ที่พักใกล้กาดกองเก่า จังหวัดแพร่ เที่ยวซื้อของพื้นเมือง พักผ่อนสบาย สไตล์ชิค แอนด์ ชิล

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

กาดกองเก่า หรือถนนคนเดินเมืองแพร่ ตั้งอยู่บนถนนคำลือ ใกล้บ้านวงศ์บุรี และวัดพงษ์สุนันท์  เป็นย่านที่มีบ้านเรือนเก่าแก่ ซึ่งบริเวณนี้จะมี 2 กาดติดกันได้แก่ กาดกองเก่ากับกาดพระนอน โดยสามารถจอดรถแถว ๆ บ้านวงศ์บุรี แล้วเดินชมทั้งสองกาดพร้อมกันได้ สินคเาที่นำมาจัดจำหน่ายที่กาดส่วนใหญ่จะเป็น ของใช้พื้นเมือง อาหารพื้นเมือง ที่ชาวบ้านนำออกมาขาย มีเสื้อพื้นเมืองน่ารักๆ ให้จับจ่ายซื้อสอยมากมาย เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่แสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิต ศิลปะวัฒนธรรม และความเป็นอยู่ของชาวบ้านนบริเวณนี้ เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ไม่ควรพลาดที่จะมาสัมผัส เมื่อรู้จุดหมายในการท่องเที่ยวแล้ว ที่พักก็สำคัญเช่นกัน การเลือกที่พักที่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่สนใจเป็นสิ่งที่ง่ายต่อการเดินทาง จัดสรรเวลาได้อย่างลงตัว วันนี้ได้รวมเอาที่พักราคาไม่แพง พักได้สบายๆ อยู่ใกล้กาดกองเก่า เดินเท้าไปได้สบายๆ มาฝากกัน อยากรู้ว่าจะมีที่ไหนที่ถูกอกต้องใจบ้าง ไปดูกันเลย

โรงแรมเฮือนเชตวัน แพร่

Huern Che Ta One Hotel Phrae

20/2 ถ.เชตวัน ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ 54000

โรงแรมเฮือนเชตวัน แพร่ ที่พักราคาถูก พักผ่อนสบายๆ ที่พักใกล้กาดกองเก่า เดินเท้าเพียง 320 เมตรเท่านั้น ใกล้ประตูชัย ใกล้ศาลากลางจังหวัดแพร่ เดินทางสะดวกทั้งการเดิน รถส่วนตัว หรือรถประจำทาง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ที่จอดรถ สวน ห้องอาหาร ร้านค้า มินิมาร์ท มีตู้จำหน่ายสินค้าให้บริการ รวมไปถึงมีบริการซักรีดให้เสื้อผ้าสะอาดและพร้อมใส่เสมอ อีกทั้งภายในห้องยังมีทีวี โต๊ะเขียนหนังสือ ตูเย็น มินิบาร์ และของใช้จำเป็นภายในห้องพักและห้องน้ำ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีความสะดวกสบาย ราคาถูกเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนในตัวเมืองแพร่ก็สบายสุดๆ ใครที่มองหาที่พักดีๆ สักที่ในแพร่ แนะนำให้เข้าพักที่นี่ได้เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 425 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเฮือนฮิมกอง แพร่

Huen Him Kong Hotel Phrae

16/1 ถ.คำลือ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ 54000

โรงแรมเฮือนฮิมกอง แพร่ ที่พักใกล้กาดกองเก่า ที่พักระดับ 3 ดาว พร้อมระเบียงส่วนตัว ทุกห้องในโรงแรมมีโทรทัศน์จอแบน มีเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัว มีบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวทุกวัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ตู้เย็น ส่งอาหาร มีสนามกอล์ฟ ให้ได้ออกกำลังกายเพลินๆ ด้วย และยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งในและรอบ ๆ ที่พักได้ เช่น การปั่นจักรยาน หรือเดินเล่นหาของทานเล่น นั่งดื่มชิวๆ ที่กาดกองเก่า ที่ห่างจากที่พักเพียง 260 เมตร และยังอยู่ใกล้วัดหลวง ศาลหลักเมืองแพร่ ซึ่งสามารถเดินเท้าหรือปั่นจักรยานไปได้เลย ตัวที่พักสะอาดบรรยากาศดีสุดๆ ราคาไม่แพง เหมาะกับการพักผ่อนชิวๆ ใครมาเที่ยวแพร่แล้วไม่ได้แวะมาพักที่นี่ หรือเที่ยวกาดกองเก่าน่าเสียดายมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม คำมูนลอฟ แพร่

Come Moon Loft Hotel Phrae

7 ถนนเชตวัน ซอย 1 ตำบลทุ่งกวาว อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ 54000

โรงแรม คำมูนลอฟ แพร่ ที่พักสะอาด ราคาประหยัด อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ถนนคนเดินสามารถเท้าจากที่พักไปได้เลย ใกล้กาดกองเก่า เพียง 360 เมตร ใกล้วัดพงษ์สุวรรณ วัดหลวง ศาลหลักเมืองแพร่ พิพิธภัณฑ์บ้านวองเบอรี ซึ่งสามาเดินเท้าได้ในระยะทางไม่เกิน 700 เมตร ได้ทั้งเดินออกกำลังกายและยังได้ไหว้พระทำบุญอีกด้วย ภายในที่พักตกแต่งด้วยปูนเปือยมีความเท่ มีเสน่ห์และโดดเด่น มาพร้อมบริการที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีทุกห้อง เครื่องปรับอากาศ ที่จอดรถ บริการให้เช่าจักรยาน รวมไปถึงบริการทำความสะอาดรายวันเพื่อให้ห้องพักมีความสะอาดปราศจากเชื้ออยู่เสมอ โดยรอบมีความร่มรื่นด้วยบรรดาต้นไม้น้อยใหญ่ที่เรียงรายอย่างเป็นระเบียบลงตัว มีความเงียบ สงบ เป็นส่วนตัว ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจและยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเฮือนขันทอง แพร่

Huern Kan Thong Hotel Phrae

346/2 ซ. เจริญเมือง ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ 54000

โรงแรมเฮือนขันทอง แพร่ ที่พักใกล้กาดกองเก่า อยู่ในตัวเมืองจังหวัดแพร่ ให้บริการที่พักระดับ 3 ดาว ราคาไม่แพง พร้อมเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี มีโทรทัศน์จอแบนพร้อมสัญญญาณเคเบิล ตู้เย็น กาต้มน้ำ อุปกรณืจำเป็นภายในห้องนอนและห้องน้ำ รวมถึงมีบาร์ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรูมเซอร์วิส มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรือแบบอาหารจานเดียว ให้อิ่มอร่อยในทุกเช้า หรือเที่ยวแบบเพลินๆ ที่กาดกองเก่า ห่างจากที่พัก 1 กิโลเมตร ใกล้วัดพระบามมิ่งเมืองวรวิหาร วัดสระบ่อแก้ว วัดพงษ์สุนันท์ และยังใกล้โรงพยาบาลแพร่อีกด้วย ใครชอบเดินเล่นชิวๆ ไปเดินเล่นหาของกินอร่อยๆ ชอปสินค้าพื้นเมืองสวยๆ ที่กาดกองเก่าเดินจากที่พัก ปั่นจักรยาน หรือขับรถได้ก็สะดวกมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 560 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นีด-อะ-แนป โฮสเทล แพร่

Need A Nap Hostel Phrae

118 ซ.เจริญเมือง ต.ในเวียง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ 54000

นีด-อะ-แนป โฮสเทล แพร่ ที่พักสไตล์โฮสเทลใจกลางเมืองแพร่ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงพร้อมอาหารเช้า มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย ทีวี ตู้เย็น ของใช้ในห้องน้ำ ซึ่งเป็นห้องน้ำส่วนตัว มีบริเวณส่วนกลางที่กว้างขวางสามารถนั่งทำงาน หรือทำกิจกรรมอื่นๆ ได้อย่างสะดวก มีพื้นที่สำหรับจอดรถอย่างสะดวก และยังสามารถสั่งอาหารจากภายนอกเข้ามาทานภายในพื้นที่ทานอาหารชั้น 3 ได้ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ขนส่ง สนามบิน ใกล้กาดกองเก่าเพียง 750 เมตรเท่านั้น สามารถเดินเท้า หรือปั่นจักรยานรับลม ชมวิว ชมวีถีชีวิตของเมืองแพร่เพลินๆ ระหว่างทางก็ได้ และด้านหน้าที่พักยังมีถนนคนเดินที่มีเพียงเดินละ 1 ครั้งทุกวันอาทิตย์แรกของเดือน ย้ำว่ามีแค่เดือนละครั้งเท่านั้น หากต้องการมาช่วงถนนคนเดินแนะนำให้จัดตารางเวลาการเดินทางให้ลงตัวพอดีก่อนนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้กาดกองเก่า จังหวัดแพร่ เที่ยวซื้อของพื้นเมือง พักผ่อนสบาย สไตล์ชิค แอนด์ ชิล