ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดพิจิตร ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จังหวัดพิจิตร เป็นจังหวัดที่ได้รบยสมญานามว่าเป็นเมืองชาละวัน ซึ่งเป็นชื่อของพญาจระเข้แห่งแม่น้ำน่าน ในนิทานพื้นบ้านเรื่องไกรทอง อีกทั้งคำว่าพิจิตร นั้นยังมีความหมายว่า งดงาม ซึ่งวิถีชีวิตของชาวพิจิตรนั้น งดงามสมชื่อ มีความเรียบง่าย สงบสุข ในวิถีแบบไทย ท่ามกลางเมืองเก่าที่มีความงดงาม และมีความเจริญของสมัยใหม่สอดแทรกเข้าไปอย่างลงตัว ซึ่งพิจิตรเป็นจังหวัดที่หลายคนอาจจะผ่านไปเฉยๆ แต่ที่จริงนั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอยู่หลายแห่งทีเดียว เช่น ชุมชนเก่าแก่ตลาดท่าฬ่อ ย่านเก่าวังกรด รวมไปถึงวัดวาอารามที่มีความงดงามตราตรึงใจ เช่น วัดโพธิ์ประทับช้าง วัดท้ายน้ำ บึงสีไฟ และยังมีอีกหลายแห่งที่รอให้ได้มาสัมผัสความงาม ความสดชื่น และชมศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของชาวพิจิตรที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน และเมื่อมาเที่ยวพักผ่อนแล้ว การหาที่พักก็สำคัญเช่นกัน การได้พักในที่พักที่สะดวก เดินทางได้ง่าย ราคาไม่แพง และอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญๆ ก็จะช่วยให้ตั้งหลักและวางแผนในการเดินทางได้ดียิ่งขึ้น จึงได้รวมเอาที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดพิจิตร ที่เป็นอีกจุดศูนย์กลางที่สามารถตั้งหลักเพื่อเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็ว จะมีที่ไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย

โรงแรม ออร์คิดเพลส พิจิตร

Orchid Place Hotel Phichit

24/115 ถ.สระหลวง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิจิตร 66000

โรงแรม ออร์คิดเพลส พิจิตร ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดพิจิตร ราคาถูก ตั้งใจกลางเมืองเดินทางสะดวก อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และอยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดพิจิตร มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพเยี่ยมจำนวนมากแก่ผู้เข้าพักเช่น บริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีตลอดการเข้าพัก โที่จอดรถฟรีบริการซักรีด บริการทำความสะอาดรายวัน รวมถึงเคเบิลทีวี ตู้เย็น, ชาสำเร็จรูป, กาแฟสำเร็จรูป, มินิบาร์ และ น้ำดื่มบรรจุขวด โดยรอบเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เป็นกันเองเหมือนได้พักผ่อนอยู่ที่บ้านของตัวเอง ใครอยากดื่มกาแฟอร่อยๆ ทางที่พักมีร้านกาแฟให้บริการ มีห้องอาหารที่หลากหลายให้บริการอย่างครบครัน แวะมาเที่ยวทั้งทีต้องพักที่นี่ให้ได้เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ เนส พิจิตร

The Nest Hotel Phichit

28/68 ถนนสระหลวง อ.เมืองพิจิตร จ.พิจิตร 66000

โรงแรม เดอะ เนส พิจิตร ที่พักราคาถูกบรรยากาศโยรอบดีมาก มีทุ่งดอกทานตะวันน้อยๆ ให้ได้แวะถ่ายรูปที่หน้าโรงแรม อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดพิจิตรเพียง 2 กิโลเมตร สามารถไปพิพิธภัณฑ์บ้าดงโฮจิมินห์ ในระยะทางเพียง 5 กิโลเมตร บริการห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) บาร์ ร้านกาแฟ ห้องอาหาร บริการรับ-ส่งสนามบิน ที่จอดรถ และยังมีบริการแท็กซี่เพื่อให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นแม้ไม่มีรถส่วนตัว ภายในห้องพักมีความสะอาด พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีตู้เย็น น้ำดื่ม โต๊ะเขียนหนังสือ อุปกรณ์ใช้สอยภายในห้องนอนและห้องน้ำ มีพื้นที่นั่งเล่นที่สะดวกสบาย มาพักที่นี่ไม่มีผิดหวัง

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โรส อินน์ ตะพานหิน พิจิตร

Roseinn Hotel Taphanhin Phichit

57 ถนนชมฐีระเวช ตำบลตะพานหิน อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร 66110

โรงแรม โรส อินน์ ตะพานหิน พิจิตร ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดพิจิตร ที่พักสะอาด ราคาสบายกระเป๋า เดินทางสะดวกมีบริการห้องพักหลากหลายรูปแบบตามความต้องการของผู้เข้าพัก มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย บาร์ ห้องอาหาร นวดสปาบรรเทาความเมื่อยล้า รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการที่จอดรถ แผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย เหมาะสำหรับเข้าพักจากการเดินทางที่เหนือยล้า เดินทางเที่ยวสะดวก อยู่ใกล้วัดเทวประสาท พระพุทธเกตุมงคล โดยขับรถเพียง 10 นาทีเท่านั้น หากใครแวะมาเที่ยวพิจิตรไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร อย่าลืมแวะมาพักที่นี่ด้วยนะ

ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไรซ์ คันทรี วิลเลจ พิจิตร

Rice Country Village Phichit

109 ม.8 ต.หอไกร อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร 66120

ไรซ์ คันทรี วิลเลจ พิจิตร ที่พักบรรยากาศสุดว้าว รายล้อมไปด้วยท้องทุ่งเขียวขจีของเมืองพิจิตร เดินทางสะดวก ใกล้ศาลากลางจังหวัด ใกล้แหล่งท่องเที่ยวโดยใช้เวลามนการเดินทางไม่กี่นาที เหมาะกับการพักผ่อน ใครที่ชอบการดื่มด่ำธรรมชาติยามเช้าดื่มกาแฟริมท้องทุ่ง ชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและลับขอบฟ้าสุดโรแมนติก ห้องพักแบ่งเป็นโซนชัดเจน มีความเป็นส่วนตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำ และสวนน้ำให้ได้เล่นคลายร้อนสนุกๆ อีกด้วย หากเข้าพักแบบเป็นครอบครัว ก็มีห้องสำหรับครอบครัวรองรับ และยังมีบริการสระว่ายน้ำและสนามเด็กเล่นสำหรับเด้กๆ อีกด้วย หรือใครเดินทางมาไกลเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวทางที่พักก็มีบริการนวดคลายเมื่อยผ่อนคลายร่างกาย แค่อยู่ในที่พักก็รู้สึกสนุกและสดชื่นสุดๆ แล้ว ใครชอบบรรยากาศสไตล์บ้านทุ่งต้องไม่พลาด

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

หมูน้อย รีสอร์ต พิจิตร

Moo Noi Resort  Phichit

250 ม.3 ต.คลองคะเชนทร์ อ.เมือง จ.พิจิตร 66000

หมูน้อย รีสอร์ต พิจิตร ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดพิจิตร สไตล์รีสอร์ทสุดชิว ราคาไม่แพง มีบริการต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการรอบด้าน ทั้งบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถฟรี บริการซักแห้ง บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ บริการซักรีด บริการรูมเซอร์วิส และ บริการทำความสะอาดรายวัน หากลืมหยิบของกระจุกกระจิกใส่กระเป๋ามาด้วย ไม่เป็นไร แวะซื้อของที่ต้องการที่ร้านสะดวกซื้อได้เลย การเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ก็สะดวก อยู่ใกล้แหล่งชุมชน ร้านค้า พิพิธภัณฑ์บ้านดงโฮจิมินห์ ใกล้ศาลากลางจังหวัดพิจิตร โดยสามารถเดินทางโดยรถส่วนตัวเพียงไม่กี่นาที หรือจะไปบึงสีไฟ และอุทธยานเมืองเก่า พิจิจรได้ในระยะเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดพิจิตร ราคาสบายกระเป๋า