เที่ยวสุขกาย พักผ่อนสบายใจ ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดนครสวรค์ ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จังหวัดนครสวรรค์ ต้นกำเนิดของแม่น้ำเจ้าพระยา  เป็นจังหวัดรอยต่อของภาคเหนือและกลาง เรียกได้ว่าจังหวัดนครสวรรค์เป็นประตูสู่ภาคเหนือ และเป็นประตูสู่ภาคกลางนั่นเองเพราะทุกครั้งที่ไม่ว่าจะขึ้นเหนือหรือลงใต้ก็ต้องผ่านจังหวัดนี้ จนบางครั้งอาจมีหลายคนที่ไม่ไม่เคยได้ลองแวะเที่ยวในจังหวัดนี้มาก่อน ซึ่งจริงๆ แล้วนครสวรรค์เป็นจังหวัดที่มีที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเยอะมากๆ โดยเฉพาะวัด ที่มีความงามไม่แพ้ที่จังหวัดอื่นๆ ในไทย อีกทั้งยังเป็นเมืองที่ใช้เวลาในการเดินทางไม่นาน สำหรับใครที่อยากจะแวะเวียนมาท่องเที่ยวหรือทำธุระสำคัญที่เมืองสี่แควนี้ เราได้รวบรวมที่พักราคาถูก เดินทางสะดวก อยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดซึ่งเป็นดั่งศูนย์ราชการที่มีความสำคัญของจังหวัด ซึ่งจะมีที่พักที่ไหนน่าสนใจ บ้างเราไปดูกันเลย

โรงแรม ฮ็อป อินน์ นครสวรรค์

Hop Inn Nakhon Sawan

605/755 หมู่ที่10 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ 60000

โรงแรม ฮ็อป อินน์ นครสวรรค์ ที่พักสุดสะอาด สวย หรู ในราคาไม่แพง กลางจังหวัดนครสวรรค์ ที่พักมีการบริการและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบาย และเต็มอิ่ม อีกทั้งยังมีที่จอดรถฟรี สำหรับผู้ที่นำรถส่วนตัวมาเอง และยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ระบะความปลอดภัย อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ และยังเดินทางสะดวกไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังหลายแห่ง และยังอยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์ เพียง 1.2 กิโลเมตรสำหรับใครทีต้องเดินทางไปติดต่องานราชการสะดวกมากๆ เมื่อเข้าพักที่นี่ ทำธุระเสร็จแล้ว แวะเที่ยวสถานที่ที่น่าสนใจก่อนเข้าที่พักเช่น อุทยานสวรรค์ พาราไดซ์พาร์ค และวัดคีรีวงศ์ ได้อย่างสะดวกในระยะทางเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โบนิโต้ ชิโนส์ นครสวรรค์

Bonito Chinos Hotel Nakhon Sawan

314/29 ถ.สวรรค์วิถี อ.เมือง จ.นครสวรรค์ 60000

โรงแรม โบนิโต้ ชิโนส์ นครสวรรค์ ที่พักทันสมัย ใจกลางเมือง ให้บริการห้องพักที่สะอาด กว้างขวาง ราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องอาหารชั้นดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน ช่วงยามค่ำคืนมีบาร์พร้อมเครื่องดื่มแสนอร่อยให้คุณได้ลิ้มลองอย่างหลากหลาย และยังมีห้องคาราโอเกะใครชอบร้องเพลงเพราะๆ เพลินๆ แนะนำต้องเข้าร้องเข้าเลย หรือจะสนุกกับการออกกำลังกายปิงปอง หรือเรียนการออกกำลงกายโดยมีครูฝึกส่วนตัวให้ ช่วงเช้ามีอาหารเช้าบริการในห้องพักอีกด้วย สะดวกสบายสุดๆ และยังเดินทางสะดวกใกล้แหล่งท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น อุทยานสวรรค์ วัดคีรีวงศ์ ศาลากลางจังหวัดนครวรรค์ ไม่ว่าจะมาเที่ยว มาพักผ่อน หรือมาทำธุระพักที่นี่ไม่มีผิดหวัง

ราคาเริ่มต้นที่ 850บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านสวน รีสอร์ท นครสวรรค์

Bansuan Resort Nakhon Sawan

1016/177 หมู่ 9 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ 60000

บ้านสวน รีสอร์ท นครสวรรค์ ที่พักราคาไม่แพงตั้งอยู่ในอำเภอเมืองจังหวัดนครสวรรค์ โดยมีบาร์ สวน และลานระเบียงให้ได้พักผ่อนหย่อนใจ และสร้างความบันเทิง ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงห้องอาหาร แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และรูมเซอร์วิส พร้อมด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก และภายในห้องพักยังสะอาด มีโต๊ะทำงาน ทีวี เครื่องปรับอากาศและห้องน้ำส่วนตัว พักผ่อนได้สบายได้ตลอดวัน การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองนครสวรรค์ยังสะดวกอีกด้วย จากที่พักอยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัด 940 เมตร ติดต่องานราชการได้อย่างสะดวก และทางโรงแรมยังมีห้องสำหรับการจัดอบรม ประชุม สัมนาอีกด้วย กลุ่มบริษัทหรือข้าราชการ รวมไปถึงนักเรียนก็สามารถจัดกรุปแล้วมาพักผ่อนพร้อมทั้งอบรมที่นี่ได้ด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เซฟเฮาส์ นครสวรรค์

SafeHouses Nakhon Sawan

ถนนมหาเทพ ซอยวัชระ ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ 60000

โรงแรม เซฟเฮาส์ นครสวรรค์ ที่พักราคาถูก ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองนครสวรรค์ พักผ่อนสบายๆ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาพร้อมให้ใช้งานอย่างครบครัน ให้บริการที่จอดรถฟรีเพื่อการเดินทางเข้าออกที่พักได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึง Wi-Fi ฟรีให้ท่องเน็ตได้ทุกเมื่อและใครชอบออกกำลังกานที่นี่มีฟิตเนสเซ็นเตอร์ให้เอ็กเซอร์ไซด์ได้อย่างเพลิดเพลิน และ มีห้องอาหารที่มีอาหารอร่อยๆ หลากหลายรสให้ได้ลิ้มลองอีกด้วย จากที่พักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย เช่น หอวัฒนธรรมจังหวัดนครสวรรค์ อุทยานสวรรค์ วัดคีรีวงศ์ และอยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์เพียง 800 เมตร เท่านั้น ที่่พักอยู่ในแหล่งชุมชนเดินทางง่าย หาของทานเล่น หรือเดินเล่นสัมผัสบรรยากาศวิถีชีวิตของชาวนครสวรรค์ระแวะนั้นได้ด้วย ใครมาเที่ยวแบบงบกำจัดหรือต้องการที่พักราคาถูกและบริการดี แนะนำว่าต้องไม่พลาดที่นี่

ราคาเริ่มต้นที่ 280 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวัชระ นอร์ธเกต นครสวรรค์

Vatchara Northgate Hotel Nakhon Sawan

1016/10 ม.9 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ 60000

โรงแรมวัชระ นอร์ธเกต นครสวรรค์ ที่พักสวยราคาสบายกระเป๋า อยู่ใกล้ถนนใหญ่ มีที่จอดรถกว้างขาวง บริการห้องพักที่สะอาด พร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย เลานจ์ส่วนกลาง อาหารเช้าแบบจานเดียวและแบบเอเชีย และยังมีสื่งสร้างความบันเทิงถายในที่พักเช่น คาราโอเกะ สนามเทนนิส และยังมีบริการนวดผ่อนคลายร่างกายแบบสบายๆ ด้วย เดินทางสะดวกใกล้ศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์ วัดคีรีวงศ์ อุทยานสวรรค์ พาราไดซ์พาร์ค เหมาะกับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบชิวๆ เป็นส่วนตัว หรือจะมาพักแบบครอบครัวทางที่พักก็มีห้องสำหรับครอบครัว และยังมีสนามเด็กเล่นให้บริการด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่สะดวก สะอาด ปลอดภัย ราคาถูก เดินทางสะดวก ร้านค้า ร้านอาหารที่อยู่ในระแวกใกล้ๆ มีเยอะมากๆ ใครมานครสวรรค์ลองมาพักที่นี่ได้เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 420 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวสุขกาย พักผ่อนสบายใจ ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดนครสวรค์ ราคาไม่แพง