แนะนำที่พักใกล้วัดท่าหลวง จ.พิจิตร ไหว้สักการะขอพรหลวงพ่อเพชร

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดท่าหลวง เป็นวัดสำคัญของจังหวัดพิจิตร อยู่ริมฝั่งแม่น้ำน่านฝั่งตะวันตก ถนนบุษบา ใกล้ศาลากลางจังหวัดเก่า วัดท่าหลวงสร้างขึ้นประมาณ พ.ศ. 2388 ในรัชกาลพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว ภายในพระอุโบสถเป็นที่ประดิษฐานหลวงพ่อเพชร ซึ่งเป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัยสมัยเชียงแสน หล่อด้วยทองสัมฤทธิ์ มีพุทธลักษณะงดงามมาก มีหน้าตักกว้าง 1.40 เมตร สูง 1.60 เมตร ซึ่งเป็นพระพุทธรูปสำคัญคู่เมืองพิจิตร โดยสามารถเข้าสักการะหลวงพ่อเพชรได้ทุกวันถึง 18.00 น. ใครมาเที่ยวพิจิตรก็ต้องมาไหว้ขอพรพระพุทธรูปประจำเมืองก่อนเลยนะคะ เพื่อความเป็นศิริมงคล ซึ่งมีที่พักหลายที่มากๆ ที่อยู่ใกล้กับวัดท่าหลวงซึ่งเราได้รวมเอาที่พักที่เดินทางสะดวก ราคาจับต้องได้ มาฝากกันค่ะ ไปดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนถูกใจกันบ้าง

โรงแรม เดอะ เนส พิจิตร

The Nest Hotel Phichit

28/68 ถนนสระหลวง อำเมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตร 66000

โรงแรม เดอะ เนส พิจิตร โรงแรม เดอะ เนส พิจิตร ที่พักใกล้วัดท่าหลวง ให้บริการที่พักราคาถูกบรรยากาศโยรอบดีมาก มีทุ่งดอกทานตะวันน้อยๆ ให้ได้แวะถ่ายรูปที่หน้าโรงแรม อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้วัดท่าหลวง สามารถไปพิพิธภัณฑ์บ้าดงโฮจิมินห์ ในระยะทางเพียง 5 กิโลเมตร บริการห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) บาร์ ร้านกาแฟ ห้องอาหาร บริการรับ-ส่งสนามบิน ที่จอดรถ และยังมีบริการแท็กซี่เพื่อให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นแม้ไม่มีรถส่วนตัว ภายในห้องพักมีความสะอาด พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีตู้เย็น น้ำดื่ม โต๊ะเขียนหนังสือ อุปกรณ์ใช้สอยภายในห้องนอนและห้องน้ำ มีพื้นที่นั่งเล่นที่สะดวกสบาย มาพักที่นี่ไม่มีผิดหวัง

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ออร์คิดเพลส พิจิตร

Orchid Place Hotel Phichit

24/115 ถ.สระหลวง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิจิตร 66000

โรงแรม ออร์คิดเพลส พิจิตร ที่พักราคาถูก ที่พักใกล้วัดท่าหลวง ตั้งใจกลางเมืองเดินทางสะดวก อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว อยู่ใกล้วัดท่าหลวง เดินทางเพียง 1.2 กิโลเมตร ใกล้พิพิธภัณฑ์บ้านดงโฮจิมินห์ ที่พักราคาหลักร้อย มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพเยี่ยมจำนวนมากแก่ผู้เข้าพักเช่น บริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีตลอดการเข้าพัก โที่จอดรถฟรีบริการซักรีด บริการทำความสะอาดรายวัน รวมถึงเคเบิลทีวี ตู้เย็น, ชาสำเร็จรูป, กาแฟสำเร็จรูป, มินิบาร์ และ น้ำดื่มบรรจุขวด โดยรอบเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เป็นกันเองเหมือนได้พักผ่อนอยู่ที่บ้านของตัวเอง ใครอยากดื่มกาแฟอร่อยๆ ทางที่พักมีร้านกาแฟให้บริการ มีห้องอาหารที่หลากหลายให้บริการอย่างครบครัน แวะมาเที่ยวทั้งทีต้องพักที่นี่ให้ได้เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

หมูน้อย รีสอร์ต พิจิตร

Moo Noi Resort  Phichit

250 ม.3 ต.คลองคะเชนทร์ อ.เมือง จ.พิจิตร 66000

หมูน้อย รีสอร์ต พิจิตร ที่พักใกล้วัดท่าหลวง ที่พักสไตล์รีสอร์ทสุดชิว มีบริการต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการรอบด้าน ทั้งบริการอินเทอร์เน็ต (Wi-Fi) ฟรี ที่จอดรถฟรี บริการซักแห้ง บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ บริการซักรีด บริการรูมเซอร์วิส และ บริการทำความสะอาดรายวัน หากลืมหยิบของกระจุกกระจิกใส่กระเป๋ามาด้วย ไม่เป็นไร แวะซื้อของที่ต้องการที่ร้านสะดวกซื้อได้เลย การเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ก็สะดวก อยู่ใกล้แหล่งชุมชน ร้านค้า พิพิธภัณฑ์บ้านดงโฮจิมินห์ ใกล้วัดท่าหลวง โดยสามารถเดินทางโดยรถส่วนตัวเพียงไม่กี่นาที หรือจะไปบึงสีไฟ และอุทธยานเมืองเก่า พิจิตรได้ในระยะเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น เหมาะมากๆ กับใครที่ต้องการพักผ่อนสบายๆ ราคาสบายกระเป๋า ที่นี่เหมาะที่จะพักผ่อนมากๆ เช่นกันค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เอสพี รีสอร์ต แอนด์ การ์เดน พิจิตร

SP Resort and Garden Phichit

27 ม.12 ต.บ้านนา อ.วชิรบารมี (แยกปลวกสูง) จ.พิจิตร 66140

เอสพี รีสอร์ต แอนด์ การ์เดน พิจิตร ที่พักใกล้วัดท่าหลวง รีสอร์ตบรรยากาศดี เดินทางสะดวก เข้าออกง่าย อยู่ใกล้ร้านอาหาร ร้านค้า ไม่ไกลจากวัดท่าหลวง สนามบิน และยังมีสถานที่อื่นๆ ที่ใกล้เคียงอีกมากมาย ห้องพักราคาไม่แพง มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้เข้าพักได้อย่างแสนสบาย โดยไม่พลาดการติดต่อสื่อสารและข่าวสารใดๆ บนโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีตลอดการเข้าพัก หากวางเดินทางมาโดยรถยนต์มีที่จอดรถให้บริการฟรี มีบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และ บริการซักรีด ที่จะทำให้เสื้อผ้าสะอาดพร้อมใช้อยู่เสมอ ใครที่มองหาที่พักดีๆ ในพิจิตร ที่ราคาสบายกระเป๋า เดินทางสะดวก ใกล้วัดท่าหลวง ที่นี่ก็เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์การเดินทางนี้มากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรส อินน์ โฮเทล ตะพานหิน พิจิตร

Roseinn Hotel Taphanhin Phichit

7 ถนนชมฐีระเวช ตำบลตะพานหิน อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร 66110

โรงแรม โรส อินน์ ตะพานหิน พิจิตร ที่พักสะอาด ราคาสบายกระเป๋า เดินทางสะดวกใกล้วัดท่าหลวง ใกล้สถานีรถไฟตะพานหิน ใกล้ตลาดสด ร้านสะดวกซื้อ และปั๊มน้ำมัน มีบริการห้องพักหลากหลายรูปแบบตามความต้องการของผู้เข้าพัก มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย บาร์ ห้องอาหาร นวดสปาบรรเทาความเมื่อยล้า รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการที่จอดรถ แผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย เหมาะสำหรับเข้าพักจากการเดินทางที่เหนือยล้า เดินทางเที่ยวสะดวก อยู่ใกล้วัดเทวประสาท พระพุทธเกตุมงคล โดยขับรถเพียง 10 นาทีเท่านั้น หากใครแวะมาเที่ยวพิจิตร อย่าลืมแวะมาพักที่นี่ด้วยนะ

ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้วัดท่าหลวง จ.พิจิตร ไหว้สักการะขอพรหลวงพ่อเพชร