2 ที่พักราคาไม่แพง ใกล้น้ำตกห้วยโรง เที่ยวผ่อนคลาย พักผ่อนสบายที่จ.แพร่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

น้ำตกห้วยโรง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาตที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งของ จ.แพร่ เป็นน้ำตกสวยขนาดกลาง มีน้ำไหลตกลงมาลดหลั่นกัน 2 ชั้น มีความสูงสูง 15 เมตร อยู่ในเขต สวนรุกขชาติห้วยโรง ซึ่งอยู่ในบริเวณของ ป่าสงวนแห่งชาติป่าแม่คำมี ซึ่งมีความอุดมสมบูรณ์มากๆ มีพรรณไม้นานาชนิดมากกว่า 100 ชนิด เช่น ไม้สัก มะค่าโมง ยมหอม ยมหิน มะซาง จำปีป่า และไม้พันธุ์หายากอื่นๆ อีกมากมาย เหมาะกับการนั่งพักผ่อน หลบหลีกความวุ่นวายในตัวเมือง มาคลายร้อนผ่อนใจให้เย็นเหมือนสายน้ำที่ไหลไปอย่างไม่มีวันหยุด หากใครหิวๆ ก็มีร้านค้าเล็กๆ จำหน่ายอาหารด้วยน้า เล่นน้ำเสร็จได้ทานอาหารอร่อยๆ ริมน้ำตกที่สาดซ่านกระเซ็นมากระทบหิน ต้นไม้ และผิวกายของเรา เป็นอะไรที่ดีมากๆ เลยล่ะค่า ใครอยากมาเที่ยวน้ำตกห้วยโรงแนะนำให้เข้าพักในโรงแรมที่เดินทางสะดวก อยู่ใกล้น้ำตกห้วยโรง เพราะการเดินทางมาน้ำตกอาจจะต้องใช้เวลาเล็กน้อยเพราะมีความเป็นธรรมชาติสูงมาก วันนี้ชิลไหนดี ก็จะมาแนะนำที่พักราคาไม่แพง เดินทางไปน้ำตกห้วยโรงได้สะดวก ขับรถไม่นานมาฝากกันค่า

โรงแรมแพรภูมิบุรี แพร่

Pairphumburi Hotel Phrae

283 ม .2 ต.ร้องกวาง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ 54140

โรงแรมแพรภูมิบุรี แพร่ ที่พักสไตล์บูติค ห้องพักสะอาดราคาไม่แพง บรรยากาศดีสุดๆ โดยรอบรายล้อมไปด้วยทิงทัศน์ที่สวยงามของอำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ ภายในตกแต่งด้วยบรรดาต้นไม้ ทั้งไม้ดอกไม้ประดับเพิ่มความสดชื่น สบายตา ไม่พลาดทุกโซเชียลด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย พักสะดวกและปลดภัยกับบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงและระบะรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวกใกล้สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของแพร่หลายแห่ง ใกล้น้ำตกห้วยโรง วนอุทยานแพะเมืองผี วัดพระธาตุช่อแฮ พิพิธภัณฑ์เสรีไทย ซึ่งใช้เวลาขับรถราวๆ 15-20 นาที เที่ยวได้เพลินๆ ได้ทั้งวัน แนะนำเลยน้าใครมาเที่ยวแพร่ทริปนี้ แวะพักที่นี่สะดวกสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม นานา แกรนด์ แพร่

nana grand Hotel Phrae

110/1 ม.9 ต.ร้องกวาง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ 54140

โรงแรม นานา แกรนด์ แพร่ ใครจะไปเที่ยวน้ำตกห้วยโรง ชมธรรมชาติสวยๆ แนะนำที่นี่เลยจ้า ที่พักแบบอพาร์ตเมนต์ ราคาไม่แพง ห้องพักสะอาดขนาดกำลังพอเหมาะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครับครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ไม่พลาดทุกข่าวสารสำคัญบนโลกออนไลน์ พักผ่อนสบายๆ บนเตียงนุ่มเปิดแอร์เย็นฉ่ำหรือดูทีวีรายการโปรดได้ทั้งวัน หากนำรถส่วนตัวมาเองมีที่จอดรถด้านใต้ตึกเลย ที่พักอยู่ใกล้แหล่งชุมชนสามารถนำจักรยานซึ่งมีให้ใช้บริการฟรี นำไปปั่นรับลม ชมบรรยากาศวิถีชีวิตผู้คนในบริเวณนั้นได้สบายๆ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้น้ำตกห้วยโรง ใช้เวลาขับระประมาณ 15-20 นาที ชมน้ำตกธรรมชาติสวยๆ สูดอากาศสดชื่น กับครอบครัว เป็นวันที่มีความสุขมากๆ เลยล่ะค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 2 ที่พักราคาไม่แพง ใกล้น้ำตกห้วยโรง เที่ยวผ่อนคลาย พักผ่อนสบายที่จ.แพร่