้ำแยกชาย-หญิง มีอินเทีอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ให้ใช้บริการฟรี ที่นี่เปิดแอร์ช่วง 6 โมงเย็น ถึง 10 โมงเช้า ช่วงกลางวันถ้าร้อนๆ หรือเบื่อๆ มานั่งชิวๆ ที่ชั้นล่างได้ด้วยน้า มีคาเฟ่ และห้องหนังสือให้อ่านกันเพลินๆ หรือใครจะเดินเที่ยวแถวๆ นิมมานและห้างสรรพสินค้าใกล้เคียง เดินหาของกินอร่อยๆ ชอปของใช้เพลินๆ ก็ไม่ว่ากันค่า ใครอยากลองพักแบบโฮสเทลที่แยกห้องนอนของใครของมัน เดินทางสะดวก อยู่ในย่านธุรกิจของเชียงใหม่ ที่พักสไตล์ญี่ปุ่น ตะมุตะมิ น่ารักใสๆ แบบเที่ยวชิวๆ คนเดียวเพลินๆ อะไรแบบนี้ ที่นี่ตอบโจทย์มากๆ คุ้มค่าสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ฮายคิน เรียวกัง เชียงใหม่

Haikin Ryokan Chiang Mai

142-144 ถนนวัวลาย ตำบลหายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50100

โรงแรม ฮายคิน เรียวกัง เชียงใหม่ มาสวมยูกาตะ แช่ออนเซน นอนแบบเรียวกังกัน เป็นโรงแรมสตล์ญี่ปุน ในเชียงใหม่ มีขนาดพอเหมาะ ราคาไม่แพง ตกแต่งแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ มีออนเซ็นให้แช่ผ่อนคลายร่างกายด้วยน้า ใครหิวๆ อยากทานอาหารสไตล์ญี่ปุ่นที่นี่ก็มีโซนร้านอาหารญี่ปุ่นให้บริการด้วยนะคะ อาหารอร่อย บริการก็ดีด้วย มีพื้นที่สำหรับจอดรถกว้างขวางใครนำรถส่วนตัวมาสามารถจอดได้ตามสบายเลยค่า ใครที่จะแช่ออนเซ็นสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่เวลา 18:00-23:00 น. อย่าลืมปฏิบัติตามกฎก่อนลงแช่ออนเซนนะคะ สำหรับผู้หญิงมีชั้นในใช้แล้วทิ้งให้ใส่ด้วยค่ะ เรียกว่าเป็นอีกที่พักที่มีความเป็นญี่ปุ๊นญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งที่พักในเมืองเชียงใหม่ที่เดินทางสะดวก อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวร้านค้า ร้านอาหาร หลายแห่ง วันเสาร์มีถนนคนเดินด้วย สามารถเดินมาเที่ยวเพลินๆ ได้เลยค่ะ ใครได้มาลองพักแล้วคงจะติดใจและอยากกลับมาพักซ้ำอีกแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ ที่พักเชียงใหม่สไตล์ญี่ปุ่นแบบเรียวกัง บรรยากาศดี