ที่พักใกล้วนอุทยานภูลังกา จ.พะเยา เที่ยวเพลิน เดินชิว ชมวิวทะเลหมอก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ภูลังกา ตั้งอยู่ที่ วนอุทยานภูลังกา ตำบลช้างน้อย อำเภอปง จังหวัดพะเยา เป็นเทือกเขาสลับซ้อนกันอยู่ในเทือกเขาสันปันน้ำ มีความสูง 900-1,720 เมตร โดยในเขต วนอุทยานภูลังกา จะมียอดดอยที่เชื่อมต่อกันเป็นทอดๆ เป็นเส้นทางในการเดินป่าระยะทาง 3 กิโลเมตร จุดแรกเริ่มที่ ห้องเรียนธรรมชาติ และจะเดินผ่าน ป่าก่อโบราณ ที่มีนกหลากหลายชนิด และไปยัง ดอยหัวลิง มีวิวสวยงาม ทั้งวิวพระอาทิตย์ตกและวิวทะเลหมอกในตอนเช้า เดินต่อไปจะเจอกับ ภูนม ที่เป็นสันเขาแคบๆ ที่สามารถชมวิวได้รอบ 360 องศา และจุดสูงสุดจะอยู่ที่ ยอดดอยภูลังกา ที่สูงกว่า 1,720 เมตร เป็นสันเขาและหน้าผาสูง สามารถมองเห็นทะเลหมอกได้สวยงามในช่วงฤดูหนาว แต่ไม่ว่าจะมาเที่ยวฤดูไหนก็สวยงามทุกฤดูเลยน้า ช่วงร้อนก็มีร่มไม้ใหญ่ให้เงา ช่วงฝนหากฝนหยุดแล้วจะเห็นทิวทัศน์ท้องฟ้าสดใส ใบไม้ที่ยังมีเม็ดฝนเกาะอยู่อย่างชุ่มฉ่ำ มองแล้วสดชื่นในใจอยู่ไม่ใช่น้อย… เอาล่ะหลายคนคงอยากจะมาเที่ยวแล้วใช่ไหมล่ะ แต่อาจจะกำลังมองหาที่พักอยู่ วันนี้เราได้รวมเอาที่พักที่ใกล้วนอุทยานภูลังกา ในราคาสบายกระเป๋า มาฝากกัน ไปดูกันเลยจ้า

โรงแรม บ้านรวมสุข เดอะแฮปปี้เนส พะเยา

Baan Roumsuk the Happiness hotel Phayao

341 หมู่ 2 ตำบลสบบง อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา 56110

โรงแรม บ้านรวมสุข เดอะแฮปปี้เนส พะเยา ที่พักสวย บรรยากาศเป็นกันเองเหมือนพักสบายๆ อยู่ที่บ้านของตัวเอง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) โทรทัศน์พร้อมสัญาณเคเบิลทีวี เครื่องปรับอากาศ ที่จอดรถ ชา/กาแฟ รวมไปถึงอุปกรณ์ใช้ในห้องน้ำ ห้องนอน และโต๊ะทำงาน โดยสะอาด บรรยากาศดี อยู่ไม่ไลกจากวนอุทยานภูลังกา ใช้เวลาขับรถราวๆ 20-25 นาทีก็ถึงดอยสวย อากาศสดใสแล้ว ราคาที่พักก็ไม่แพงด้วยน้า ใครที่อยากมาเที่ยวพะเยาแล้วแวะไปชมความงามของภูลังกา แนะนำให้เข้าพักที่นี่เลย ยิ่งมาช่วงฤดูหนาวอากาศเย็นสบายสุดๆ ต้องพกเสื้อหนาๆ มาให้อบอุ่นด้วยเด้อ

ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เชียงคำ ไทลื้อ รีสอร์ท พะเยา

Chiang Kham Tai Lue Resort Phayao

255 หมู่1 ถนนสิทธิประชาราษฎร์ 3 ตำบลหย่วน อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา 56110

เชียงคำ ไทลื้อ รีสอร์ท พะเยา ที่พักใกล้วนอุทยานภูลังกาจังหวัดพะเยา อากาศดีสุดๆ ราคาไม่แพง มีอาหารเช้า โดยรอบที่พักรายล้อมไปด้วยต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่นเขียวขจี พื้นที่กว้างขวาง มีที่จอดรถ มีสวนให้ได้เดินเล่นและนั่งผ่อนคลาย ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยพอเหมาะ พักผ่อนสบายๆ กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น อุปกรณ์เครื่องใช้ที่จำเป็นภายในห้องพักและห้องน้ำ หรือจะเพลิดเพลินบนโลกโซเชียลที่ไม่สะดุดกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) และรับชมรายการโปรดบนโทรทัศน์พร้อมสัญญาณเคเบิลทีวี อยูที่ห้องเฉยๆ ก็จะเหงามากๆ ออกไปเที่ยวธรรมชาติเมืองพะเยาดีกว่า สามารถเดินทางไปวนอุทยานภูลังกาในเวลาเพียง ไม่ถึง 30 นาทีเท่านั้น (23 กิโลเมตร) ขับรถชิวๆ ระหว่างทางจากที่พักไปวนอุทยานภูลังกา มีธรรมชาตืที่สวยงามของสองข้างทางให้ชมได้ด้วย ไปกับเพื่อนๆ หรือครอบครัวแวะถ่ายรูปหรือทานอาหารร้านเด็ดได้สะดวกสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมภูวิวเพลส พะเยา

Phuviewplace Hotel Phayao

456 สิทธิประชาราษฎร์ 1 ต.หย่วน อ.เชียงคำ จ.พะเยา 56110

โรงแรมภูวิวเพลส พะเยา ที่พักในเชียงคำวิวภูเขาสวยงาม ราคาสบายกระเป๋า มีห้องพักให้เลือกหลายแบบเข้าพักได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเข้าพักท่านคน เป็นคู่ หรือจะเข้าพักแบบเป็นครอบครัว ก็มีห้องรองรับให้ทุกคนได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งเครื่องปรับอากาศ พัดลม ระเบียง ของใช้จำเป็นทั้งในห้องพักและห้องน้ำ โทรทัศน์จอแบน นอกจากนี้ยังมีตู้เย็น ไมโครเวฟ อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ มีโต๊ะรับทานอาหาร และยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้วนอุทยานภูลังกา ขับรถราวๆ 20-25 นาทีก็ถึงแล้วจ้า ใครกำลังวางแผนเที่ยวไว้แล้วแต่ยังมองหาที่พักอยู่แนะนำนพักที่นี่ สะดวกสบาย สะอาด ราคาไม่แพง เดินทางสะดวกด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เชียงคำ แกรนด์ วิลลา พะเยา

Chiangkham Grand Villa Phayao

325 หมู่ 10 ต.เชียงบาน อ.เชียงคำ จ.พะเยา 56110

โรงแรม เชียงคำ แกรนด์ วิลลา พะเยา ที่พักราคาสบายกระเป๋า บรรยากาศท้องทุ่งเขียวขจี มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องพัก ตู้เย็น ทีวีจอแบน โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะทำงาน อีกทั้งยังมีบริกาารซักรีด ทำความสะอาดรายวัน และหากนำรถส่วนตัวมามีที่จอดรถฟรี และยังมีบริการเช่ารถยนต์ เช่าจักรยาน บริการแท็กซี่ และรับ-ส่งสนามบินอีกด้วยเรียกได้ว่ามีบริการที่ครบครันมากๆ เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง และอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวในพะเยาหลายแห่ง อยู่ใกล้วนอุทยานภูลังกา ขับรถราวๆ 20 นาที ก็ถึงดอยอากาศสดชื่น วิวสวยๆ แล้วจ้า และถ้าหากกลับมาจากเที่ยวเหนื่อยๆ เพลียๆ สามารถใช้บริการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติของทางที่พักได้ด้วย เลือกเครื่องดื่มเย็นๆ ที่ใช่แก้กระหายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ริโก้ รีสอร์ท เชียงคำ พะเยา

Rico Resort Chiang Kham Phayao

417 ม.4 ต.หย่วน อ.เชียงคำ จ.พะเยา 56110

ริโก้ รีสอร์ท เชียงคำ พะเยา ที่พักสวยหรูหรา ราคาไม่แพงจับต้องได้ เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง อยู่ใกล้วนอุทยานภูลังกา ขับรถไม่เกิน 30 นาทีก็ถึงแล้วค่า ตัวที่พักกว้างขวาง บรรยากาศดีมากๆๆ มีห้องพักให้เลือกหลายขนาดทั้งวิวสวน และวิวธรรมชาติ มีระเบียงที่สามารถออกไปรับลมเย็นๆ ชมวิวจิบกาแฟได้สบายสุดๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ขาดไม่ได้คืออินเทอร์เน็ตไร้สายที่จะทำให้คุณไม่พลาดกับทุกการเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ พักปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพลินกับกิจกรรมสนุกๆ เช่น สนามเทนนิส โต๊ะปิงปอง ตกปลา สนามกอล์ฟ ปั่นจักรยาน และมีเส้นทางเดินเขาให้บริการด้วย ใครเมื่อยๆ ก็แวะเข้าคอร์สนวดได้เลยจ้า หรือจะว่ายน้ำคลายร้อนชิวๆ ที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งก็ชิวสุด เป็นอีกที่พักที่บริการครบครัน บรรยากาศดี อากาศสดชื่นสุดๆ ใครชอบสไตล์แบบนี้แนะนำให้เข้าพักน้า ไม่มีผิดหวังเลยจ้า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้วนอุทยานภูลังกา จ.พะเยา เที่ยวเพลิน เดินชิว ชมวิวทะเลหมอก